Hưởng ứng trào lưu Rich Kid, Ngô Kiến Huy "muối mặt" khi giá trị set đồ không bằng 1 bộ tóc giả

( PHUNUTODAY ) - Phen này chàng Bắp đã có một pha "muối mặt" khi cho hay cả set đồ anh mặc không đáng giá bằng bộ tóc giả có giá 4 triệu đồng của nữ đồng nghiệp Diệu Nhi.

Trên các diễn đàn mạng đang nóng lên về clip "bóc" giá bộ đồ của các bạn trẻ được cho là thuộc hội con nhà giàu (Rich Kids). Clip này khiến nhiều người choáng váng khi giá trị set đồ mà những bạn này mặc có bộ lên đến cả trăm triệu đồng. Và cũng chính từ clip này mà trào lưu "Rich Kid" đang trở thành xu hướng.

Mới đây, Ngô Kiến Huy - Diệu Nhi cũng hưởng ứng trào lưu khi đăng tải clip bóc mác trang phục tại hậu trường chương trình Sàn đấu ca từ. Dù đều là những ngôi sao nổi tiếng trong làng Vbiz nhưng xem ra độ chịu chơi hàng hiệu lại thua xa các teens Sài Thành.

Sau Ngô Kiến Huy với giá trị bộ đồ chưa đến 500 nghìn đồng và giờ đến Diệu Nhi. Cô nàng này có vẻ như chịu chơi hơn khi diện bồ đồ toàn hàng hiệu, nhưng điều khiến khán giả chú ý nhiều nhất chính là giá trị của bộ tóc giả mà nữ diễn viên này đang đội.

1 lam dep
Tổng giá trị Diệu Nhi mặc từ đầu đến chân khoảng 7,6 triệu đồng.

Tổng giá trị Diệu Nhi mặc từ đầu đến chân khoảng 7,6 triệu đồng.

Cụ thể, chiếc áo khoác của Diệu Nhi có giá 1,2 triệu nhưng là hàng sale và vẫn còn mác.Tiếp đó là đôi dép có giá lên đến 800 nghìn đồng và giày hàng hiệu giá 1,6 triệu được Diệu Nhi chú thích thêm là không giảm giá.

Set đồ của Ngô Kiến Huy không đáng giá bằng bộ tóc giả của Diệu Nhi.

Set đồ của Ngô Kiến Huy không đáng giá bằng bộ tóc giả của Diệu Nhi.

Phen này quả đúng là Ngô Kiến Huy rơi vào "thảm cảnh" khi cả set đồ anh mặc không đáng giá bằng bộ tóc giả của nữ đồng nghiệp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn