Đi câu cá thấy vật thể trôi nổi trên mặt biển, tiến lại gần người đàn ông phát hiện điều kinh hãi

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đi câu cá nhìn thấy vật thể trôi nổi trên biển cứ ngỡ là con búp bê, tiến lại gần ông mới kinh hãi vì sự thật.

Sự việc hy hữu xảy ra tại bãi biển Matata thuộc New Zealand, khiến nhiều người vô cùng sửng sốt và xôn xao bàn tán.

Theo thông tin, ngày 26/10 vừa qua, ông Gus Hutt, một ngư dân địa phương theo thường lệ đi câu cá. Bình thường, ông vẫn ngồi chỗ cố định của mình để câu thế nhưng sáng sớm hôm đó ông lại đột nhiên muốn đổi vị trí, thử xem đổi vị trí có câu được nhiều cá hơn không.

Vừa mới đổi chỗ chưa lâu, chưa câu được con cá nào thì ông Gus lại bất ngờ phát hiện ra một vật thể lạ đang trôi nổi trên biển. Lúc đó ông Gus nghĩ rằng đó là một con búp bê cũ bị chủ vứt đi nên không để ý tới.

Tuy nhiên khi đến gần hơn, lão ngư dân giật mình khi thấy "con búp bê" phát ra tiếng động kì lạ. Lao đến để kiểm chứng vật lạ kỳ lạ, ông Hutt kinh hoảng khi phát hiện vật bí ẩn mà mình tưởng là "búp bê" hóa ra là một bé trai vẫn đang còn sống.

Em bé bị rơi xuống biển được cứu sống.

Em bé bị rơi xuống biển được cứu sống.

Ông Gus kể lại: "Ban đầu tôi nghĩ đó là một con búp bê. Khi đến gần hơn, tôi vẫn nghĩ đó chỉ là búp bê cho đến khi bế cậu bé trên tay. Mặt cậu bé trắng như cước, mái tóc đẫm nước. Khi cậu bé phát ra tiếng kêu, tôi mới biết cậu bé còn sống. Thật là kỳ diệu!".

Sau khi phát hiện sự việc kì lạ này, ông Gus đã cùng vợ mình mang đứa trẻ lên bờ và quấn khăn ủ ấm cho cậu bé. Nghĩ rằng cậu bé chạy ra từ khu cắm trại gần đó nên ông bà đã thông báo với nhận viên khu cắm trại.

Vợ chồng ông Gus Hutt đã cứu mạng đứa trẻ.

Vợ chồng ông Gus Hutt đã cứu mạng đứa trẻ.

Sau khi phát hiện sự việc, khu cắm trại cho biết, có một cặp vợ chồng mang theo con nhỏ tới đây cắm trại qua đêm. Có thể,thừa lúc bố mẹ ngủ say, cậu bé đã lén chui ra khỏi trại, chạy ra biển rồi rơi xuống biển.

Nhận lại được con trai, cha mẹ cậu bé rối rít cảm ơn ông Gus Hutt, nói rằng sẽ không bao giờ quên được ơn cứu mạng của ông.

Sau đó, rất may vì ức khỏe của cậu bé đã ổn định trở lại. Đây thực sự là một sự việc hy hữu, em bé này thật may mắn vì đã gặp ông Gus Hutt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn