Thì ra đây chính là nguyên nhân khiến công nương Kate "mặt như đưa đám" trong lễ rửa tội của bé Archie

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin từ nhiều trang tin nước Anh cho biết: Meghan đã khiến chị dâu Meghan bật khóc trong lễ rửa tội của con trai mình.

Theo New Idea, Nữ công tước xứ Cambridge không vui khi biết vợ chồng Công tước và Nữ công tước xứ Sussex sẽ làm lễ rửa tội cho con trai đầu lòng của họ một cách riêng tư, kín đáo nhất. Công nương Kate cho rằng cặp đôi này đã thiếu tôn trọng quy định của Hoàng gia Anh khi họ muốn làm theo ý của mình.

Trong buổi diễn tập cho lễ rửa tội của bé Archie, Meghan Markle bị cáo buộc đã đối đầu với chị dâu Kate và cảnh báo cô không được đánh cắp sự chú ý của giới truyền thông. 

cong-nuong-kate-phunutoday-2

Bên cạnh đó, Meghan Markle còn bày tỏ sự khó chịu với chị dâu Kate khi bà mẹ 3 con một mình đến cổ vũ cho Serena Williams tại Wimbledon trước Meghan Markle, khiến Kate trở nên nổi bật hơn. Theo New Idea, mặc dù Công nương Kate đã cố nhẫn nhịn nhưng trước sự quá đáng của em dâu, bà mẹ 3 con đã rời khỏi buổi tập trong nước mắt và Hoàng tử William phải an ủi, động viên vợ.

Chính vì vậy, trong buổi lễ rửa tội diễn ra hôm 6/7, vợ chồng Công nương Kate không đem các con đi cùng. Và trong bức ảnh chính thức được công bố có thể thấy rõ rằng vợ chồng nhà Cambridge tỏ ra khó chịu, không mấy vui vẻ với nụ cười gượng gạo trên môi.

Cũng trong lễ rửa tội này, có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề trang phục của công nương Kate. 

cong-nuong-kate-phunutoday-1

Trong bức hình được công bố sau lễ rửa tội, Công nương Kate xuất hiện thanh lịch, rạng rỡ trong chiếc đầm hồng cổ điển, đeo hoa tai ngọc trai của Công nương Diana quá cố. Nhiều người hâm mộ đã dành lời khen ngợi vẻ đẹp của bà mẹ 3 con.

Tuy nhiên, một số người dùng mạng lại phàn nàn rằng, chiếc đầm mà Công nương Kate lựa chọn "kém sang", khi nó quá ngắn, không phù hợp với buổi lễ rửa tội trang trọng. Trong bức hình chính thức có thể thấy, khi ngồi chụp ảnh, chiếc váy của bà mẹ 3 con đã vượt trên đầu gối.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT