Châu Bùi đang dần lấy lại phong độ với cách biến hóa trang điểm cực cá tính

( PHUNUTODAY ) - Châu Bùi trang điểm đính ngọc trai lên mắt, khẳng định khí chất quý cô sành điệu.

Trở thành gương mặt có tốc độ tham dự show dày đặc chẳng kém gì các ca sĩ chạy sô tại Paris Fashion Week mùa này, Châu Bùi nhanh chóng được đông đảo người hâm mộ thời trang toàn cầu dành nhiều sự quan tâm. Xuất hiện tại bất kì show diễn thời trang của nhà mốt nào, cô nàng IT Girl 9x đều biến hóa một cách ấn tượng với những bộ trang phục chất lừ cùng lối trang điểm đặc sắc. 

Empty

"Ra trận" mỗi ngày, Châu Bùi liên tục mang đến hình ảnh thời trang lạ lẫm, cuốn hút và chưa từng trùng lặp. Chính sự đa dạng hóa phong cách thông qua trang phục và layout makeup hay kiểu tóc đều trở thành yếu tố đinh giúp cô nàng tỏa sáng giữa trời Tây và buộc người khác phải dõi theo từng bước chân của mình.

Mới đây, trở thành khách mời của show diễn Kenzo, Châu Bùi tiếp tục lôi cuốn ánh nhìn của giới mộ điệu bằng hình ảnh quyến rũ và cá tính ngút ngàn. Khoác lên mình set đồ gồm áo len họa tiết bên trong phối cùng quần ống rộng màu camel, khoác ngoài áo lông tông xanh, 9X tuy bị "nuốt chửng" bởi chiều cao nhưng khí chất mới là điều làm nên một Châu Bùi "chất chơi" nhất show diễn. 

Empty

Không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị "chạy sô" liên hoàn, nhưng nàng fashionista 9X đại diện Việt Nam vẫn "lên đồ" sang chảnh và sành điệu ngút ngàn.

Empty

Giữa kinh đô ánh sáng quy tụ hàng trăm ngàn gương mặt fashionista, người nổi tiếng... đến từ các nơi trên thế giới, Châu Bùi dù thấp bé vẫn chẳng hề mờ nhạt. Bởi bên cạnh phong cách ăn mặc ngoài sức tưởng tượng cộng hưởng cùng lối trang điểm phá cách thế này đã giúp cho cô ghi điểm đậm trong lòng người hâm mộ thời trang. 

Empty

Theo đuổi hình ảnh quý cô đẳng chất với mái tóc tém rẽ ngôi uốn mái tôn cổ điển, đôi môi đậm màu quyến rũ, fashionista sở hữu 2 triệu lượt followers trên Instagram lần nữa cho thấy sự biến thiên không điểm dừng trong phong cách trang điểm. 

Empty

Không dừng lại ở đó, dân tình còn dành trọn sự chú ý vào layout makeup mắt "lộng lẫy" bằng cách đính ngọc trai dày đặc trên mí mắt của cô nàng. Thoạt nhìn từ xa, ai cũng ngỡ như những bông hoa tuyết đang rơi nhẹ trên "cửa sổ tâm hồn" của 9X. 

Với lối trang điểm "chặt chém" hết phần thiên hạ thế này, không khó để hiểu vì sao Châu Bùi trở thành một trong những gương mặt nhận được sự chú ý đông đảo của người hâm mộ thời trang. 

Trước đó, xuất hiện tại hàng loạt các show lớn diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan và Paris, nàng fashionista 9X mỗi ngày đều ghi điểm với một layout trang điểm và làm tóc ngoài sức tưởng tượng. Việc biến hóa nhanh xoành xoạch mà chẳng hề rơi vào ngõ cụt phần nào cho thấy mức độ sáng tạo cùng sự chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng đáng ngưỡng mộ của Châu Bùi. 

Empty

"Mở màn" ngày đầu đặt chân đến Milan, kiểu tóc thắt bím đi cùng mái ngố so le thoạt nhìn tưởng ngố tàu nhưng lại vô cùng phù hợp với tinh thần của show diễn và tạo nên dấn ấn đặc sắc của Châu Bùi. 

Empty

Khi tham dự show diễn của nhà mốt Bally, Châu Bùi chễm trệ sở hữu hẳn một vị trí đắc địa trên Instagram của thương hiệu Ý.  Một phần là bởi vì bộ cánh cô nàng chọn quá mức sang chảnh, phần còn lại chính là phải dành lời khen ngợi cho kiểu tóc và lối makeup vừa ngầu vừa sang. Theo đó, tóc tém uốn cụp, vén ngược ra sau tai siêu cá tính đi kèm đôi môi đỏ bóng mang đến vẻ ngoài cá tính và cuốn hút ngút ngàn cho Châu Bùi. 

Empty

Đến Paris Fashion Week, 9X gốc Hà Nội tiếp tục tạo dựng thương hiệu không ngại "làm màu" và thành công rực rỡ với những màn "lên đồ" lộng lẫy giữa kinh đô thời trang. Chọn xuất hiện với mái tóc tết xù mì buộc cao đuôi ngựa, Châu Bùi còn biến hóa những lọn tóc rong biển dính chặt hai bên trán ấn tượng. Lần này, đôi môi thâm trở thành điểm nhấn cho cả layout makeup tây quyến rũ.

Empty

Không ngại thay đổi, buổi tối ngày thứ 2 khi dự show YSL tại Paris Fashion Week, Châu Bùi chuyển sang kiểu makeup mắt khói, đính đá từ đuôi mắt đến thái dương táo bạo. Bên cạnh đó, kiểu tóc vuốt ngược thần thái dát cả khối kim tuyến trên đầu cũng là yếu tố giúp cô nàng nổi bần bật tại sự kiện. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn