Choáng cảnh nam thanh, nữ tú xỉa răng "ông Ba Mươi"

( PHUNUTODAY ) - Cả nhóm tỏ ra rất phấn khích với việc “vượt rào” của mình, luôn miệng hò hét khoái trá khi một thanh niên ngồi sát mép lưới sắt chuồng hổ, tay cầm một cành cây nhỏ, dí vào miệng một con hổ trưởng thành trong chuồng.

(Phunutoday) - Hiện cộng đồng mạng đang xôn xao về một video quay lại cảnh hai bạn trẻ lấy cành cây... xỉa răng cho hổ trong vườn thú ở Hà Nội.
[links()]
video">[video(22805)]

Đoạn clip dài gần 2 phút quay cảnh tại vườn thú Hà Nội tung lên mạng chiều 5/12, 4 thanh niên, gồm 2 nam và 2 nữ, trèo qua hàng rào bảo vệ để áp sát khu vực nuôi thú dữ. Cả nhóm tỏ ra rất phấn khích với việc “vượt rào” của mình, luôn miệng hò hét khoái trá khi một thanh niên ngồi sát mép lưới sắt chuồng hổ, tay cầm một cành cây nhỏ, dí vào miệng một con hổ trưởng thành trong chuồng.
Các nam thanh nữ tú thản nhiên trêu trọc ông Ba Mươi. Ảnh chụp từ clip
Các nam thanh nữ tú thản nhiên trêu trọc ông Ba Mươi. Ảnh chụp từ clip

Trò đùa nghịch nguy hiểm của các bạn trẻ này thu hút được sự chú ý của rất nhiều du khách, tuy nhiên, lại không thấy có bóng dáng của người quản lý hay nhân viên bảo vệ trong vườn thú đâu cả.
a
Thanh niên này thậm chí còn lấy chân đá dọa ông Ba Mươi

Đoạn clip này được đưa lên từ ngày 5/12, bởi thành viên có nickname là vandung256.
"Rượt đuổi" cùng ông Ba Mươi
Hý hoáy nghịch ngợm răng ông Ba Mươi
Hý hoáy nghịch ngợm răng ông Ba Mươi

Sau khi được tung lên mạng, đoạn clip đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều diễn đàn của giới trẻ và nhận nhiều phản hồi từ các thành viên. Đa số cho rằng đây là một trò đùa vô văn hóa của những thanh niên thích làm nổi một cách ngốc nghếch và thiếu học thức.

Bạn Hoàng Lan bức xúc: "Thật quá vô ý thức. Mà tại sao tại nơi này mà không có lấy một anh bảo vệ nào để kịp thời nhắc nhở và can thiệp những hành động quá khích này nhỉ? Phải chăng đây là cách quản lý quá lỏng lẻo ở những công viên, vườn thú và những nơi công cộng giữa Thủ đô".

Còn bạn Nguyễn Thanh Lâm bày tỏ: "Thật khó tin các hành động vô văn hóa và ngu xuẩn này lại diễn ra ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội".

(Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn