Thấy mụn mọc nhiều ở vị trí này, cẩn thận đại họa sắp ập đến, tiền mất tật mang

( PHUNUTODAY ) - Những dấu hiệu bất thường trên khuôn mặt có thể cảnh báo những điềm xấu sắp xảy ra với bạn.

Mụn nhiều vùng giữa trán

Vị trí chính giữa trán chính là cung Quan lộc, cho biết tài vận, công việc và sự nghiệp của mỗi người. Xuất hiện nhiều mụn nhọt ở đây là một trong những tín hiệu cho thấy chủ nhân sắp gặp xui xẻo, công việc gặp nhiều trở ngại, tiền đồ sự nghiệp đang xuống dốc.

Tuy vậy bạn đừng quá lo lắng. Do chúng xảy ra trong khoảng thời gian ngắn nên mức độ ảnh hưởng không quá nghiêm trọng.

Hãy dời các quyết định quan trọng sang một thời điểm khác để tránh vận xui và bị thất bại nặng nề.

mun-phunutoday-01

Đầu mũi ửng đỏ và mọc mụn

Trong Nhân tướng học, mũi chính đại diện cung Tài Bạch về tiền tài, danh vọng. Nếu chẳng may mụn nhọt và ửng đỏ xuất hiện nơi đầu mũi một khoảng thời gian ngắn thì chứng tỏ bạn đang gặp vấn đề về tài chính, tiền tài dễ tiêu tán.

Đặc biệt công việc, sự nghiệp trở nên khó khăn, dễ vướng vào thị phi hay những tranh chấp lớn liên quan đến tiền bạc. Tình cảm của bạn cũng không gặp thuận lợi mấy. Bạn sẽ yêu phải người không chung thủy và dễ rơi vào trạng thái chán nản.

Khi thấy những dấu hiệu này, hãy chủ động kiểm soát tiền bạc, giữ mình cẩn thận, đặc biệt phải phân biệt rõ mối quan hệ, tránh mua dây buộc mình, rước họa vào thân.

Ngoài ra, ếu cánh mũi xuất hiện nhiều mụn đen, những người làm kinh doanh cần lưu lý và đề phòng thua lỗ.

mun-phunutoday-02

Ngoài hai dấu hiệu trên, nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu lạ nên trên mặt, bạn cũng nên cảnh giác, rất có thể vận xui đang chuẩn bị đến:

Mí mắt sưng mọng

Nếu sáng thức dậy mà thấy mắt khó mở, mí sưng mọng khiến cho mắt bên to bên nhỏ thì đây chính là dấu hiệu cực xấu. Nó không chỉ ảnh hưởng tới đường tài lộc của gia chủ mà còn là điềm báo công việc, sự nghiệp sắp gặp chuyện ngoài ý muốn, bị kẻ tiểu nhân hãm hại dẫn tới mất của cải, thậm chí là phá sản.

Lông mũi bị lộ ra ngoài

Mũi được coi là cung Tài Bạch, thế nên lông mũi cũng được coi là Kim ngân tài bảo. Nếu lông mũi mọc dài, lộ hẳn ra bên ngoài mà không kịp thời cắt tỉa đi thì có thể tiền bạc đang trong tay bạn lại bị người khác nẫng tay trên.

Trong khoảng thời gian tới, bạn dễ gặp phải nhiều chuyện rắc rối làm hao tổn tiền bạc, cũng có thể mất khá nhiều tiền cho người thân, bạn bè. Điều này cũng có thể ảnh hưởng đến tình cảm và tài vận giữa bạn và người ấy.

Vùng da trán xuất hiện vết thâm xanh hoặc đen

Theo quan điểm dân gian, màu sắc vùng trán là một trong những tiêu chí đánh giá vận thế tốt xấu của một người trong khoảng thời gian gần nhất.

Do đó, nếu trán bạn đột nhiên xuất hiện vết thâm xanh, đen hoặc toàn bộ vùng da trán sẫm màu hơn so với các vùng da lân cận, điều đó báo hiệu điều bất lợi sẽ xảy đến với bạn.

Ngoài ra, nếu trán bị thương do ngã hoặc ai đánh vào, cũng dễ gặp xui xẻo. Bạn cần hết sức đề phòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn