Rocker Nguyễn trải lòng về khủng hoảng cuộc đời và việc rời khỏi showbiz

( PHUNUTODAY ) - Trải qua những khủng hoảng trong cuộc sống, Rocker Nguyễn cho biết anh hiện tại đã trưởng thành hơn và quyết định không quay lại showbiz Việt.

Mới đây nhất, sau khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái, trên instagram cá nhân, Rocker Nguyễn đã có cuộc trò chuyện với người hâm mộ. Tại đây, nam ca sĩ/diễn viên Rocker Nguyễn lần đầu thẳng thắn chia sẻ nhiều câu hỏi về cuộc sống và tình cảm.

Với câu hỏi: "Anh nghĩ gì về những bài viết về anh lúc nói nhan sắc anh đi xuống trong quá khứ?" của một bạn fan hâm mộ, Rocker Nguyễn thẳng thắn cho rằng đó là điểu bình thường. Đồng thời, anh cho biết: "Mất một năm để anh phục hồi lại sau trầm cảm và khủng hoảng cá nhân tuổi 25. Một năm sau, anh có một doanh nghiệp của riêng mình. Người yêu xinh đẹp, giỏi giang anh cũng có. Đã vậy còn thêm phần trưởng thành, đàn ông và từng trải hơn".

4.2

Trong cuộc trò chuyện này, trước câu hỏi về việc quay lại showbiz Việt, nam ca sĩ khẳng định chắc chắn: "Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ".

4.1

Trước đó không lâu, trên Instagram, Rocker Nguyễn gây chú ý khi đăng ảnh tình tứ bên bạn gái. Trong ảnh, nam ca sĩ khoác vai, hôn người yêu đắm đuối. Kèm theo đó là chú thích đơn giản "Be mine, be yours". Tuy nhiên, danh tính bạn gái của Rocker Nguyễn vẫn chưa được tiết lộ. Dẫu vậy, hàng loạt người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến anh.

4.3

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Rocker Nguyễn có động thái công khai chuyện yêu đương sau khi tuyên bố “muốn làm người bình thường”. Lật lại hồ sơ tình án phong phú của hot boy này, dân tình nhớ ngay đến cái tên Hoàng Thuỳ. Chân dài này chính là “bóng hồng” liên tục được nhắc đến trong nghi án yêu đương của Rocker suốt từ năm ngoái đến năm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn