Quan hệ kiểu này chắc chắn sẽ có bầu hãy tìm hiểu thật kỹ

( PHUNUTODAY ) - Quan hệ kiểu này chắc chắn sẽ có bầu hãy tìm hiểu thật kỹ - dù bạn là nam hay nữ.

thu-thai1-1

 

Thời điểm yêu

Theo nghiên cứu, quan hệ tình dục tốt dẫn đến cơ hội thụ thai tốt hơn, cách tốt nhất để vợ chồng đạt được điều này là cải thiện chất lượng tình dục tốt hơn để tăng cơ hội thụ thai.

Phụ nữ “yêu” có thời kì

Trước và sau chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, lượng hormone trong cơ thể thay đổi tùy theo thể trạng, dẫn đến nàng có nhu cầu sinh lí và đôi khi cảm xúc cũng khác nhau rõ rệt. Bạn nên để ý đến các tín hiệu nàng gợi ý và chú ý điều chỉnh nhu cầu của cả hai trong “chuyện ấy” để tránh lệch lạc múi giờ.

Lúc nàng căng thẳng

Căng thẳng, stress là một nguyên nhân khiến chuyện quan hệ tình dục của những cặp đôi gặp trục trặc. Nhiều quý ông cho rằng khi phụ nữ đang căng thẳng trong công việc thì hãy tránh xa và để cô ấy yên. Nhưng trên thực tế không phải tất cả phái đẹp đều không muốn làm "chuyện ấy" khi họ căng thẳng, stress. Bởi quan hệ tình dục với người mình yêu và đắm chìm trong những phút giây thăng hoa cực khoái chính là cách xả stress tốt nhất đối với phụ nữ.

Những lúc bất ngờ

Nhiều chị em đã bộc bạch rằng: "Tôi muốn cùng chồng làm '"chuyện ấy" trong những lúc bất ngờ. Ví dụ như có một lần khi tôi đang tắm, thì chồng tôi đi vào đưa quần áo cho tôi. Anh ấy đã massage đôi vai và sau đó thì…chúng tôi đã ân ái với nhau rất hạnh phúc'.

Làm thế nào để số và chất lượng tinh trùng tốt nhất?

Sức khỏe của tinh trùng chịu ảnh hưởng rất nhiều từ lối sống và thói quen ăn uống của nam giới. Dưới đây là những điều phái mạnh cần lưu ý để có tinh trùng khỏe mạnh, bơi tốt nhất, giúp người vợ sớm đậu thai.

Ngừng hút thuốc

Rất nhiều nghiên cứu đã khẳng định hút thuốc lá có thể gây tổn hại đến chất lượng tinh trùng do làm sụt giảm nồng độ của một loại protein quan trọng cho sự phát triển của tinh trùng, cũng như gây thiệt hại cho ADN của tinh binh.

Nói không với rượu

Uống rượu cũng làm giảm cả số và chất lượng tinh trùng nên nếu nam giới muốn sớm có con thì nên cắt giảm tới mức tối đa.

Giảm cân

Nghiên cứu năm 2008 của Anh khẳng định những người đàn ông béo phì nên cân nhắc giảm cân để tốt nhất cho tinh trùng. Tinh dịch của nam giới béo phì thường có số lượng thấp và chứa nhiều tinh trùng bất thường. Ngoài ra, nam giới quá cân còn ảnh hưởng đến cả ADN của tinh trùng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn