Showbiz 17/2: Lộ cuộc sống thật của Phạm Hương sau đính hôn, Lâm Khánh Chi khoe ảnh con trai cực giống mẹ

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Bất ngờ với cuộc sống của Hoa hậu Phạm Hương sau khi xác nhận đính hôn tại Mỹ, Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe ảnh con trai đầu lòng lớn nhanh như thổi và có nhiều nét giống mẹ.

Sau thời gian ở ẩn mang theo nghi vấn sang Mỹ bầu bí và sinh con cho bạn trai đại gia, Phạm Hương đã chính thức mở lời về đời tư.    Đúng ngày Valentine 14/2, cựu Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi đón nhận lời cầu hôn từ người tình. Mỹ nhân họ Phạm khoe chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út và tâm sự: “Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ rằng chúng ta xứng đáng”.Ít ngày sau thông báo “hết ế”, Phạm Hương mới đây đã bày tỏ quan điểm riêng về cuộc sống. Đăng tải bức ảnh nhà ngập tràn hoa, nhan sắc đất cảng viết: “Dù đi đâu thì sở thích của mình vẫn là được cắm hoa và ngắm hoa trong nhà mỗi ngày”. Đính kèm, người đẹp họ Phạm gắn hashtag: “#home – Tại nhà“.    Trước đó 1 ngày, Phạm Hương cũng chia sẻ về bữa tối: “2 em tôm hùm bự quá chạy khỏi đĩa”. Dù chỉ nói về món ăn nhưng qua cách bài trí trên bàn tiệc, nhiều người đã nhận định đây là bữa tối lãng mạn dành cho hai người.

Sau thời gian ở ẩn mang theo nghi vấn sang Mỹ bầu bí và sinh con cho bạn trai đại gia, Phạm Hương đã chính thức mở lời về đời tư. Đúng ngày Valentine 14/2, cựu Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi đón nhận lời cầu hôn từ người tình. Mỹ nhân họ Phạm khoe chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út và tâm sự: “Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ rằng chúng ta xứng đáng”.Ít ngày sau thông báo “hết ế”, Phạm Hương mới đây đã bày tỏ quan điểm riêng về cuộc sống. Đăng tải bức ảnh nhà ngập tràn hoa, nhan sắc đất cảng viết: “Dù đi đâu thì sở thích của mình vẫn là được cắm hoa và ngắm hoa trong nhà mỗi ngày”. Đính kèm, người đẹp họ Phạm gắn hashtag: “#home – Tại nhà“. Trước đó 1 ngày, Phạm Hương cũng chia sẻ về bữa tối: “2 em tôm hùm bự quá chạy khỏi đĩa”. Dù chỉ nói về món ăn nhưng qua cách bài trí trên bàn tiệc, nhiều người đã nhận định đây là bữa tối lãng mạn dành cho hai người.

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh của con trai yêu. Đây là lần đầu tiên Lâm Khánh Chi chia sẻ lộ mặt con trai sau 2 tháng đưa cậu bé về nước. Ở tháng thứ 5, quý tử nhà Lâm Khánh Chi vô cùng bụ bẫm và đã ngồi thành thạo. Em bé vui vẻ chơi cùng mẹ và gia đình khiến mọi người vô cùng thích thú.    Chia sẻ ảnh của con trai, Lâm Khánh Chi còn cho biết em bé đang bị ốm vì thời tiết giao mùa. “Buồn ghê cu bị bệnh rồi. Giờ đưa em đi khám bệnh đây. Thương con quá đi, cả đêm Khánh Chi không ngủ lo cho bé”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh của con trai yêu. Đây là lần đầu tiên Lâm Khánh Chi chia sẻ lộ mặt con trai sau 2 tháng đưa cậu bé về nước. Ở tháng thứ 5, quý tử nhà Lâm Khánh Chi vô cùng bụ bẫm và đã ngồi thành thạo. Em bé vui vẻ chơi cùng mẹ và gia đình khiến mọi người vô cùng thích thú. Chia sẻ ảnh của con trai, Lâm Khánh Chi còn cho biết em bé đang bị ốm vì thời tiết giao mùa. “Buồn ghê cu bị bệnh rồi. Giờ đưa em đi khám bệnh đây. Thương con quá đi, cả đêm Khánh Chi không ngủ lo cho bé”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Mới đây nhất, sau những chuyện không hay xảy ra thì Hoa hậu Thu Hoài vừa khoe trên trang cá nhân buổi ăn uống thân thiết của mình với vợ chồng Trấn Thành. Cô chia sẻ: “Bạn ấy được mời sinh nhật và thế là bạn ấy ăn nhiệt tình, ăn hết mình, dọn gần sạch cái menu, ăn nên nỗi bếp trưởng phải chạy ra xem mặt. Còn tôi thì vỗ tay ủng hộ cái sự ăn của nó nhiệt liệt, bởi không có gì vui bằng khi thấy đứa bạn thân mình nó mập hơn mình. Quà nên check lại, coi chừng tao tặng hàng fake cho mày đó nha”. Trước đó, khi đứng giữa những lời lẻ căng thẳng của Vy Oanh thì Thu Hoài chỉ lên tiếng một lần duy nhất còn Trấn Thành luôn giữ im lặng. Sang năm mới, hi vọng scandal vừa qua cả các nghệ sĩ này sẽ nhanh chóng được lãng quên.

Mới đây nhất, sau những chuyện không hay xảy ra thì Hoa hậu Thu Hoài vừa khoe trên trang cá nhân buổi ăn uống thân thiết của mình với vợ chồng Trấn Thành. Cô chia sẻ: “Bạn ấy được mời sinh nhật và thế là bạn ấy ăn nhiệt tình, ăn hết mình, dọn gần sạch cái menu, ăn nên nỗi bếp trưởng phải chạy ra xem mặt. Còn tôi thì vỗ tay ủng hộ cái sự ăn của nó nhiệt liệt, bởi không có gì vui bằng khi thấy đứa bạn thân mình nó mập hơn mình. Quà nên check lại, coi chừng tao tặng hàng fake cho mày đó nha”. Trước đó, khi đứng giữa những lời lẻ căng thẳng của Vy Oanh thì Thu Hoài chỉ lên tiếng một lần duy nhất còn Trấn Thành luôn giữ im lặng. Sang năm mới, hi vọng scandal vừa qua cả các nghệ sĩ này sẽ nhanh chóng được lãng quên.

Vào ngày Valentine vừa qua, Á hậu Hoàng Oanh công khai đã có tình mới bằng một bức ảnh lãng mạn ở biển. Sự kiện khiến các fan đặc biệt quan tâm. Cuối cùng sau 2 năm chia tay Huỳnh Anh, Hoành Oanh cũng đã tìm được một nửa của mình.    Qua góc nhìn nghiêng, có thể thấy nửa kia của cô là một anh chàng có ngoại hình cao ráo, khuôn mặt nam tính và đặc biệt là chiếc mũi cao nổi bật. Chỉ sau 30 phút đăng tải, bức ảnh này của Hoàng Oanh đã nhận về gần 5k lượt like cùng vô vàn bình luận chúc mừng.Đáng chú ý hơn cả, ngay dưới phần bình luận, Huỳnh Anh đã để lại vài dòng chúc mừng người cũ:

Vào ngày Valentine vừa qua, Á hậu Hoàng Oanh công khai đã có tình mới bằng một bức ảnh lãng mạn ở biển. Sự kiện khiến các fan đặc biệt quan tâm. Cuối cùng sau 2 năm chia tay Huỳnh Anh, Hoành Oanh cũng đã tìm được một nửa của mình. Qua góc nhìn nghiêng, có thể thấy nửa kia của cô là một anh chàng có ngoại hình cao ráo, khuôn mặt nam tính và đặc biệt là chiếc mũi cao nổi bật. Chỉ sau 30 phút đăng tải, bức ảnh này của Hoàng Oanh đã nhận về gần 5k lượt like cùng vô vàn bình luận chúc mừng.Đáng chú ý hơn cả, ngay dưới phần bình luận, Huỳnh Anh đã để lại vài dòng chúc mừng người cũ: "Chúc mừng nghen". Việc Huỳnh Anh vô tư chúc mừng Hoàng Oanh cho thấy quan hệ giữa cả hai thực sự vẫn là những người bạn. Tuy nhiên, Hoàng Oanh chưa có bất kì phản hồi nào đáp lại lời chúc mừng từ bạn trai một thời.

Năm 16 tuổi, cô người mẫu ảnh Tường Vi trở thành gương mặt quen thuộc của các tờ báo tuổi teen. Sau đó cô bắt đầu con đường theo đuổi nghiệp diễn với vai diễn nhỏ trong Bỗng dưng muốn khóc.    Hơn 10 năm trôi qua, nữ diễn viên chân ướt chân ráo ngày nào giờ đây đã trở thành gương mặt yêu thích đối với khán giả truyền hình. Mới đây nhất, Tường Vy đã ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả truyền hình khi vào đảm nhận vai

Năm 16 tuổi, cô người mẫu ảnh Tường Vi trở thành gương mặt quen thuộc của các tờ báo tuổi teen. Sau đó cô bắt đầu con đường theo đuổi nghiệp diễn với vai diễn nhỏ trong Bỗng dưng muốn khóc. Hơn 10 năm trôi qua, nữ diễn viên chân ướt chân ráo ngày nào giờ đây đã trở thành gương mặt yêu thích đối với khán giả truyền hình. Mới đây nhất, Tường Vy đã ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả truyền hình khi vào đảm nhận vai "Cô thắm về làng" trong bộ phim cùng tên. Rất nhiều người tò mò muốn biết Tường Vi đã có bạn trai chưa ở tuổi ngấp nghé 30. Và mới đây, Tường Vy đã chính thức xác nhận có bạn trai khiến công chúng ai cũng mừng rỡ chúc mừng nữ diễn viện. Cô chia sẻ: "Hiện tại, tôi cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ. Còn chi tiết về "người ấy" thì có lẽ khi nào có đám cưới tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn." Khi nói về chuyện xây dựng tổ ấm ở năm 30 tuổi, Tường Vi cho biết: "Tôi có nghĩ đến nhưng phải ở thời điểm bản thân mình thấy có phù hợp hay không nữa. Mọi người hay nói "phải lấy chồng thế này thế kia" để yên bề gia thất. Nhưng nếu lấy chồng khi mọi thứ chưa sẵn sàng thì lấy chồng để làm gì? Để sau này có một cuộc hôn nhân đổ vỡ hay sao? Mọi người hối mình là một chuyện nhưng tự bản thân mình phải biết như thế nào là sẵn sàng. Không phải vì bị mọi người hối mà cuốn cuồng lên, tôi rất bình tĩnh trong chuyện này."

Mới đây, Nam Em lại nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ khi chia sẻ đoạn clip mặc quần áo bệnh nhân. Có vẻ sức khoẻ Nam Em lại có vấn đề nên người đẹp đã phải nhập viện điều trị. Không những thế, đoạn clip với hình ảnh Nam Em rơm rớm nước mắt khiến nhiều người lo lắng cô đang có vấn đề về tâm lý.    Nhiều người mong rằng, Nam Em sẽ nhanh khỏi bệnh để có thể quay lại làm việc. Tuy nhiên một số người nói rằng, đoạn clip này được Nam Em quay lại ở lần nhập viện trước đó và bây giờ cô mới chia sẻ lên trang cá nhân. Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng nhiều người vẫn cảm thấy lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Nam Em thời gian gần đây.    Cách đây không lâu, Nam Em đã khiến showbiz dậy sóng bởi lời chia sẻ

Mới đây, Nam Em lại nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ khi chia sẻ đoạn clip mặc quần áo bệnh nhân. Có vẻ sức khoẻ Nam Em lại có vấn đề nên người đẹp đã phải nhập viện điều trị. Không những thế, đoạn clip với hình ảnh Nam Em rơm rớm nước mắt khiến nhiều người lo lắng cô đang có vấn đề về tâm lý. Nhiều người mong rằng, Nam Em sẽ nhanh khỏi bệnh để có thể quay lại làm việc. Tuy nhiên một số người nói rằng, đoạn clip này được Nam Em quay lại ở lần nhập viện trước đó và bây giờ cô mới chia sẻ lên trang cá nhân. Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng nhiều người vẫn cảm thấy lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Nam Em thời gian gần đây. Cách đây không lâu, Nam Em đã khiến showbiz dậy sóng bởi lời chia sẻ "nhiều người đưa tôi vào phòng và muốn hiếp". "Khi yêu, tôi lý trí cực... Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức 'khóa cái cạch' liền. Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi..." - Nam Em nói.

Angela Phương Trinh được khán giả “nhẵn mặt” từ hàng chục năm trước do cô hoạt động nghệ thuật khi tuổi đời còn rất trẻ. Tuy vậy những khoảnh khắc thời thơ ấu của “Người mẹ nhí” vẫn gây chú ý. Mới đây, Phương Trinh khoe bức ảnh hiếm ngày bé kèm chú thích Ba và con gái. Điều khiến dân mạng bất ngờ hơn cả là dung mạo điển trai như tài tử điện ảnh của ba ruột nữ diễn viên.    Có người nhận xét ba Angela Phương Trinh như tài tử Hồng Kông - Trương Quốc Vinh. Đa phần cư dân mạng đều tán thưởng dung mạo thời trẻ của ông và tỏ ý hiểu được lý do vì sao nữ diễn viên có vẻ đẹp như hiện tại. Gắn bó với con gái cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống nên ba Phương Trinh giống như một người bạn lớn đầy tin cậy của cô.    Hoạt động nghệ thuật từ năm 7 tuổi, hiện tại Angela Phương Trinh gặt hái được nhiều thành công trong vai trò diễn viên và ca sĩ. Những thành quả ấy có được là nhờ sự hi sinh thầm lặng của ba ruột của cô.

Angela Phương Trinh được khán giả “nhẵn mặt” từ hàng chục năm trước do cô hoạt động nghệ thuật khi tuổi đời còn rất trẻ. Tuy vậy những khoảnh khắc thời thơ ấu của “Người mẹ nhí” vẫn gây chú ý. Mới đây, Phương Trinh khoe bức ảnh hiếm ngày bé kèm chú thích Ba và con gái. Điều khiến dân mạng bất ngờ hơn cả là dung mạo điển trai như tài tử điện ảnh của ba ruột nữ diễn viên. Có người nhận xét ba Angela Phương Trinh như tài tử Hồng Kông - Trương Quốc Vinh. Đa phần cư dân mạng đều tán thưởng dung mạo thời trẻ của ông và tỏ ý hiểu được lý do vì sao nữ diễn viên có vẻ đẹp như hiện tại. Gắn bó với con gái cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống nên ba Phương Trinh giống như một người bạn lớn đầy tin cậy của cô. Hoạt động nghệ thuật từ năm 7 tuổi, hiện tại Angela Phương Trinh gặt hái được nhiều thành công trong vai trò diễn viên và ca sĩ. Những thành quả ấy có được là nhờ sự hi sinh thầm lặng của ba ruột của cô.

Nam diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần luôn là cặp đôi đẹp, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều người vẫn xì xào nói rằng, có lẽ Hương Trần khá “vất vả” khi giữ một người đẹp trai, có duyên như Việt Anh. Thế nhưng, cặp đôi vẫn chứng minh cho người khác thấy rằng, dù thế nào họ vẫn vui vẻ hạnh phúc bên nhau.    Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, nam diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần liên tục vướng nghi án rạn nứt. Không chỉ thế, cặp vợ chồng này còn có những biểu hiện khó hiểu trên mạng xã hội. Mới đây nhất, trong ngày lễ tình nhân, Việt Anh không ăn mừng với bà xã mà sang tận Thái Lan vui chơi. Trong khi đó, bà xã ở nhà than rằng:

Nam diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần luôn là cặp đôi đẹp, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều người vẫn xì xào nói rằng, có lẽ Hương Trần khá “vất vả” khi giữ một người đẹp trai, có duyên như Việt Anh. Thế nhưng, cặp đôi vẫn chứng minh cho người khác thấy rằng, dù thế nào họ vẫn vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, nam diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần liên tục vướng nghi án rạn nứt. Không chỉ thế, cặp vợ chồng này còn có những biểu hiện khó hiểu trên mạng xã hội. Mới đây nhất, trong ngày lễ tình nhân, Việt Anh không ăn mừng với bà xã mà sang tận Thái Lan vui chơi. Trong khi đó, bà xã ở nhà than rằng: "Chưa ai yêu". Mãi đến hôm nay, nam diễn viên Người phán xử lại đăng tải bức hình vừa bế con vừa lái xe. Việt Anh chia sẻ rằng: "Sau này khi con lớn, bố sẽ luôn đi cùng con để không bao giờ con mắc những sai lầm giống bố nhé. Yêu con lắm chàng trai của bố". Dòng trạng thái nhạy cảm giữa nghi án rạn nứt hôn nhân từ Việt Anh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng xã hội. Nhiều lời động viên được gửi đến nam diễn viên. Tuy nhiên, Việt Anh nhanh chóng cho biết, anh đang ở Đà Lạt giải quyết công việc nên "bày tỏ chút tâm tư chứ không bi quan".Trên facebook của bà xã của Việt Anh là Hương Trần cũng có những dòng chia sẻ khó hiểu: "Cuối đông bỗng có 1 cơn mưa rào, cứ ngỡ cơn mưa mùa hè, mây đen và sấm chớp ùn ùn kéo đến rồi vội vã đi ngay, tôi thay đổi hay do thời gian thay đổi. Không phải tôi không muốn từ bỏ, mà chẳng qua tôi ngại phải thay đổi. Có biết bao con đường, mà sao ta vẫn đi con đường ấy...".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn