Con giáp này sống cực tình nghĩa thuận buồm xuôi gió, VẬN ĐỎ NHƯ SON TÌNH TIỀN BỦA VÂY VIÊN MÃN từ tháng 2/2018

( PHUNUTODAY ) - Con giáp này sống cực tình nghĩa thuận buồm xuôi gió, VẬN ĐỎ NHƯ SON TÌNH TIỀN BỦA VÂY hết sức VIÊN MÃN nhất là từ tháng 2/2018.

Trong cuộc sống, chuyện tiêu xài có thể chia làm 3 mức độ chờ đợi. Tệ nhất là khi không có tiền thì không thể tiêu xài, mức độ thứ 2 là mình tự kiếm tiền và tự xài, còn lại mức độ ai cũng muốn có và nếu người nào có được chắc chắn sẽ khiến người khác “phát hờn” chính là luôn được người khác hỗ trợ một cách tự nguyện và vui vẻ nhất. Trong 12 con giáp, quả thật là có 2 con giáp được thừa hưởng mức độ này. Cùng xem qua đó là con giáp nào nhé, bạn có thuộc trong này không?

con-giap1
 

Tuổi Sửu

Đây là một năm có nhiều thăng tiến của người tuổi Sửu đặc biệt từ tháng 3 trở đi, nhưng lại có họa thị phi, tình duyên không thuận.

Trong công việc, được cát tinh soi chiếu, nên sự nghiệp của người tuối Sửu trong năm 2018 khá thuận lợi, có nhiều cơ hội phát triển. Người làm công ăn lương có “đất” để chứng tỏ năng lực của mình, khả năng cao sẽ được thăng chức. Người kinh doanh buôn bán nếu biết nắm bắt thời cơ, mở rộng hợp tác kinh doanh chắc chắn thu về món hời lớn.

Người tuổi Sửu năm nay sẽ kiếm được rất nhiều tiền nhưng gặp sao Thái Tuế nên tiền chi ra cũng không ít. Đề phòng tiểu nhân hãm hại ảnh hưởng đến công việc.

Tuổi Sửu muốn kết hôn trong năm 2018 sẽ rất thuận lợi, tình cảm gia đình hạnh phúc, an vui. Người tuổi Sửu sinh con trong tháng 4, 5 và 6 sẽ cực kỳ tốt, đứa bé sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình.

Theo phong thủy tuổi Sửu hợp với màu này

Tuổi Sửu sinh vào năm 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Người tuổi Sửu sang năm 2018 sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực của bản thân. Năm nay với bạn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, chậm rãi, dù bận rộn đến đâu bạn cũng tạo ra niềm vui trong công việc, không để bản thân bị lao lực. Dù vậy cũng đừng nên ham vui mà quên mất mục tiêu phấn đấu của mình.

+ Màu sắc may mắn: Vàng, kem, bạc.

+ Con số may mắn :2, 7.

Tuổi Ngọ 

Là những người sở hữu tính cách cương nghị, vui vẻ, cởi mở, hào sảng nên tuổi Ngọ là người quảng giao, xung quanh luôn có rất nhiều bạn bè tốt.

Năm 2018, vận đào hoa của tuổi Ngọ vượng phát, sức hấp dẫn của bạn còn tăng lên gấp bội. Xung quanh tuổi Ngọ luôn có rất nhiều người ngưỡng mộ, theo đuổi. Chỉ cần bạn tham gia vào bất cứ một buổi giao lưu đông người nào bạn cũng có cơ hội gặp được người hâm mộ.

Với quá nhiều cơ hội tốt đến với mình, tuổi Ngọ hoàn toàn có thể gặp và lựa chọn được nửa đích thực của đời mình kết nên một câu chuyện tình ngọt ngào lãng mạn như trong cổ tích.

Tuổi Ngọ hợp màu này theo phong thủy

Người tuổi Ngọ sinh vào năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014. Vào năm 2018 người tuổi Ngọ luôn muốn mình thành tiêu điểm, nên rất coi trọng những nơi đông người, thích được khen ngợi, thích đứng đầu. Chỉ cần mọi người quan tâm, coi trọng họ sẽ thể hiện hết mình, kể cả làm việc vất vả đến đâu. Do đó người tuổi Ngọ sẽ không muốn người khác thấy điểm yếu của mình, và cũng sẽ không nhận lỗi dù biết là sai. Việc “thà chết cũng phải giữ thể diện”, nếu thêm giao tiếp kém thì các bạn sẽ dễ bị coi là cố chấp, ngoan cố, khó gần,…

+ Màu sắc may mắn: Nâu đỏ, xanh nước biển, xanh lá

+ Con số may mắn: 2, 8.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn