Nghẹn lòng hình ảnh người đàn ông mặc bộ đồ lấm lem đi mua quần áo cho vợ và con gái ngày cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người đàn ông đội mũ bảo hiểm, mặc quần áo lấm lem vào một cửa hàng chọn mua quà tặng vợ và con gái khiến ai cũng xúc động.

Những ngày cận Tết, người người nhà nhà đều đang tất bật chuẩn bị, ai cũng háo hức sắm cho mình những bộ quần áo thật ưng í để trưng diện những ngày đầu năm mới.

Đâu đó có 1 người đàn ông, sau 1 năm làm lụng vất vả, cũng mong muốn sắm cho vợ con những bộ quần áo không quá đắt nhưng đủ ấm, đủ tốt để cả gia đình cùng đón Tết.

Người đàn ông lựa mua quần áo cho vợ con ngày Tết khiến nhiều người cảm động.

Người đàn ông lựa mua quần áo cho vợ con ngày Tết khiến nhiều người cảm động.

Mới đây, trên mạng xã hội tài khoản L.M.T chia sẻ hình ảnh người đàn ông nghèo mua quần áo cho vợ, cho con ngày Tết khiến dân mạng nghẹn ngào xúc động.

Cụ thể, dòng chia sẻ của tài khoản L.M.T: “Sáng nay bán cho chú này mà cảm động quá. Chú bước vào xem đồ, chân tay lóng ngóng, giọng nói nhỏ nhẹ: "Ghé nãy mà đông khách quá không dám vô, tôi mới làm về, ăn mặc thấy ghê quá sợ khách của cô đi mất. Đắn đo mãi không định vào mà thấy xả hàng nên tôi vào mua cho vợ với con bé tấm áo mới. Cả năm vất vả rồi cô ạ".

Nghe chú nói mà nghẹn ngào, đàn ông hơn nhau đúng ở cái nhân cách. Chú tuy áo hơi bẩn nhưng nhân cách sáng ngời, ăn nói lịch sự lại tâm lý vợ con. Khó khăn vất vả vẫn lo cho vợ con cái Tết đàng hoàng. Nể phục chú, người đàn ông của năm”.

Đi kèm chính là hình ảnh người đàn ông đang chọn đồ cho vợ và con gái. Ông mặc một chiếc áo trắng lấm bẩn. Dù thế nhưng vẫn rất cẩn thận lựa đồ để mua quà về nhà.

Người đàn ông tỉ mẫn chọn quần áo cho vợ và con.

Người đàn ông tỉ mẫn chọn quần áo cho vợ và con.

Món quà nhỏ bé nhưng lại mang đầy ý nghĩa.

Món quà nhỏ bé nhưng lại mang đầy ý nghĩa.

Chỉ sau vài giờ đăng tải trên mạng xã hội, bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bình luận từ cư dân mạng. Đa phần dân tình đều bày tỏ sự cảm động trước tấm chân tình của người đàn ông luống tuổi.

Dù giàu hay nghèo nhưng sự quan tâm, thấu hiểu và tâm lý chính là điều mà người ta cần nhất. Người đàn ông đã khiến người ta phải cảm động bởi chính tấm lòng của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn