Hari Won lần đầu hé lộ sự thật về lý do kết hôn với Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Hari Won đỏ mặt chia sẻ, cô nhận lời yêu Trấn Thành vì một trong những lý do này.

Là một cặp đôi MC hoạt ngôn, Trường Giang – Hari Won khiến nhiều khán giả thích thú với những màn tung hứng ăn ý và hài hước trên sân khấu chương trình Siêu bất ngờ.

Ở tập tiếp theo của chương trình, Vũ Hà xuất hiện với vai trò khách mời và khuấy động không khí sân khấu bằng ca khúc Người tình Mai Ya Hee.

Empty

Kết thúc tiết mục, Vũ Hà được Trường Giang khen là luôn giữ được sự trẻ trung mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nam MC còn cho rằng, bản thân dù nhỏ tuổi hơn nhưng nếu đóng kịch cùng Vũ Hà, anh đóng vai ba của đàn anh cũng được.

Ngay sau đó, Quốc Thiên xuất hiện trên sân khấu và được Trường Giang khen hát rất hay. Anh cũng yêu cầu nam ca sĩ thể hiện một đoạn ngắn trong ca khúc bất kỳ. Quốc Thiên đã chọn Cánh hồng phai khiến Hari Won thích thú bởi Trấn Thành từng hát ca khúc này.

Biết rõ điều đó nên Trường Giang quay sang nói với Hari Won rằng Quốc Thiên hát hay hơn bản gốc, ý chê Trấn Thành hát dở.

Empty

Ngay lập tức, Hari Won bênh vực chồng: “Với anh em không biết nhưng với em, bản gốc hay hơn. Cũng vì ca khúc đó mà em bị cưa đổ đó” khiến khán giả bật cười.

Trước đó, trên trang của mình mới đây nhất, Hari Won chia sẻ status: "Quá bất ngờ....Thấy chứng cớ vẫn không muốn tin...".

1-2104

Dòng trạng thái của Hari Won khiến hàng loạt người hâm mộ hoang mang vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra với bà xã của Trấn Thành. Thậm chí có người còn động viên Hari Won: "Bạn ơi mạnh mẽ lên, hãy cứng rắn lên, cái gì cũng có hướng giải quyết tốt đẹp mà".

Có một cư dân mạng bất ngờ tố Trấn Thành ngoại tình với Ninh Dương Lan Ngọc: "Em ơi đó là chồng em với con Lan Ngọc em nhé. Em hãy vào hậu trường "Chạy ngay đi" tổ chức sinh nhật cho con Lan Ngọc, em sẽ biết từ ánh mắt đến cử chúng trao cho nhau em nhé. Chị là người có gia đình rồi chị nhìn là biết luôn em nhé.

Empty
Empty

Nhiều khán giả đã có mặt, cho chị biết rằng càng theo dõi càng thấy thật em nhé. Đừng nên cần một người đàn ông và chơi với một con đàn bà như vậy em nhé, hai đứa nó say nhau em nhé". Không những thế, người này còn đăng tải loạt ảnh Trấn Thành tình tứ với Lan Ngọc.

Empty

Nhưng ngay dưới phần bình luận, Hari Won cũng lên tiếng giải thích cho status của mình. Được biết, có một người Mỹ lấy quốc tịch Hàn Quốc từ năm 1997 và được rất nhiều người Hàn yêu quý. Tuy nhiên, hiện tại người đàn ông này vướng vào nhiều nghi án và bị điều tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn