MC Phí Linh hé lộ thiệp cưới, chính thức thông báo ngày cử hành hôn lễ

( PHUNUTODAY ) - Kín tiếng trong đời tư, chưa từng công khai người yêu nhưng MC Phí Linh bất ngờ thông báo ngày tổ chức đám cưới, thiệp cưới được nữ MC chia sẻ trên mạng xã hội.

Là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong thời gian vừa qua, MC Phí Linh để lại ấn tượng mạnh với lỗi dẫn sắc sảo, thông minh. Tuy nhiên, nữ MC lại là người khá kín tiếng về cuộc sống đời tư.

Nhưng mới đây, thiệp cưới của Phí Linh được một người bạn thân thiết chia sẻ lên mạng xã hội. Theo đó, thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới được thông báo rộng rãi tới mọi người. Cụ thể, hôn lễ sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 14/6 tới.

Thiệp cưới của nữ MC được bạn thân chia sẻ trên trang cá nhân.

Thiệp cưới của nữ MC được bạn thân chia sẻ trên trang cá nhân.

Vậy nhưng thông tin cụ thể về vị hôn phu vẫn chưa được MC Phí Linh tiết lộ thêm ngoài cái tên của anh. Được biết, ông xã tương lai của MC Phí Linh tên là Lê Hoàng Linh, hiện đang là phó trưởng phòng Tiếng Anh của VTV4 tại Đài truyền hình Việt Nam.

philinh01

Phí Linh tên đầy đủ Phí Nguyễn Thùy Linh, là một MC được yêu thích trên sóng truyền hình, Phí Linh sinh năm 1989 và yêu thích talk show và truyền hình thực tế.

Không sở hữu gương mặt đẹp theo kiểu Á đông, Phí Linh thu hút người đối diện bằng sự thông minh, đặc biệt là nụ cười tươi và đôi mắt rất đẹp. Đã từng bén duyên với một số chương trình truyền hình nhưng Cầu Vồng mùa giải đầu tiên mới chính là bệ phóng cho Phí Linh đến với nghề MC chuyên nghiệp.

Trưởng thành từ cuộc thi Cầu Vồng năm 2012, MC Phí Linh ngày càng khẳng định được tài năng và bản lĩnh của mình. Hiện cô đang là một trong những MC trẻ đầy tài năng của Đài truyền hình Việt Nam. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn