4 kiểu quần đáng sắm nhất mùa thu năm nay, diện vào đảm bảo chụp ảnh sống ảo đẹp chất ngất

( PHUNUTODAY ) - Vào mùa hè, các nàng thường chọn những chiếc quần nhẹ tênh và mát mẻ tuyệt đối để chống chọi với cái nắng nóng, khó chịu. Thế nhưng sang đến mùa thu dịu mát, lựa chọn trở nên đa dạng hơn rất nhiều với biết bao mẫu quần dài cùng vô vàn biến tấu thú vị để các nàng thỏa sức làm điệu.

Giữa rất nhiều những items thời trang được sáng tạo mỗi mùa, mỗi năm thì hẳn là đôi lúc, các nàng sẽ cảm thấy vô cùng khó xử không biết nên sắm item nào cho tủ đồ của mình để vừa hợp mốt lại diện được lâu nhất có thể.

Vào những lúc khó nghĩ ấy, ngoài loạt váy áo kinh điển như: áo sơ mi, áo phông trắng, chân váy midi… thì các nàng đừng bỏ qua những mẫu quần dưới đây hot nhất mùa thu năm nay ngay dưới đây nhé!

Quần ống đứng

0 1 anh bia

Dáng quần "xưa như đất" này đúng là sinh ra để dành cho các nàng công sở bởi diện lên vừa thanh lịch lại rất trendy. Các nàng có thể mix quần ống đứng với áo sơ mi, blouse hoặc vào những ngày trời se lạnh, một chiếc áo blazer khoác ngoài cũng giúp phong cách công sở của các nàng thêm phần ấn tượng.

Không chỉ diện đến sở làm, nếu kết hợp quần ống đứng cùng những chiếc áo trẻ trung, phóng khoáng hơn một chút như t-shirt chẳng hạn thì các nàng sẽ có ngay set đồ đi chơi thật sành điệu.

0 a bia
0 a anh bia nhe

Quần khaki

1 (2)

Tiết trời mát mẻ cũng chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất để diện những chiếc quần khaki dày dặn, đứng dáng. Điểm đặc biệt nhất của items này chính là kiểu dáng mang hơi hướng cổ điển, thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung, khỏe khoắn khi các nàng diện lên mình.

Quần khaki có thể kết hợp hoàn hảo với mọi kiểu áo mà các nàng có trong tủ đồ của mình như: t-shirt, áo sơ mi, blouse hay kết hợp cùng áo blazer thanh lịch.

Một điều thú vị nữa của quần khaki đó là item này có thể mang rất nhiều màu sắc khác nhau, từ đen – trắng cơ bản, màu be cho đến đỏ thẫm, nâu, xanh rêu… mà không có bất cứ giới hạn nào để các nàng tha hồ làm điệu trong mùa thu này.

0aaa
0 anh bia

Quần dáng suông rộng

3
4

Đem đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nhất vẫn là những chiếc quần dáng suông rộng. Và còn một điểm nữa khiến chiếc quần này trở thành món đồ cực đáng sắm chính là khả năng giấu dáng tuyệt đỉnh; mọi điểm yếu của đôi chân sẽ được che giấu khéo léo khi các nàng diện chiếc quần rộng rãi và thoải mái tuyệt đối này.

2
1

Quần jeans

6
8

Cũng không thể không nhắc tới quần jeans kinh điển – item gây sốt 4 mùa nhưng có lẽ vào khoảng thời gian mát mẻ như thế này, diện quần jeans là thoải mái nhất. Quần jeans có rất nhiều kiểu dáng có các nàng lựa chọn, có thể là skinny jeans, jeans dáng suông hay ống đứng và kết hợp với items nào cũng hợp.

17
7

Không những sành điệu, thời thượng bất chấp thời đại, quần jeans còn mang đến nét trẻ trung, khỏe khoắn cho các nàng khi diện lên mình.

Vậy nên tủ đồ mùa thu của các nàng có thể thiếu gì cũng được chứ đừng bỏ qua những chiếc quần jeans kinh điển nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn