Kẻ cầm hung khí vào ngân hàng cướp hơn 500 triệu đồng đã bị bắt giữ

( PHUNUTODAY ) - Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt được nam thanh niên cướp ngân hàng Agribank trong lúc hắn đang lẩn trốn.

Trưa 2/6, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đã bắt được nghi phạm cướp ngân hàng tại huyện Thanh Ba (Phú Thọ). Nghi phạm được xác định là Nguyễn Thành Nam (trú tại xã Trung Giáp, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) bị bắt vào đêm 1/6.

"Giám đốc công an tỉnh đã chỉ đạo hàng trăm cảnh sát thuộc 13 huyện thị vào cuộc và bắt giữ nghi phạm sau 36 giờ gây án", đại tá Lưu Đức Tỉnh, Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ thông tin.

Hình ảnh nghi phạm qua camera an ninh

Hình ảnh nghi phạm qua camera an ninh

Được biết, sau khi bỏ trốn, Nam bị vây bắt tại nhà riêng ở xã Trung Giáp vào đêm 1/6. Cảnh sát đã khám nhà và thu hơn 400 triệu đồng tang vật vụ án. Số tiền còn lại Nam đã tiêu xài.

Trước đó vào ngày 31/5, một vụ cướp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh xã Thanh Hà, nằm trên đường quốc lộ 2D xảy ra khiến nhiều người dân sống xung quanh hốt hoảng. Vào thời gian trên, một nam thanh niên mặc áo mưa, đội chiếc mũ bảo hiểm cầm một vật nghi là súng bất ngờ lao thẳng vào bên trong đe doạ, khống chế các nhân viên sau đó bắt những người này cho một số tiền mặt bên ngoài vào túi rồi bỏ trốn.

Theo thống kê ban đầu, số tiền bị nghi phạm lấy đi khoảng trên 500 triệu đồng. Vụ việc không khiến ai bị thương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn