Chỉ với 1 thìa sữa chua và vài giọt mật ong, da mặt bạn sẽ lập tức trắng hồng bật tone trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Mặt nạ sữa chua và mật ong vô cùng nổi tiếng với công dụng dưỡng trắng da của nó, bạn đã thử chưa?

Dù bạn mới chỉ ở độ tuổi 20 hay U30 hay U40, 50 mà gặp phải hiện tượng da khô, da xỉn màu do tế bào chết thì đó chính là dấu hiệu của làn da đang bị lão hóa. bạn cần phải chú ý ngay lập tức đến làn da của mình.

tay-te-bao-chet-tren-da-mat

Bên cạnh đó sữa chua đặc biệt là sữa chua không đường có khả năng lấy đi các tế bào da chết trên da một cách nhẹ nhàng không gây tổn hại cho da như những biện pháp sử dụng các hạt thô ráp. Từ đó, làn da của bạn sẽ lập tức giảm thiểu tình trạng khô, xỉn màu. Đồng thời, mật ong sẽ giúp trẻ hóa da từ bên trong nhờ thúc đẩy quá trình tái tạo da mới. Từ đó, bạn sẽ sở hữu làn da trắng, sáng mịn và trẻ trung hơn.

Chuẩn bị

mat-ong2

- 1 thìa sữa chua không đường ( để mát)

- 1 thìa cà phê mật ong

Cách thực hiện: 

Bước 1: Trộn đều sữa chua không đường cùng mật ong đã chuẩn bị lại với nhau sau đó để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 7-10 phút.

Bước 2: Trong thời gian chờ hỗn hợp trên trong tủ lạnh bạn hãy đi tẩy trang da mặt và rửa mặt với sữa rửa mặt chuyện dụng cùng nước ấm để vừa làm sạch sâu cho da lại vừa giúp các lỗ chân lông giãn nở để từ đó khi đắp mặt nạ các dưỡng chất có thể thấm thấu vào da nhanh và sâu hơn.

mat-ong-sua-chua

Bước 3: Để mặt khô, lấy hỗn hợp sữa chua mật ong từ tủ lạnh thoa đều lên da mặt. Trong khi thoa hỗn hợp hãy kết hợp với massage theo vòng tròn ngược chiều kim đồng hồ trên da. Sau đó để hỗn hợp trên da và thư giãn 15-20 phút rồi đi rửa sạch mặt với nước mát và thoa kem dưỡng.

Bạn có thể sử dụng mặt nạ này 1 – 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, mật ong có tác dụng phụ là bắt nắng. Vì vậy, hãy sử dụng kem chống nắng và mang theo các phụ kiến che chắn khác khi ra ngoài.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn