Cư dân mạng tranh cãi chuyện 6 bé gái bê tráp trong đám hỏi: Cô dâu lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Việc cô dâu nhờ 6 bé gái bê tráp cho mình trong đám hỏi ở Vũng Tàu đang khiến cư dân mạng tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh dàn phù dâu nhí bê tráp trong một đám hỏi ở Vũng Tàu. Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Minh Tâm (sinh năm 1996, sống ở thành phố Vũng Tàu) hào hứng chia sẻ: "Mình muốn có một đám cưới đặc biệt nên nảy ra ý tưởng sắp xếp dàn phù dâu nhí như thế. Dì của mình lại là giáo viên mầm non nên việc trao đổi với phụ huynh để nhờ các bé đến giúp đỡ mình trong lễ ăn hỏi cũng khá thuận lợi. Các bé cũng rất thích thú khi được thử sức trong vai trò mới thế này".

6 bé gái trở thành dàn phù dâu nhí cho một đám hỏi ở Vũng Tàu.

6 bé gái trở thành dàn phù dâu nhí cho một đám hỏi ở Vũng Tàu.

Sau khi những hình ảnh về dàn phù dâu nhí xuất hiện, cư dân mạng đã đưa ra những luồn ý kiến trái chiều. Người tỏ ra thích thú, người lại không đồng tình.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Dàn phù dâu nhí này mình chưa từng thấy và mình nghĩ là không nên để các bé đi bê lễ như vậy".

"Thiếu gì người mà phải bảo các cháu bé làm thế, nhìn thấy không thoải mái tí nào".

Cô dâu 24 tuổi chia sẻ với Zing, lễ đính hôn diễn ra vào hôm 8/6 vừa qua.

"Khi biết về mong muốn của mình, phần lớn mọi người đều thích thú, không ai có ý kiến trái chiều. Khi mình xin phép, phụ huynh các bé cũng nhanh chóng ủng hộ. Các em nhỏ thì háo hức khi được đảm nhận vai trò mới mẻ", cô dâu Minh Tâm nói.

tranh-cai-chuyen-6-be-gai-be-trap-cho-dam-hoi-02

Minh Tâm cho hay, nhà trai đưa sang 9 tráp ăn hỏi nhưng cô chỉ nhờ 6 bé dái do lo không chuẩn bị kịp trang phục và trang điểm cho các bé.

Sau đám hỏi, cô dâu có đăng ảnh lên trang cá nhân. Một số diễn đàn nhanh chóng chia sẻ lại và gây ra ý kiến trái triều.

Trước việc nhiều người cho rằng các bé gái còn nhỏ, không bê được đồ nặng và có thể bị ngã, cô dâu cho biết 6 bé gái chỉ đứng chụp hình cho đẹp, còn việc bê lễ vật là nhờ vào dàn phù rể. "Còn một số người lo các em 'mất duyên' thì mình nghĩ do cách suy nghĩ của mọi người thôi", cô dâu chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn