Granada còn mong manh hy vọng

( PHUNUTODAY ) - Với khao khát trụ hạng và lợi thế sân nhà, Granada liệu có làm được điều kỳ diệu cầm hòa Real để giành 1 điểm tối thiểu?

Với khao khát trụ hạng và lợi thế sân nhà, Granada liệu có làm được điều kỳ diệu cầm hòa Real để giành 1 điểm tối thiểu? Phong độ dũng mãnh của Real thì rất khó cho Granada nhưng vận may thật sự chưa muốn chôn vùi cơ hội của họ.
[links()]
Ngày Đinh Mão không ủng hộ tuổi Canh Tý của HLV Albel Resino. Nhưng đối với Mou cũng không hơn gì khi mệnh Hỏa của ngày khắc hành Kim tuổi Quý Mão. Có lẽ thế mà đội hình ra sân của Granada và Real trong trận đấu này là vận hên vô cùng lủng củng.

Dự đoán Granada thua Real với tỷ số 1-3
Dự đoán Granada thua Real với tỷ số 1-3

Phía Granada cơ bản tuyến công hoàn toàn gặp xung với Uche, Rico cùng tuổi Giáp Tý, tuổi tứ xung ngày Mão, Jara tuổi Mậu Thìn thật sự bất lợi khi chi Mão gây tổn hại cho công việc của người cầm tinh chi Thìn.

Cùng nghĩa với việc hai hậu vệ tuổi Mậu Thìn Nyom, Gomez chung số phận như Jara, và Moises không hợp ngày ở tuổi Tân Dậu. Tưởng chừng Granada chắc chắn bị nuốt gọn ngon lành dưới móng vuốt “Kền kền trắng”.

Nhưng vẫn còn đường tháo chạy khi vận xui trong ngày tạo nên vết thương khá sâu cho Real bởi Sahin, Maria cũng tuổi Mậu Thìn, Ronaldo không thực sự tỏa sáng khi hành Hỏa của ngày át mệnh Kim tuổi Ất Sửu.

Cùng ngày hàng thủ có Varane, Marcelo, thủ môn Casillas cũng bị khắc tuổi. Kaka phía Real và Martins phía Granada cùng tuổi Nhâm Tuất được coi là hy vọng trong ngày Mão của hai đội. Dự đoán 1-3

Xu hướng cư dân mạng Việt Nam

- Granada đã chắc suất trụ hạng, Real cũng đang trong men say chiến thắng. Vì thế, có tới 63% số ý kiến từ Việt Nam trên các diễn đàn bóng đá nổi tiếng tại Tây Ban Nha cho rằng trận đấu này sẽ có ít bàn thắng được ghi.

- Cùng quan điểm trên, 61% lượng ý kiến trên forum 7m khu vực dành cho người Việt Nam bộc lộ quan điểm sẽ tin vào kết quả nghèo nàn bàn thắng.

- Trên diễn đàn Asianbookie Việt Nam, số thành viên cho rằng trận đấu này không quá 3 bàn được ghi đã lên tới 61%.

  • Quang Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT