Nữ hành khách chửi bới, xúc phạm nhân viên Vietnam Airlines nhưng điều này mới gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Dù đi cùng con nhỏ nhưng người phụ nữ vẫn chửi bới gay gắt ở quầy check-in của Vietnam Airlines gây xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ chửi bới, xúc phạm nhân viên Vietnam Airlines đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Được biết, sự việc xảy ra tại khu vực quầy check-in của Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Nữ hành khách chửi mắng, xúc phạm nhân viên Vietnam Airlines.

Nữ hành khách chửi mắng, xúc phạm nhân viên Vietnam Airlines.

Theo đó, sau khi đến quầy check-in để làm thủ tục thì giữa một nữ hành khách và nhận viên Vietnam Airlines đã xảy ra tranh cãi. Nguyên nhân được cho là từ việc hành lý ký gửi của nữ hành khách này bị quá cân. Dù vị khách này đã lấy lý do phải bế con nhỏ nhưng nhân viên Vietnam Airlines vẫn nhất quyết làm theo đúng quy định.

Bức xúc, nữ hành khách đã dùng nhiều lời lẽ xúc phạm nữ nhân viên, làm náo loạn cả khu vực check-in. Đáng nói, dù mọi người và nhân viên sân bay can ngăn nhưng nữ hành khách này vẫn liên tục dùng những lời lẽ gay gắt để xúc phạm nữ nhân viên.

Sau đó, nữ hành khách này tiếp tục lớn tiếng mắng chửi nhân viên quầy check-in: “Thái độ của tao thế đấy, tao năn nỉ mày mày không cho nên bố mày phải nói như thế đấy. Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng…!”.

Thấy vậy, nhân viên an ninh sân bay lại gần nhắc nhở, thì nữ hành khách này vẫn không chấp hành mà còn lớn tiếng thách thức: "Việc của anh à? Hóng hớt à? Anh làm được gì tôi thì anh làm đi, đánh tôi đi. Tôi không nói nhỏ được, tôi phải ăn to".

Ở một clip khác, hành khách này còn hành hung cả nhân viên an ninh.

Ở một clip khác, hành khách này còn hành hung cả nhân viên an ninh.

Đáng nói, nữ hành khách này sau đó vẫn liên tục chửi bới, xúc phạm nữ nhân viên quầy check-in và đe dọa nhân viên an ninh: “Mày đánh đi, mày đánh tao đi!”, “Trả vé đây cho tao, chúng mày ăn cướp của tao rồi đấy!”.

Được biết, sau đó người phụ nữ này đã được mời vào làm việc tại khu vực an ninh của sân bay. Dù chưa rõ nguyên nhân cụ thể nhưng ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần đều tỏ thái độ không hài lòng với cách cư xử của nữ hành khách trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn