iPhone 4 Time Machine giá 130 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - iPhone 4 Time Machine.

(Phunutoday) - Với việc thêm 6 mặc đồng hồ Thụy Sỹ sau lưng chiếc iPhone 4, Gresso đã đem tới một bất ngờ lớn cho giới sành chơi. Được biết đến như một nhà chế tác điện thoại cao cấp danh tiếng, Gresso đã truyền một cảm hứng mới cho những chiếc iPhone 4 trên một năm tuổi.

Mặt kính sau lưng máy được thay bằng lớp đá trong với 6 mặt đồng hồ cơ Thụy Sỹ. Để hoàn thành mỗi chú "dế độ" này, các nhân viên của Gresso đã tốn hàng trăm giờ lắp ráp tay cũng như chạy thử. 6 mặt đồng hồ sẽ hiển thị giờ của 6 thành phố lớn trên thế giới gồm New York, London, Paris, Moscow, Hong Kong và Tokyo.
 
Gresso iPhone 4 Time Machine
Gresso iPhone 4 Time Machine


Điều đáng ngạc nhiên là, dù gắn thêm một diện mạo mới phía sau thì độ dày của iPhone 4 Time Machine tăng lên không đáng kể, chỉ thêm 1mm so với phiên bản iPhone 4 cũ. Quả thực, với việc gắn thêm tới 6 chiếc đồng hồ cơ mà chỉ làm tăng độ dày thêm 1mm quả là một tuyệt tác chỉ Gresso mới có thể làm được.
 
 


Theo nhà sản xuất, Gresso iPhone 4 Time Machine sẽ ra mắt khoảng Quý IV năm nay và giá khởi điểm 6000 USD (khoảng 130 triệu) với số lượng bán ra giới hạn. Lẽ dĩ nhiên những sản phẩm này khi ra mắt sẽ có thể chạy được iOS5 cũng như sử dụng dịch vụ iCloud mà Apple vừa công bố.

Cũng phải nói thêm rằng, nếu bạn không hứng thú với Gresso iPhone 4 Time Machine thì nhà sản xuất này vẫn còn một sản phẩm khác là chiếc iPhone 4 vỏ gỗ, được chế tác từ gỗ keo cao  châu Phi 200 năm tuổi quý hiếm.
  • Nguyên Hồng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn