Uống thuốc giảm cân bán trên mạng, cô gái 22 tuổi thấy nhiều biểu hiện lạ nhưng đi khám mới phát hiện bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi uống thuốc giảm cân, một cô gái 22 tuổi bất ngờ phát hiện ngực tiết sữa và sự thật bất ngờ phía sau.

Lý Lộ 22 tuổi, cô sống ở Hậu Hồ, Vũ Hán, Trung Quốc, hiện đang là nhân viên tư vấn bất động sản. Trong 2 năm qua, kinh nguyệt của Lý Lộ luôn rất thất thường, từ nửa năm trước gần như không có.

Cô gái ngực tiết ra sữa vì uống thuốc giảm cân.

Cô gái ngực tiết ra sữa vì uống thuốc giảm cân.

Trong một lần đi chơi, Lý Lộ đi làm chỉ mặc một chiếc áo mỏng, không ngờ một lát sau chiếc áo bị ướt sũng phần ngực, đúng lúc này cô còn va phải một đồng nghiệp nam. Lý Lộ vừa xấu hổ vừa sốc không hiểu tại sao ngực lại bị ướt? Sau khi vào nhà vệ sinh kiểm tra, Lý Lộ phát hiện dịch tiết ra từ ngực trắng như sữa.

Bố mẹ cô sau khi biết chuyện đã đưa con gái tới bệnh viện thăm khám. Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện thấy các chỉ số hormone trong cơ thể Lý Lộ không bình thường, liền hỏi cô có uống thuốc gì không? Lý Lộ cho biết cô không hài lòng với cơ thể mình nên đã mua một số thuốc giảm cân trên mạng dùng.

Bác sĩ cho biết các loại thuốc giảm cân có thành phần ảnh hưởng tới hormone, không thể uống bừa, rất may thời gian dùng thuốc của cô không lâu nên tình trạng chưa nghiêm trọng. 

Bác sĩ cũng khuyên cô gái không nên tin vào các quảng cáo giảm cân mà phải tự chịu trách nhiệm với sức khỏe bản thân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn