Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai với Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Không để dân tình đồn đoán quá lâu, mới đây Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai với Kim Lý.

Lý Quí Khánh là một người em thân thiết với Hồ Ngọc Hà. NTK này thường xuyên chụp cho Hà Hồ những bức ảnh lung linh. Tuy nhiên, đôi lúc những bức ảnh mà Lý Quí Khánh chụp cho "Nữ hoàng giải trí" cũng khiến nhiều người phải tranh cãi.

Cách đây không lâu, Lý Quí Khánh đăng ảnh chụp cùng Hà Hồ và Kím Lý sau đó chia sẻ: "Our Sunday. Ganh tị với sự hạnh phúc của 2 anh chị này... Sao không ai ôm Khánh, hôn Khánh... kiểu này vậy...? hay tại Khánh?".

Hình ảnh mới đây của Hồ Ngọc Hà gây chú ý vì vòng hai lớn bất thường.

Hình ảnh mới đây của Hồ Ngọc Hà gây chú ý vì vòng hai lớn bất thường.

Trong bức ảnh, Hà Hồ gây chú ý khi diện váy hai dây nhưng vòng hai lại lớn bất thường. Nhiều cư dân mạng bình luận: "nhìn bức ảnh em lại nghĩ chị Hà mang thai", "nhìn chị Hà tưởng mang thai", "Bầu hả chị ơi", "Cái tay ôm bụng"...

Nhiều người nghĩ Hồ Ngọc Hà đang mang bầu.

Nhiều người nghĩ Hồ Ngọc Hà đang mang bầu.

Cách đây khoảng 1 tuần, Hà Hồ diện đồ rộng cũng khiến nhiều người lầm tưởng cô đang mang bầu. Từ những bằng chứng trên, cư dân mạng cho rằng Hồ Ngọc Hà đang mang thai con đầu lòng với người tình Kim Lý. Rất nhanh chóng, những bình luận chúc mừng được người hâm mộ gửi đến cặp đôi Lý – Hà.

Cô lên tiếng phân trần tin đồn bầu bí.

Cô lên tiếng phân trần tin đồn bầu bí.

Giữa lúc dân tình đang kháo nhau chuyện bầu bí của Hồ Ngọc Hà, mới đây chân dài đăng tải hình ảnh nóng bỏng trong bộ đồ 2 mảnh. Đính kèm đó, người đẹp sinh năm 1984 cũng khẳng định cô chưa có con lần hai như những gì dư luận đồn đại. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ sắp tới sẽ cho “ra lò” sản phẩm âm nhạc mới.

“Em chưa có chi hết, đừng nghi ngờ tội em. Em chỉ đang vừa nghỉ vừa hát và sắp ra lò một số bài rồi nè. Đừng giục nữa nha”, Hồ Ngọc Hà viết. Dù không nhắc trực tiếp đến câu chuyện đang lan truyền nhưng trước lời lẽ của nữ ca sĩ, người hâm mộ nhận định cô đang nói tới tin đồn mang thai phủ sóng mấy ngày qua.

Hình ảnh đầm ấm, hạnh phúc trong chuyến du lịch của Hà Hồ cùng Kim Lý và Subeo.

Hình ảnh đầm ấm, hạnh phúc trong chuyến du lịch của Hà Hồ cùng Kim Lý và Subeo.

Thời gian này, Hồ Ngọc Hà đang cùng bạn trai Kim Lý đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Đáng nói hơn cả là con trai Subeo cũng có mặt trong chuyến đi này. Dân mạng vô cùng phấn khích khi ngắm hình ảnh Subeo trong vòng tay mẹ và Kim Lý thoải mái dạo phố khám phá thành phố biển.

Kim Lý chăm sóc Subeo rất tận tình trong mỗi dịp du lịch cùng nhau khiến Hà Hồ vô cùng hài lòng. Nhìn hình ảnh tay trong tay của cả ba như một gia đình nhỏ khiến ai cũng phải thúc giục cặp đôi: "Cưới ngay đi".

Đây không phải lần đầu Kim Lý thân thiết cùng con trai Hồ Ngọc Hà. Trước đó, không ít lần hình ảnh Subeo xuất hiện cùng mẹ và Kim Lý trong sự kiện hay khi đi du lịch đã lọt vào ống kính máy ảnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn