"Hoa có chủ" Phương Uyên không ngán điều tiếng The Voice

( PHUNUTODAY ) - Và Phương Uyên trở lại với The Voice như một sự tất yếu, chẳng những không làm giảm sức mà thậm chí còn khiến chương trình thành công hơn là đằng khác.

Và Phương Uyên trở lại với The Voice như một sự tất yếu, chẳng những không làm giảm sức mà thậm chí còn khiến chương trình thành công hơn là đằng khác.

[links()]

Sau khi công bố bộ tứ quyền lực của chương trình The Voice 2013 gồm Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Quốc Trung thì nhà sản xuất đã gây sốc cho toàn bộ người hâm mộ lẫn giới báo chí khi công bố Phương Uyên tiếp tục là Giám đốc âm nhạc của chương trình mặc những scandal liên quan ở mùa giải trước.

Nhà sản xuất giải thích lí do tiếp tục chọn Phương Uyên đảm nhận vai trò này vì cô là người thích hợp nhất cho vị trí này, những chuyện của Phương Uyên chỉ là chuyện của cá nhân và nó chỉ là điều tiếng riêng chứ không ảnh hưởng tới chương trình hay tới thái độ của những huấn luyện viên.

Nhiều người lo lắng nếu Phương Uyên tiếp tục đảm nhận vị trí này sẽ khiến cho những lùm xùm mùa giải trước có khả năng tái diễn và chương trình sẽ thiếu đi sức hút của công chúng.  Vậy nhưng, những điều băn khoăn này hoàn toàn không đáng ngại với Phương Uyên ở thời điểm hiện tại.

Hạnh phúc trong tình yê, Phương Uyên trở lại The Voice chả có gì phải lo ngại.
Hạnh phúc trong tình yê, Phương Uyên trở lại The Voice chả có gì phải lo ngại.

Ngay sau khi rời khỏi chương trình The Voice, Phương Uyên nhanh chóng công khai tình cảm với Thiều Bảo Trang. Hai người công khai xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng, nắm tay nhau đầy tình tứ hay thậm chí hôn nhau giữa sân bay. Tại các sự kiện, Phương Uyên luôn xuất hiện cùng Bảo Trang hay tháp tùng cô đi biểu diễn ở phòng trà. Tình cảm hai người còn sâu đậm đến mức bố mẹ Phương Uyên gặp gỡ Bảo Trang và khi gặp gỡ thì Bảo Trang không ngớt tươi cười đầy hạnh phúc.

Vì vậy, một khi đã hạnh phúc bên Bảo Trang thì Phương Uyên sẽ chẳng tơ tưởng đến cô gái nào khác và nỗi lo tái diễn một Bảo Trang thứ hai hoàn toàn không có cơ sở và chả cần gì phải lo ngại. Chính vì thế mà nhà sản xuất chả lo ngại cô sẽ tái diễn scandal trong lần trở lại này.

Phương Uyên và Bảo Trang đều là những người độc thân trước khi công khai tình cảm nên chả có lý do gì ảnh hưởng đến đạo đức, lừa dối hay che dấu và BTC cũng đã nên tiếng như vậy. Chả ai cấm hai người độc thân đến với nhau và Việt Nam cũng vừa cho phép hai người đồng giới chung sống với nhau. Chuyện tình cảm giữa Phương Uyên với Bảo Trang hoàn toàn hợp thời và chả có gì điều tiếng như nhiều người lo ngại, thậm chí điều đó còn khẳng định BTC không kì thị và tiến bộ với sự phát triển của xã hội.

The Voice 2013 hứa hẹn sẽ có tiếng tăm chả kém gì năm ngoái với sự góp mặt của Phương Uyên và bộ tứ HLV.
The Voice 2013 hứa hẹn sẽ có tiếng tăm chả kém gì năm ngoái với sự góp mặt của Phương Uyên và bộ tứ HLV.

Một số ý kiến thì lại lo ngại sự quan tâm của công chúng với chương trình sẽ giảm đi. Nhưng thực tế chứng minh công chúng quan tâm và vote cho chương trình vì những HLV hay thí sinh mà họ thần tượng chứ chả vì Phương Uyên mà họ thôi quan tâm hay theo dõi chương trình. Bằng chứng là lượng xem cũng như bình chọn trước và sau scandal của Phương Uyên năm ngoái không hề giảm và độ hot của chương trình ngày một tăng. Và biết đâu, khi Phương Uyên trở lại vị trí Giám đốc âm nhạc thì độ nóng của chương trình ngày một tăng lên.

Và Phương Uyên trở lại với The Voice như một sự tất yếu, chẳng những không làm giảm sức mà thậm chí còn khiến chương trình thành công hơn là đằng khác.

  • Minh Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn