Tử vi chủ nhật ngày 27/1/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tuất có một ngày tốt lành, tuổi Thìn nhiều lộc về tình duyên

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Tuất có một ngày tốt lành kể cả về công việc lẫn tiền bạc. Khi mà bạn làm việc chăm chỉ và không ngừng nỗ lực để tìm ra cái mới thì đây chính là thời điểm bạn không chỉ có được đánh giá tốt bởi năng lực mà đó còn là thái độ làm việc.

Tử vi chủ nhật ngày 27/1/2019 của tuổi Tý

Ngày 27/1/2019, hôm nay nhận thấy tài lộc của con giáp này không tệ, bạn nhận được hợp đồng mới hoặc triển khai đầu tư riêng nên thu về được những khoản khá. Thiên Tài sáng, có nhiều may mắn và thuận lợi nhưng vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới, nên tham khảo thị trường kĩ càng để tránh những rủi ro không đáng có.May mắn với bạn trong ngày Thìn – Tý tam hợp đó là chuyện tình cảm khi mà bạn đang cảm thấy thiếu thốn thì có người sẽ bù đắp và giúp bạn có được những giây phút thư giãn, trải nghiệm thú vị.

Với người độc thân thì sau những gì không được hài lòng bạn nên dành thời gian để xả stress và cũng là cách để kết nối bạn bè, tìm kiếm một cơ hội yêu đương phù hợp.

Tử vi chủ nhật ngày 27/1/2019 của tuổi Sửu

Hôm nay, ngày mới của tuổi Sửu tình hình tài chính khả quan hơn nhờ gặp ngày tam hợp. Bạn gặp được thời cơ tốt nên chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn, thu thập được nhiều thông tin có lợi để phát triển công việc hiện tại, thậm chí còn đi trước người khác.Về phần công việc cũng không đến nỗi nào, bản mệnh làm việc linh hoạt, tiến lui rõ ràng.

Tuổi Sửu là người tinh ý, chỉ cần có chút thay đổi là bạn sẽ nhận ra và điều chỉnh bản thân thích ứng ngay lập tức, đây cũng là lý do giúp bạn không mắc sai lầm và đạt được thành công.

Tuy nhiên vì hôm nay ngũ hành Thủy quá vượng nên sức khỏe của con giáp này suy yếu. Cần tránh ở trong phòng nhiệt độ thấp quá lâu vì dễ bị cảm lạnh, viêm họng. Nếu bắt buộc phải sử dụng tới thuốc cũng không nên uống quá nhiều kháng sinh vì sẽ gây áp lực cho thận.

tu-vi-27-1-2019-phunutoday-1

Tử vi chủ nhật ngày 27/1/2019 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần có Chính Quan trợ vận, đường công danh sự nghiệp có thêm những điểm khởi sắc tưng bừng, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực cá nhân cũng như tinh thần trách nhiệm trong công việc mà không phải ai cũng có được.

Ngày mới của tuổi Dần cũng có nhiều việc cần có sự quyết đoán và bộc bạch khả năng lãnh đạo của mình có như vậy thì bạn mới được đồng nghiệp, trên dưới thán phục. Điềm báo hôm nay bạn cũng có được những vận may về tài chính. Tuy nhiên, không vì thế mà tỏ ra ngạo mạn, kiêu hùng mà dễ có thêm đối thủ hay sự ghen ghét của người khác một cách không đáng có.

Mối quan hệ của người tuổi Dần có được nhiều sự ủng hộ, đồng thuận từ người thân vì vậy ngoài quan hệ gia đình tốt thì tình cảm yêu đương hay cả quan hệ xã hội cũng khá tốt đẹp. Bạn có thể dành chút thời gian cho gia đình bằng những cuộc gặp mặt nhỏ.

Tử vi chủ nhật ngày 27/1/2019 của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp nhận định những người tuổi Mão sẽ có một ngày nghỉ không thực sự trọn vẹn. Có lẽ công việc cuối năm nhiều nên bạn sẽ phải bù cả thời gian nghỉ ngơi để đáp ứng nhu cầu công việc.

Có thể hôm nay bạn cũng dính một số rắc rối, chuyện thị phi khiến bạn bị phân tâm, do vậy đối với người tuổi Mão nên cố gắng loại bỏ một số lo lắng chuyện không đâu bạn sẽ có thêm được một khoảng thời gian đáng kể.

Vận tình cảm sẽ cần bạn bồi đắp thêm nhiều bởi đường như các bạn đang thiếu thời gian dành sự quan tâm cho nhau. Do đó, sẽ cần phải đảm bảo kế hoạch sắp tới có sự thống nhất và chung tay của cả đôi bên tránh để tình trạng bên lo, bên dửng dưng mà xảy ra những bất hòa.

Đặc biệt lưu ý việc sự dụng tiền bạc bởi hôm nay có đe doạ về tài chính nên dù kiếm được nhiều nhưng chi tiêu không tốt thì cũng chẳng thể giữ tiền trong tay được lâu dài.

Tử vi chủ nhật ngày 27/1/2019 của tuổi Thìn

tu-vi-27-1-2019-phunutoday-2

Vận trình xem bói tử vi ngày mới Thìn – Tý tam hợp cho nên hôm nay tuổi Thìn có được nhiều lộc về tình duyên và cuộc sống có nhiều niềm vui. Đối với bạn có thể bạn đang dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn để bù đắp lại những khoảng thời gian thiếu hụt sự quan tâm do công việc.

Nên bắt đầu hành trình này bằng những công việc gia đình cần phải làm và cũng nên dạo chơi hay mua sắm cho mình và mọi người. Vận tài chính của bạn hôm nay khá tốt và bạn sẽ chỉ cần lên kế hoạch cho việc mua sắm. 

Đối với chuyện yêu đương thì những người độc thân có thể lựa chọn được cho mình những đối tượng phù hợp, tiềm năng. Chuyện gia đình tuy không quá gọi là tuyệt vời nhưng cũng đủ để bạn cảm thấy hài lòng.

Tử vi chủ nhật ngày 27/1/2019 của tuổi Tỵ

Hôm nay, vận tài lộc có chiều hướng tiến bộ, đây là tín hiệu tốt cho con giáp này tiếp tục phát triển hơn nữa trong lĩnh vực đang theo đuổi. Thu nhập tăng cũng khiến bạn bớt khó chịu hơn khi gặp phải chuyện cãi vã, giải tỏa căng thẳng và áp lực trong lòng nhanh, đỡ mệt nhọc hại sức khỏe.

Người tuổi Tỵ trong ngày không được vui vẻ cho lắm. Bản mệnh cố chấp và không thích ai can thiệp vào những việc mình đang làm. Bạn cảm thấy không ai có thể hiểu được những điều mình muốn. Tự đóng cửa lòng mình, bản mệnh cô đơn nhưng không biết phải chia sẻ với ai.

Nỗi buồn gặm nhấm trái tim, khiến cho bản mệnh không còn nhiều nỗ lực trong công việc của mình, không còn động lực để tiếp tục phấn đấu như bình thường. Thực Thần chống đỡ, giúp cho những người kinh doanh đạt được những thành công khá bất ngờ. Chuyện làm ăn đạt được những bước tiến đáng kể nhờ có quý nhân trợ giúp, bản mệnh đủ thông minh để không từ chối sự giúp đỡ hiếm hoi đó.

Tử vi chủ nhật ngày 27/1/2019 của tuổi Ngọ

27/1/2019 của bạn có khá nhiều điều để bàn tính và cần sự tập trung để tránh những bất trắc xảy ra. Khi mà ngày chủ nhật của bạn bị phá rối bởi những chuyện đâu đâu thì nó cũng khiến cho bạn cảm thấy bị bực mình.

Nếu như bạn đang có những kế hoạch thì hôm nay nên tính toán lại bởi dễ có những tác nhân khác khiến bạn chưa thể thực hiện được chúng một cách toàn vẹn nhất và hãy cố gắng để người liên quan hiểu vấn đề này.

May mắn cho bạn là thái độ làm việc tốt, tích cực và có đôi chút mệt mỏi nhưng bạn vẫn là người có thể cải biến công việc nhanh chóng.

tu-vi-27-1-2019-phunutoday-3

Tình yêu với người tuổi Ngọ hôm nay dễ có được mối nhân duyên tốt, khi đôi bên khá tâm đầu ý hợp. Thêm vào đó, những gì mà bạn đang lựa chọn dường như tạo cảm giác hài lòng vì thế các bạn sẽ có được cảm giác hạnh phúc dù giây phút bên nhau không nhiều.

Những người độc thân sẽ đón nhận vận đào hoa và đừng lo sợ biết đâu nó sẽ là định mệnh nên mạnh dạn và thử một bắt đầu mới xem sao nhé.

Tử vi chủ nhật ngày 27/1/2019 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi ngày 27/1/2019 được dự đoán có khá nhiều những lo lắng và trục trặc trong công việc. Có lẽ hôm nay bạn không có được cách ứng xử khôn khéo chính vì vậy mà khó có được sự hỗ trợ hay thoải mái trong công việc và ảnh hưởng tới hiệu quả.

Tam hợp cục giúp đường tình duyên của bạn nở rộ, nhiều cơ hội tăng tiến tình cảm. Với những người đã có quá trình tìm hiểu đủ thì đây là dịp tốt để ngỏ lời, tiến hành các bước cưới hỏi, bắt đầu cuộc sống hôn nhân, tạo lập gia đình riêng. Với người độc thân thì đào hoa đưa lối, dễ gặp người tâm đầu ý hợp, tìm thấy hạnh phúc riêng. 

Vì Thổ sinh Kim vượng nên tuổi Mùi cần lưu ý tới sức khỏe, nhất là đường hô hấp. Nên đeo khẩu trang khi ra đường hoặc lúc dọn dẹp nhà cửa để chống bụi, tránh vi khuẩn xâm nhập. Người có tiền sử bệnh này thì càng nên chú ý để tranh bệnh tình tăng nặng.

Tử vi chủ nhật ngày 27/1/2019 của tuổi Thân

27/1/2019 của tuổi Thân cho thấy bạn có một ngày không mấy vui vẻ về tình cảm. Có lẽ có khá nhiều chuyện cần làm, nhưng kế hoạch lại không có được sự chỉnh chủ nên khi thực hiện mỗi người một ý dễ dẫn đến xung đột.

Sự thiếu thấu hiểu nhau khiến cho các bạn dễ bị người khác lợi dụng và chọc phá quan hệ này. Cố gắng có được những bàn luận trước khi làm thay vì để sự cố chấp của mối người khiến việc không thành mà tình cảm lại rạn nứt.

Hôm nay công việc không quá bận rộn nhưng cần đề phòng họa từ người khác mang đến và nó tuy không trực tiếp khiến cho công việc của bạn mất đi lợi ích, ảnh hưởng của nó có thể về lâu dài nó khiến cho bạn phải tốn nhiều công sức để gây dựng lại uy tín của mình.

Tử vi chủ nhật ngày 27/1/2019 của tuổi Dậu

tu-vi-27-1-2019-phunutoday-4

Tuổi Dậu có tử vi ngày mới tương đối bình ổn về mặt cảm xúc, có được các mối quan hệ gia đình thuận lợi hơn thời gian trước. Với người còn đang đơn phương thì có thể nên tận dụng một ngày tốt lành để làm những điều ý nghĩa hay tích cực tìm kiếm cơ hội yêu đương của mình.

Đồng thời, về công việc bạn có được một ngày tương đối tốt lành với nhiều cơ hội đưa tối. Bạn có thể tính toán thận trọng và không cần quá vội và chỉ cần lên kế hoạch đường đi nước bước kỹ càng là có thể thực hiện kế hoạch của mình.

Hôm nay tuổi Dậu cũng có một ngày làm việc khá chăm chỉ và bạn hoàn toàn có thể an tâm về việc dành thời gian nghỉ ngơi đấy. Ngày Dậu – Thìn lục hợp nên thoải mái làm việc và dễ có các cuộc vui tụ tập nho nhỏ được người khác lên kế hoạch và bạn sẵn lòng tham gia đấy.

Tử vi chủ nhật ngày 27/1/2019 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất có một ngày tốt lành kể cả về công việc lẫn tiền bạc. Khi mà bạn làm việc chăm chỉ và không ngừng nỗ lực để tìm ra cái mới thì đây chính là thời điểm bạn không chỉ có được đánh giá tốt bởi năng lực mà đó còn là thái độ làm việc. Một ngày nghỉ nhưng với một chút công sức bỏ ra bạn có được những kết quả tốt không ngờ.

Đối với tình cảm thì các bạn nên dành thời gian để tìm hiểu nhau nhiều hơn. Một quyết định tiến xa hơn có thể thực sự chưa hợp lý vào lúc này và dễ khiến cho bạn cảm thấy hối hận về sau.

Nếu các bạn suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định thì nên dành thời gian cho nhau thì tất nhiên có được sự thông cảm, thấu hiểu sẽ tạo nên nền tảng tình cảm vững chắc, giảm đi những sóng gió hơn.

Tử vi chủ nhật ngày 27/1/2019 của tuổi Hợi 

Hôm nay, tuổi Hợi sẽ có nhiều điều đáng lo, đặc biệt là trở ngại từ chính những người bạn vốn tin tưởng. Nếu có thể hãy cố gắng lựa chọn những người thực sự thân thiết để chia sẻ thay vì việc đặt niềm tin vào tất cả mọi người.

Đôi khi quyền lực có thể biến họ thành những con người khác và sẵn sàng đấu tranh vì lợi ích của họ nên đối đầu với bạn. Hôm nay chính là thời điểm bạn cần thể hiện rõ quan điểm của mình cũng như có thể đẩy nhanh tiến độ công việc, khẳng định bản thân có thể chủ động trong mọi tình huống. Nhưng cần tránh xa các gợi ý hợp tác kinh doanh hôm nay sẽ thực sự không có lợi lộc gì.

Đối với lịch trình hôm nay nên cố gắng làm việc và dành thời gian cho gia đình thay vì việc đi chơi không mang lại lợi ích gì.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn