Chỉ cần nhìn vòng 3, biết ngay một người phụ nữ có tốt số, phúc đức hay không

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học thì mỗi bộ phận trên cơ thể đều nói lên vận mệnh của người đó. Đặc biệt, với phụ nữ thì vòng 3 là nơi thể hiện khá rõ số mệnh của họ có tốt hay không.

Phụ nữ có vòng 3 đầy đặn

Nếu sở hữu vòng 3 đầy đặn, cân xứng với cơ thể của mình thì đấy chính là nét tướng của người phụ nữ có số vượng phu. Họ cư xử khôn khéo, thông minh và biết cách gầy dựng những mối quan hệ tốt đẹp cho mình. Sự nghiệp của họ sẽ thăng tiến nhanh chóng, muốn nghèo cũng chẳng được. Không chỉ may mắn, kiếm tiền dễ như trở bàn tay mà còn mang lại phúc phần cho chồng con, cùng chồng quán xuyến cơ ngơi, nuôi dạy con cái nên người.

Vòng ba lớn, thấp, dáng hơi xệ

Phụ nữ có đôi mông hơi lớn thì tính tình độ lượng và hào phóng. Cuộc sống của người này khá suôn sẻ, đủ đầy về vật chất, không cần quá lo lắng chuyện tiền bạc.

20160610-105910-duong-cong-them-quyen-ru-voi-cong-nghe-nang-mong-bang-mo-tu-than1_600x478

Trong chuyện tình cảm, người này giỏi chịu đựng, đã yêu là yêu hết mình và có thể chấp nhận hi sinh vì người mình yêu. Tuy nhiên, cũng vì tính cách này mà họ có thể bị đối phương lừa gạt và phải chịu nhiều đau khổ. 

Phụ nữ có vòng 3 quá lớn

Nếu mông quá to, thì đây là kiểu người rất nóng tính, cộc lốc và luôn thích hơn thua với người khác để giành phần thắng về mình. Vì quá bảo thủ, chỉ biết nghĩ cho mình nên mẫu phụ nữ này dễ làm mất lòng người khác.

Trong cuộc sống hôn nhân họ thường làm chồng bẽ mặt vì sự ngang bướng của mình. Nàng không được lòng mẹ chồng, càng không giúp bạn đời có được hạnh phúc nên tình duyên lận đận, phải hai lần đò mới thôi sóng gió.

nhin-vong-3-doan-tinh-cach-va-van-menh-phu-nu-giai-nhan-4

Vòng ba tròn, nhỏ, dáng quả đào

Phụ nữ có đôi mông tròn, nhỏ thường ưa sống nội tâm, tính cách thất thường lúc nóng lúc lạnh khiến mọi người hơi e dè khi tiếp xúc. Họ có đầu óc minh mẫn, khả năng phán đoán linh hoạt và tư tưởng sắc bén.

Trong tình yêu, người này khá tỉnh táo, lý trí nhưng chuyện tình duyên cũng không mấy suôn sẻ và cần nhiều thời gian để tìm kiếm hạnh phúc đích thực của mình.

Phụ nữ có vòng 3 lép

Sở hữu đôi mông lép thì cơ thể sẽ thiếu cân đối, chủ nhân của nét tướng này khó lòng có được cuộc sống đủ đầy, sung túc. Nếu muốn đổi đời, vươn lên làm giàu họ phải nỗ lực gấp nhiều lần người khác.

nhin-vong-3-cua-chi-em-la-biet-van-menh-giau-co-ngheo-kho-1

Chỉ cần biết cách kiểm soát bản thân, không nóng giận vô cớ, điềm đạm và bình tĩnh hơn khi giải quyết công việc, đối nhân xử thế thì chắc chắn sẽ được đáp đền xứng đáng bằng cuộc sống an yên bên bạn đời hết mực yêu thương.

Vòng ba lép, dáng hình tam giác

Người phụ nữ có vòng ba lép, dáng hơi chảy có bề ngoài hòa nhã, bên trong ý chí mạnh mẽ, kiên quyết. Họ cũng giỏi giao tiếp, biết kiểm soát bản thân và ứng xử khéo léo với mọi người.

Trong chuyện tình cảm, họ suy nghĩ khá thoáng, không băn khoăn quá nhiều khi kết thúc một mối tình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT