Bắt giữ hung thủ sát hại cô gái rồi nhét vào vali vứt xuống sông Hàn

( PHUNUTODAY ) - Hung thủ sát hại cô gái rồi nhét vào vali phi tang xuống sông Hàn đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể trong vali dưới sông Hàn, trưa 7/2, lãnh đạo quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã bắt được nghi phạm.

"Hung thủ đã bị lực lượng chức năng bắt giữ để tiến hành điều tra vụ việc. Cả nạn nhân và hung thủ đều là người Trung Quốc, diễn biến tiếp theo phải chờ cơ quan công an công bố", lãnh đạo quận Hải Châu thông tin.

Được biết, nạn nhân là cô gái họ Bao (30 tuổi, quê ở Côn Minh, Trung Quốc). Cô gái này nhập cảnh Việt Nam tháng 12/2019 và thị thực có giá trị đến tháng 3/2020. Nghi phạm là người đàn ông Trung Quốc đã được di lý về trụ sở cơ quan điều tra.

Hung thủ sát hại cô gái rồi phi tang xuống sông Hàn. (Ảnh: Kênh giao thông Quốc gia).

Hung thủ sát hại cô gái rồi phi tang xuống sông Hàn. (Ảnh: Kênh giao thông Quốc gia).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện một vali màu đỏ trôi trên sông Hàn, đoạn dưới chân cầu Trần Thị Lý. Khi mở chiếc vali để kiểm tra thì người dân bàng hoàng phát hiện bên trong là một thi thể nữ giới bị chặt thành nhiều khúc. Qua kiểm tra, người dân phát hiện tiếp tại bờ đối diện sông Hàn phía phường Mỹ An có phần đầu nghi của nạn nhân dưới ghế đá. 

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã lập tức trình báo lên công an. Nhận tin báo, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cùng lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định lai lịch nạn nhân. Nạn nhân được xác định khoảng 25 – 30 tuổi, trên người mặc váy ngắn màu đen và áo tay dài màu hồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn