Jennifer Phạm tử tế với Quang Dũng trước khi lấy chồng?

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, Jennifer Phạm sẽ chính thức kết hôn với Nguyễn Đức Hải. Trước khi về nhà chồng, Jennifer đã trải lòng mình. Đặc biệt người đẹp luôn nhắc tới Quang Dũng và dành những lời tốt đẹp cho anh.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, Jennifer Phạm sẽ chính thức kết hôn với Nguyễn Đức Hải. Trước khi về nhà chồng, Jennifer đã trải lòng mình. Đặc biệt người đẹp luôn nhắc tới Quang Dũng và dành những lời tốt đẹp cho anh.
[links()]
"Tôi và Quang Dũng thay nhau chăm sóc Bảo Nam. Cả hai cố gắng chăm con nếu không có ba thì có mẹ bên cạnh để Bảo Nam không cảm thấy thiếu thốn tình cảm của cha mẹ", Jennifer Phạm nói về chồng cũ của mình trên trang xã hội.

Jennifer Phạm còn tiết lộ việc mỗi khi nhớ bố, Bảo Nam lên mạng xem hình Quang Dũng: "Tôi và Quang Dũng luôn cố gắng bù đắp tình cảm cho con trai để bé không cảm thấy cô đơn. Hai mẹ con ngày nào cũng nói chuyện với nhau, bé lại được ông bà chăm sóc rất kỹ nên lúc nào cũng vui vẻ và ngoan ngoãn lắm.

Bé còn thường xuyên lên mạng để xem hình của bố và mẹ mỗi khi nhớ. Bảo Nam cũng thích nghe bố hát và xem mẹ dẫn chương trình."

Jennifer Phạm nói tốt về chồng cũ trước khi cưới chồng
Jennifer Phạm nói tốt về chồng cũ trước khi cưới chồng

Hiện tại Jennifer Phạm và Quang Dũng vẫn luôn giữ quan hệ với nhau: "Tôi và Quang Dũng vẫn thường xuyên nói chuyện vì giữa chúng tôi còn có Bảo Nam. Ví dụ như chuyện đưa con về ở cùng ông bà ngoại bên Mỹ cũng là do anh Dũng muốn và tôi tôn trọng điều đó".

Trước đó, Jennifer Phạm đã không ít lần làm tổn thương tới Quang Dũng. Bà mẹ của năm có lần còn bức xúc "tố" Quang Dũng "lợi dụng" con trai để chiếm được cảm tình của khán giả.

Jennifer Phạm ghi: “Không hiểu làm sao có người luôn được sự ưu ái và tình cảm của công chúng có thể nói những lời không đúng sự thật mà không ngại ngùng với những người yêu quý mình như thế. Lúc nào cũng “Con trai là động lực”, “Luôn tranh thủ thời gian đi diễn ở Mỹ để thăm con”, “Thường gọi điện cho con để đỡ nhớ”, nhưng thực tế thì một năm đếm ngày gặp con có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Gọi điện thì cả năm không biết được mấy lần gọi để hỏi thăm qua bà ngoại vì con trai không hề thích nói chuyện điện thoại, chỉ thích chat webcam thôi. Nếu thực sự quan tâm sẽ biết điều đó. Nhưng ngay cả phần mềm webcam cũng chưa cài đặt vào máy, dù bao nhiêu lần hứa hẹn. Thế mà mở miệng ra là mượn con để lấy tình cảm công chúng. Có thấy quá đáng không?".

Phải chăng Jennifer Phạm nói những lời nói tốt đẹp về Quang Dũng để lấy lại hình ảnh của mình và muốn được dư luận ủng hộ khi bước về nhà chồng.

Tâm ý của Jennifer Phạm khi chọn thiệp cưới màu tím
  • Kim Hảo
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn