Heidi Klum chia sẻ bí quyết "câu giai"

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới, người đẹp muốn san sẻ bí quyết lôi cuốn, quyến rũ cho tất cả chị em muốn phái mạnh ngắm nhìn, tiến lại gần bởi hương thơm ngọt dịu của Heidi Klum.

(Phunutoday) - Là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới, người đẹp muốn san sẻ bí quyết lôi cuốn, quyến rũ cho tất cả chị em muốn phái mạnh ngắm nhìn, tiến lại gần bởi hương thơm ngọt dịu của Heidi Klum.
 


Heidi Klum muốn mang cơ hội này đến cho tất cả mọi người và ngày hôm qua 28/9, người đẹp 38 tuổi chính thức tung ra thị trường loại nước hoa đặc biệt với thương hiệu của chính siêu mẫu tên tuổi. Buổi ra mắt được diễn ra tại khách sạn Mondrian ở West Hollywood, California.
 
Mô tả ảnh.
Heidi Klum quyến rũ trong buổi ra mắt thương hiệu nước hoa của mình
Với hai chai nước hoa khổng lồ đặt bên cạnh bể bơi, siêu mẫu siêu gợi cảm đã làm lóa mắt các quan khách có mặt tại buổi ra mắt bởi bộ váy da báo màu trắng tuyết bóng loáng, ôm sát cơ thể, rất kín đáo nhưng lại tôn vinh được mọi đường cong chết người của Heidi.

Heidi Klum kết hợp bộ đầm da báo với đôi dày cao gót màu đen và mái tóc được làm xoăn với lọn sóng nhẹ nhàng mang phong cách hoang dã như chính tài năng chinh phục làng mẫu của Heidi.

Tại sự kiện, Heidi không ngại ngần khi chia sẻ với đại diện trang PopSugar.com về những ý nghĩa của các mùi hương tinh tế mà Heidi đã truyền cảm hứng cho thương hiệu nước hoa của mình. Có những mùi hương gợi lại cho người đẹp những kỷ niệm thời thơ ấu bên những bông hoa huệ trong thung lũng chỉ có ở quê hương nước Đ
ức của cô.

Heidi cũng chia sẻ về sự ủng hộ nhiệt tình của ông xã Seal với dự án nước hoa này. 
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

  • Phiêu Phiêu (Theo DailyMail)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn