Công Vinh mặc kệ thiên hạ ngoại tình, cứ theo nguyên tắc: Vợ giận thì im, vợ mắng thì nghe, vợ luôn luôn đúng!

( PHUNUTODAY ) - Là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz, đi lên từ thị phi Công Vinh - Thủy Tiên ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Hiện tại Công Vinh không còn đá bóng, Thủy Tiên cũng không còn đi hát nhiều, vậy mà họ vẫn nổi tiếng bởi câu chuyện tình cảm và hôn nhân nhiều người mơ ước.

Cách giữ gìn hạnh phúc được Công Vinh chia sẻ 

Hiện nay Công Vinh không còn là cầu thủ quần đùi áo số mà trở thành ông bầu bóng đá, Thủy Tiên dành nhiều thời gian của mình cho việc chăm sóc chồng con và phụ chồng công việc quản lý, Thủy Tiên luôn là trợ thủ đắc lực của chồng trong cuộc sống gia đình và cả trong công việc.

Chính Công Vinh cũng thừa nhận điều này. Anh khẳng địmh từ thưở mới yêu nhau hay đến bây giờ Công Vinh luôn được Thủy Tiên sửa chữa những khuyết điểm trong lời ăn tiếng nói, hay chuẩn bị cả bài phát biểu cho chồng mỗi khi cần xuất hiện trước truyền thông. Vì thế anh luôn yên tâm khi có một người phụ nữ đảm đang như Tiên ở bên cạnh.

Empty

Theo tôi, hạnh phúc là khi mình yêu và lấy một người đều phải xuất phát từ sự gắn kết, để đi được chặng đường dài với nhau và có những đứa con với nhau. Một khi đã có con, có tình yêu lớn, mình phải cố gắng vì nó nhiều hơn.

Có thể thấy Công Vinh là người chồng không hoàn hảo, nhưng suy nghĩ của anh đã vượt xa nhiều ông chồng thời nay. Anh cho rằng trong gia đình đàn ông mới chính là người nắm giữ hạnh phúc là người quyết định gia đình có ấm êm hay không. Người phụ nữ không bao giờ muốn gia đình lục đục, bởi khi chấp nhận một cuộc hôn nhân họ sẽ toàn tâm toàn ý chăm lo cho hạnh phúc của gia đình.

Empty

Chỉ có đàn ông dễ thay lòng đổi dạ, khiến hôn nhân lục đục mà thôi: "Chỉ có người đàn ông muốn lấy vợ này vợ khác, muốn gia đình tan vỡ thôi, chứ người phụ nữ không bao giờ muốn thế. Khi đã lấy chồng, phụ nữ chỉ muốn theo chồng và có cuộc sống gia đình viên mãn." Công Vinh bày tỏ quan điểm.

Bí quyết giữ hạnh phúc gia đình:

1. “Nhà” phải đúng nghĩa là “nhà”:

Để chồng phải thốt lên “Về nhà là tuyệt nhất” là điều rất khó. Thực tế, phụ nữ có quá nhiều việc không tên phải lo nghĩ nên đôi khi xuề xòa, để bản thân chán ngán với quần áo nhàu nhĩ, khuôn mặt cau có. Chính vì nghĩ ở nhà, sao cũng được nên hình ảnh các nàng trong mắt chồng bị sụt giảm đôi chút. Thế nên, hãy luôn giữ mình gọn gàng, xinh tươi, bớt tra hỏi, cằn nhằn, tạo bầu không khí thoải mái, vui vẻ để “nhà” mang đúng ý nghĩa của nó, bình yên và ấm áp.

2. Khéo léo trong cách “sai chồng”:

Đừng bao giờ nghĩ rằng, mình làm hết mọi việc trong nhà thì chồng sẽ cảm kích. Sự thật, bạn đang khiến họ nghĩ rằng đó là bổn phận, trách nhiệm của người phụ nữ và khiến bạn càng nặng gánh việc nhà. Ban đầu, bạn nhẹ nhàng nhờ chồng coi con khi xem tivi, rồi sau đó thỏ thẻ nhờ vả cho con ăn. Thỉnh thoảng, hãy giả vờ quá bận rộn để nhờ chồng rửa bình sữa, tắm cho con rồi tăng dần, tạo thói quen chia sẻ việc nhà, chăm con.

Empty

Chú ý nếu chồng làm đúng, đừng tiếc lời khen và khi làm sai đừng cau có khó chịu mà nên chê đùa để chồng rút kinh nghiệm dần dần. Trừ những ông chồng quá gia trưởng, cá biệt, đa số đàn ông lại biết yêu vợ hơn khi cùng vợ san sẻ, anh ta cũng tự hào vì có cơ hội trở thành người đàn ông hoàn hảo, che chở cho mấy mẹ con.

3. Tìm ra mặt tích cực của mọi vấn đề:

Khó, chắc chắn, nhưng không phải là không thể. Một bài kiểm tra nhỏ của chuyên gia tâm lý mà bạn rất nên thử: Trong vòng một tháng, ngày nào cũng phải đào ra được một ưu điểm của bạn đời và khen họ. Bạn sẽ thấy khó khăn trong vài ngày đầu, nhưng sau đó sẽ nhận ra nhiều ưu điểm của chồng mà trước đây chưa hề thấy.

Người còn lại thì hạnh phúc vì những ưu điểm của mình được công nhận. Dần dà, cách nhìn về nhau thay đổi hẳn theo hước tích cực, quan hệ vợ chồng trở nên hòa hợp hơn. Tương tự với nhiều thứ xảy ra trong cuộc sống, ví dụ như bạn nên nghĩ của đi thay người khi mất ví tiền chẳng hạn. Cách này giúp giảm stress và làm cuộc sống dễ thở hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn