Dàn mỹ nhân "Mắt biếc" ngỡ ngàng với loạt hình ảnh bị chụp lén

( PHUNUTODAY ) - Bộ ba cô gái Trúc Anh, Khánh Vân và Thảo Tâm không thể phủ nhận được sức hút mãnh liệt của người hâm mộ từ sau bộ phim "Mắt biếc".

Cho đến thời điểm hiện tại, bộ ba Trúc Anh, Khánh Vân và Thảo Tâm vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ, thậm chí chỉ cần một chiếc clip xinh xinh cũng có thể trở nên thịnh hành trên các trang mạng. Mới đây nhất, với khoảnh khắc cả 3 cùng đi mua sắm tại một cửa hàng ở TP.HCM, người hâm mộ đã đứng chật kín với hy vọng được thấy, được chụp hình cùng thần tượng của mình.

Theo đó những hình ảnh của bộ ba nữ diễn viên "Mắt biếc" được săn đón rất nhiều trên mạng xã hội. Hình ảnh bộ ba được chụp lén với camera thường, không một chút hiệu ứng nào cũng đủ khiến khán giả hâm mộ mê mệt vì quá đẹp.

5mat-biec
Empty
Empty
Kể cả khi chụp camera thường, cả ba cô gái vẫn rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

Kể cả khi chụp camera thường, cả ba cô gái vẫn rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

Sinh năm 1998, Trúc Anh được đạo diễn Victor Vũ tin tưởng khi giao trọng trách đảm nhận vai Hà Lan - nữ chính của Mắt biếc. Xuất hiện trong phim, Hà Lan có đôi mắt đượm buồn được dự đoán sẽ "khổ" khi lớn lên thì ngoài đời, Trúc Anh sở hữu gương mặt bầu bĩnh, trong trẻo, đặc biệt là đôi mắt to và sáng, thể hiện được cái hồn của "đôi mắt biếc" khiến Ngạn cả một đời mê đắm.

5mat-biec4

Trà Long trong Mắt biếc gây ấn tượng là một nhân vật lúc thơ ngây, mạnh mẽ, tinh nghịch, lúc thì lặng lẽ với nỗi buồn chất chứa trong ánh mắt. Đảm nhận vai diễn Trà Long đầy ấn tượng là nữ diễn viên trẻ Khánh Vân. Cô nàng sinh năm 1995 là cựu sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang ở trường Quốc tế ADS International Design Art Center.

5mat-biec5

Thảo Tâm - công nàng sinh năm 2000, người đảm nhận vai Hồng - bạn học từ thuở nhỏ của Ngạn và Hà Lan, sau này cùng Ngạn về quê dạy học. Hồng yêu Ngạn nhưng không được anh đáp lại. Theo đó đây cũng là tuyến vai hoàn toàn mới trong phim của Victor Vũ, không có trong truyện gốc của Nguyễn Nhật Ánh.

5mat-biec6
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn