Diễm My 9X hé lộ thời điểm kết hôn với bạn trai Việt Kiều sau 2 năm gắn bó

( PHUNUTODAY ) - Diễm My 9X chia sẻ, cô đã cảm thấy muốn tiến xa hơn với bạn trai Việt kiều Úc sau 2 năm yêu xa.

Mới đây, Diễm My 9X vừa trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự một sự kiện ra mắt vào tối 17.3, tại TP.HCM. Cô diện váy nhẹ nhàng, rạng rỡ trước ống kính. Tại chương trình, Diễm My 9X cũng đã lần đầu có những chia sẻ thẳng thắn về bạn trai Việt kiều của mình sau 2 năm yêu nhau.

Diễm My tiết lộ bạn trai cô hay có thói quen tặng trang sức cho bạn gái. “Chúng tôi đã cùng đi đến nhiều nơi trên thế giới. Mỗi nơi anh ấy lại mua cho tôi một chiếc vòng charm làm kỷ niệm. Món quà đầu tiên cũng vậy, chiếc vòng ấy rất đơn giản, khoảng 10 triệu đồng thôi chứ không cầu kỳ như bây giờ nhưng làm tôi nhớ mãi".

Diễm My 9x rạng rỡ tại sự kiện.

Diễm My 9x rạng rỡ tại sự kiện.

Đây cũng là lần đầu diễn viên “Gái Già Lắm Chiêu” nhắc khá nhiều về bạn trai doanh nhân mà cô giấu kín suốt nhiều năm qua. Cô thừa nhận yêu xa 2 năm với bạn trai Việt kiều Úc. Thời gian yêu xa, nữ diễn viên cảm thấy vô cùng thú vị và hài lòng khi cả hai sẽ không bị nhàm chán, nhớ nhau nhiều hơn và cố gắng tìm cách gặp nhau.

“Thời điểm đó tôi thấy yêu xa là phù hợp vì bản thân khá bận rộn, ham việc... Nhưng hiện tại sau khoảng 2 năm yêu, cả hai đã hiểu nhau nhiều hơn thi tôi muốn gần anh để tính chuyện xa hơn”, cô bộc bạch.

Diễm My và bạn trai Việt kiều Úc.

Diễm My và bạn trai Việt kiều Úc.

Hiện bạn trai Diễm My đang ở Úc làm việc và học tập.

Hiện bạn trai Diễm My đang ở Úc làm việc và học tập.

Thời gian gần đây, nếu không bận đóng phim, Diễm My 9x sẽ dành 1 tuần hoặc 10 ngày bay qua Úc gặp bạn trai. “Từ khi anh ấy qua Úc đi học và làm việc thì chỉ ở một mình, cũng khá là buồn là cô đơn. Vì vậy, khi rảnh là tôi tranh thủ bên cạnh anh ấy”, nữ diễn viên chia sẻ.

Diễm My 9x tiết lộ khoảng 2 năm nữa cô sẽ kết hôn. Tuy nhiên theo cô, duyên phải tới cô mới sẵn sàng. Hiện cô vẫn vui vẻ với tình yêu hiện tại và mong có cái kết hoàn mỹ.

Diễm My 9X cũng chia sẻ thêm: "Trước đây tôi là người hơi khô khan trong việc nắm bắt cảm xúc, mong muốn của người khác, càng không biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Thậm chí, anh còn đặt lợi ích của người khác trước mình. Tôi học được sự tinh tế của anh ấy trong việc quan tâm đến người khác.

Cặp đôi đã nghỉ đến chuyện xa hơn sau 2 năm yêu.

Cặp đôi đã nghỉ đến chuyện xa hơn sau 2 năm yêu.

Tôi còn học được ở anh cả sự kỷ luật. Có lần, tôi mua vé sang Australia bất ngờ trong đêm, không báo trước nhằm kiểm tra anh. Sáng sớm, tôi có mặt trước nhà anh. Mặc dù không có sự chuẩn bị nhưng tôi thấy căn phòng của anh vẫn cực kỳ ngăn nắp, không có một hạt bụi. Và tất nhiên không có cô gái nào cả.

Ngoài ra, anh còn dậy đúng giờ, tập thể dục, ăn uống cũng đúng giờ, khác hẳn với tôi luôn sống theo cảm xúc. Nhờ anh, cuộc sống, công việc của tôi trở nên kỷ luật và sắp xếp gọn gàng hơn."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn