Cô dâu 65 tuổi cùng chồng Tây 28 tuổi nhập viện truyền nước, kiệt sức vì... áp lực dư luận?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cô dâu Việt 65 tuổi chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mình và chồng đang phải truyền nước vì kiệt sức trước những áp lực của dư luận. Cô dâu này cũng xin mọi người đừng can thiệp vào cuộc sống riêng tư của cả hai nữa.

Gần đây, những hình ảnh của cặp đôi vợ Việt 65 tuổi và chồng Tây trẻ 28 tuổi tràn lan trên các diễn đàn. Gần đây nhất chính là câu chuyện người vợ lớn tuổi đã bị bạo hành được chia sẻ bởi cặp đôi cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng (chị Thu Sao - anh Hoa Cương). Theo như lời kể của Thu Sao-Hoa Cương thì anh Aziz Ur Ehman (Joni) chồng chị Hoa không chỉ nhiều lần đánh vợ mà còn dạy người khác phải về tát vợ nếu không vừa ý?!

Ngay sau đó, cô dâu 65 tuổi đã lên mạng để giải thích và thanh minh cho chồng. Cụ thể, theo bài đăng trên Facebook, cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa khẳng định mình và chồng trẻ đang rất hạnh phúc, không có chuyện đến với nhau chỉ vì tiền.

unnamed

Đồng thời chị cho biết mâu thuẫn giữa mình và chồng xuất phát từ sự bất đồng về ngôn ngữ. Tuy nhiên đến hiện tại cả 2 đã làm hoà với nhau, chị Hoa đã được chồng xin lỗi và cuộc sống hôn nhân cả 2 vợ chồng vẫn tốt đẹp.

Tuy nhiên, trước làn sóng dư luận diễn ra trái chiều, người ủng hộ thì ít, người gay gắt thì nhiều, với không ít bình luận chỉ trích cặp đôi khiến cho chị Hoa và chồng trẻ vô cùng hoang mang, mệt mỏi. Nên gần đây nhất, cô dâu Việt 65 tuổi chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mình và chồng đang phải truyền nước vì kiệt sức trước những áp lực của dư luận. Cô dâu lớn tuổi cũng xin mọi người đừng can thiệp vào cuộc sống riêng tư của cả hai nữa, để vợ chồng chị được thời gian vui vẻ, bình yên.

"Thật sự vợ chồng Hoa đang rất mệt mỏi và áp lực trước sức ép dư luận mạnh mẽ nhằm vào chúng tôi. Vợ chồng Hoa không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa nằm ngoài tầm kiểm soát như vậy. Nếu không thích xin mọi người hãy đừng khẩu nghiệp và cho chúng tôi một cơ hội hạnh phúc như những người bình thường khác. Xin cảm ơn".

co-dau-viet-65tuoi1

Tưởng sẽ nhận được sự cảm thông của dân mạng nhưng không ngờ nhiều người lại có thái độ gay gắt với hình ảnh mới của chị. Đa số cho rằng, cặp đôi này vì muốn gây chú ý nên đã nghĩ ra mọi cách để được nổi tiếng.

- Nếu thực sự không muốn người khác làm phiền thì anh chị hãy cứ bình yên sống, đăng ít ảnh lên mạng thôi được không

- Tại gia đình chị nhiều chuyện hot quá nên ai cũng muốn vào xem đó mà.

- Cô ơi, cô bớt đăng hình đi thì chúng cháu sẽ không nói gì đâu ạ

- Yêu thương là để trong lòng, chỉ cần 2 người hiểu, đừng có khoe ra nhiều quá cô ạ

- Tại cô chứ tại ai, cô đừng đăng ảnh nữa thì chúng cháu không vào...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn