Con gái Ngọc Diễm càng lớn càng xinh, được dự đoán là Hoa hậu trong tương lai

( PHUNUTODAY ) - Công chúa 8 tuổi nhà Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 - Ngọc Diễm khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài quá xinh đẹp.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Diễm đã chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp bên con gái 8 tuổi trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Trong đó, dân tình chú ý nhiều đến tiểu công chúa nhà Ngọc Diễm. Con gái Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ như mắt to, mũi cao và được nhiều người trong tương lai. 

Khoảnh khắc vui vẻ của Hoa hậu Ngọc Diễm bên con gái trong chuyến du lịch.

Khoảnh khắc vui vẻ của Hoa hậu Ngọc Diễm bên con gái trong chuyến du lịch.

Con gái Ngọc Diễm sở hữu nhiều đường nét xinh đẹp giống mẹ.

Con gái Ngọc Diễm sở hữu nhiều đường nét xinh đẹp giống mẹ.

Mới 8 tuổi nhưng cô bé đã cao lớn phổng phao.

Mới 8 tuổi nhưng cô bé đã cao lớn phổng phao.

Được biết, Hoa hậu bận rộn công việc kinh doanh lẫn nghệ thuật nên thường tranh thủ cuối tuần đưa con du lịch. Theo cô, tình cảm mẹ con là thiêng liêng nhất, cần được nuôi nấng và vun vén hàng ngày. Chiko cũng đặc biệt thích những chuyến đi xa với mẹ. Ở tuổi lên 8, cô bé năng động, lém lỉnh, nhạy cảm và đặc biệt yêu thương động vật.

hoa-hau-ngoc-diem-dua-con-gai-du-lich-da-lat-dfbdf7

Nam  Hoa 2015, Hoa hậu Ngọc Diễm gây bất ngờ khi thừa nhận đã làm mẹ của bé gái 5 tuổi. “24 tuổi tôi lần đầu sinh con. Tôi âm thầm, lặng lẽ giải quyết mọi việc trong đời sống riêng và nghĩ không cần thiết công khai chuyện đời tư. Còn bây giờ, tâm lý tôi vững vàng. Mọi thứ hiện cũng ổn nên tôi thấy an vui, cởi mở hơn rất nhiều”, cô tâm sự.

hoa-hau-ngoc-diem-dua-con-gai-du-lich-da-lat-672b3c

Làm mẹ đơn thân, Ngọc Diễm xem con gái là tài sản lớn nhất và dành tất cả khả năng đầu tư để Chiko phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng. Cô bé được mẹ lựa chọn cho theo học tại một trường quốc tế, học 100% bằng tiếng Anh với học phí lên đến gần 400 triệu đồng/năm. Ngọc Diễm thường xuyên khuyến khích con tham gia những hoạt động ngoại khóa giúp bé phát triển năng khiếu, học hỏi được nhiều điều từ thực tế.

hoa-hau-ngoc-diem-dua-con-gai-du-lich-da-lat-1b3ae4

Ngọc Diễm bày tỏ: "Tôi cảm nhận Chiko đang lớn nhanh, thích được chia sẻ và khám phá. Du lịch là cách hai mẹ con lắng nghe nhau. Trong chuyến đi này, bé chủ động tìm hiểu thông tin điểm đến, những món ngon bé thích để hai mẹ con cùng tận hưởng".

hoa-hau-ngoc-diem-dua-con-gai-du-lich-da-lat-887ec4

Hoa hậu Ngọc Diễm đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 khi là sinh viên năm 3 Đại học Ngọai thương TP HCM. Ở lĩnh vực nghệ thuật, đương kim Hoa hậu Du lịch theo đuổi công việc MC chuyên nghiệp. Cô từng dẫn dắt nhiều chương trình lớn, trong đó có chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – 2017. Ngọc Diễm cũng "đắt show" ngồi ghế giám khảo các cuộc thi nhan sắc dành cho sinh viên các trường đại học.

Sau 10 năm đăng quang, Hoa hậu Ngọc Diễm ngày  càng trẻ trung, xinh đẹp.

Sau 10 năm đăng quang, Hoa hậu Ngọc Diễm ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Sau 10 năm đăng quang, giờ đây người đẹp hướng đến hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt. Bên cạnh việc điều hành doanh nghiệp riêng, Ngọc Diễm hiện giữ vai trò Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn các nhà lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới tại Việt Nam, Trưởng ban Truyền thông của Hội Doanh nhân trẻ TP HCM.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn