Không làm được bài thi, nam sinh leo lên cầu ngồi khóc một mình trong đêm tối

( PHUNUTODAY ) - Không làm được bài thi còn bị giám thị đánh dấu bài, một nam sinh đã lên cầu ngồi khóc không dám về nhà.

Đây đang là khoảng thời gian thí sinh trên cả nước bước vào những môn thi cuối cùng của kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Có những thí sinh vui mừng vì làm được bài nhưng cũng có những thí sinh bật khóc ngay tại cổng trường vì chưa làm tốt bài thi.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh một nam sinh ngồi trên cầu khóc vì không làm được bài khiến mọi người thương cảm.

Thí sinh buồn bã ngồi trên thành cầu.

Thí sinh buồn bã ngồi trên thành cầu.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Vừa đi đá bóng về thì gặp ông em này ngồi trên cầu. Chẳng biết lí do gì mà lại ngồi như thế. Tò mò lại hỏi thì mới biết hôm nay đi thi nhưng anh chàng không làm được bài, còn bị giám thị đánh dấu bài môn Toán nữa. Giờ em chẳng dám về nhà, khổ thân.

Mình khuyên răn động viên mãi mới chịu xuống cầu, ngồi khóc thút thít một lúc thì mình bảo về nhà đi trời, sắp mưa rồi thì mới đeo ba lô đi vè.

Đời học sinh 12 năm đèn sách quyết định vài ngày thi, vậy mà…".

Nam sinh không dám về nhà vì không hoàn thành tốt bài thi.

Nam sinh không dám về nhà vì không hoàn thành tốt bài thi.

Theo hình ảnh được chia sẻ, một nam sinh mặc áo sơ mi trắng, quần đen, đang ngồi thẫn thờ trên thành cầu. Được biết, vì không làm được bài thi môn Toán và bị giám thị đánh dấu bài nên nam sinh này buồn bã, không dám về nhà mà lên cầu ngồi khóc. Chỉ đến khi có người đến khuyên nhủ nam sinh mới lấy ba lô rồi đi về nhà. 

Cách đây không lâu, mạng xã hội cũng chia sẻ hình ảnh nam sinh ngồi khóc trước cổng trường sau khi làm bài thi.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo như chủ nhân bức ảnh chia sẻ, trong lúc đi tập thể dục thì người này phát hiện một nam sinh ngồi buồn bã trước cổng trường nên đã đến hỏi han. Hóa ra nam sinh này không hoàn thành tốt bài thi và sợ bố mẹ thất vọng nên ngồi ở cổng trường không dám về nhà.

Được biết, sau một hồi an ủi nam sinh thì người này cũng đã đèo em về tận nhà vì sợ em suy nghĩ linh tinh.

Những hình ảnh ngay sau khi chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều đồng cảm với nam sinh trong câu chuyện.

Chuyện áp lực mùa thi cử không còn xa lạ trong xã hội hiện nay. Vậy nên, các bậc phụ huynh hãy luôn đồng hành cùng con trong mọi hoàn cảnh để con có một điểm tựa vững chắc để vượt qua mọi rào cản.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn