Đang sốt em cũng muốn "làm chuyện ấy" khiến tôi hoảng sợ cho tới khi biết nguyên nhân thì mới sốc thực sự

( PHUNUTODAY ) - Dù đang sốt em cũng muốn "gần gũi" làm tôi hoảng sợ cho tới khi biết nguyên nhân thì mới sốc thực sự...

Tôi và Hiền quen nhau được gần 1 năm thì chính thức yêu nhau, ban đầu hai đứa chỉ là bạn chơi chung với 1 nhóm, còn nhớ ngày đó khi em rụt rè ít nói ngồi 1 góc trong khi đám bạn đùa vui tung trời khiến tôi chú ý.

chuyen-ay
 

Với thân hình nhỏ nhắn xinh xắn của Hiền thực sự có thu hút sự chú ý của tôi nhưng rồi cũng chỉ dừng lại ở đó vì tôi vốn thích những cô nàng nóng bỏng hấp dẫn và quyến rũ hơn là gái ngoan và e lệ.

Lịch sử tình trường của tôi phải nói đếm không biết bao lâu cho đủ, thế nên tính từ lúc gặp Hiền tới khi có ý định tiến xa hơn khoảng gần 1 năm, lúc này cũng đã muốn có được bến bờ êm ấm tức là người vợ đảm và chăm ngoan.

Bởi dần quen biết tiếp xúc nhiều tôi thấy Hiền là mẫu phụ nữ của gia đình biết chăm lo và quan tâm tới mọi người nhất là lại hết sức đảm đang khi mọi cuộc liên hoan đều có bàn tay của em chuẩn bị các món..

Và rồi chúng tôi thành 1 cặp mọi người khá ngỡ ngàng vì chẳng hề nghĩ 1 tay chơi chính hiệu như tôi lại chọn cô gái ngoan hiền như vậy và nhất là xác định lấy về làm vợ.

Được 1 thời gian thì tôi muốn em về chung sống cùng 1 phòng bởi vì đã xác định đến với nhau để tiết kiệm chi phí lại quan tâm chăm sóc nhau lúc ốm đau, ban đầu Hiền chẳng đồng ý nhưng sau đó thì cũng chiều lòng tôi.

Ngày đầu về ở chung tất nhiên nam nữ chung 1 phòng thì chúng tôi làm chuyện đó, tôi không trách móc nhưng khá ngỡ ngàng vì biết rằng trước kia em chưa từng yêu ai nhưng với tôi lại không phải lần đầu.

Rồi sau đó, tôi chẳng hỏi nhưng phát hiện em khá mạnh dạn và có nhu cầu cao trong chuyện ấy, có đôi khi tôi là người ở thế bị động.

Thực lòng muốn lấy em làm vợ nhưng đôi khi lại suy nghĩ phải chăng vẻ bề ngoài của em và thực sự con người em nhất là khi quan hệ là 2 người trái ngược và em đang có vỏ bọc hoàn hảo.

Cho tới hôm đó em bị ốm, sốt khá cao nhưng vẫn muốn làm chuyện đó, thương em cũng giận em nữa nên tôi đã lỡ lời và hỏi thẳng về lần đầu tiên của em. Hóa ra từ ngày lớp 12 em có người bạn trai và gần như bị cưỡng ép làm chuyện đó thế nên tới giờ em chưa yêu ai và thực lòng cũng chưa quan hệ cùng ai ngoài lần ấy.

Em muốn bù đắp cho tôi nên ốm cũng muốn chiều tôi cố học hỏi các kinh nghiệm để làm tôi thỏa mãn, nghe em nói lơ mơ kể lại vì đang sốt mà tôi quặn lòng và tôi đã khóc vì thương em - người vợ sắp cưới của tôi.

Xem thêm:

1. Khi biết bồ có bầu chồng bắt tôi phá thai, nén lại đau đớn tôi đã nói 1 câu khiến anh chết lặng

2. Đỡ tôi vào phòng ngủ chị giúp đóng ngay cửa khóa trái lại ôm ghì lấy tôi rồi làm chuyện động trời...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT