Chuyện tình ái phức tạp của kẻ ác nhân ra tay sát hại bạn gái vì bị từ chối "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Sau 48h truy bắt, Thực khai nhận rằng mình dùng gạch đập vào đầu chị H. vì nạn nhân từ chối việc "yêu". Nhẫn tâm hơn, vì sợ chị H. còn sống sẽ tố cáo hành vi phạm tội của mình, Thực đã sát hại chị H. và hất nạn nhân xuống mương nước rồi đi về nhà.

Liên quan tới vụ người nam thanh niên giết bạn gái vì bị từ chối "yêu", Công an tỉnh Hà Nam đã bắt giữ đối tượng gây ra vụ giết người xôn xao dư luận trong vòng 48 giờ.

Nguyễn Văn Thực (SN 1984, trú tại xóm Rặng, xã Đức Lý, huyện Lý Nhân) - đối tượng gây ra vụ giết người này đã khai nhận toàn bộ quá trình từ làm quen đến sát hại nạn nhân Bùi Thị Huệ (SN 1983, trú thôn Yến Vỹ, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội).

giet-ban-gai-1

Đối tượng Nguyễn Văn Thực

Theo đó, vào ngày 20/10, cả hai đã làm quen với nhau trên mạng xã hội. Sau một thời gian tán tỉnh liên tục, ngày 23/10, Thực đến phòng trọ tại tổ 6, phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam và ăn uống với chị H. và người bạn cùng phòng.

Đến 21h cùng ngày, cả hai đến hồ Chùa Bầu, TP. Phủ Lý. Tại đây, đối tượng Thực tiếp tục uống rượu. Khoảng 22h, Thực rủ chị H. đi về nhà Thực chơi để biết gia cảnh. Khi đến nhà Thực, chị H. thấy đồ đạc bừa bộn nên không vào. Cả hai đã ra mương nước gần đó để tâm sự.

Tuy nhiên, khi thấy chị H. từ chối quan hệ tình dục thì Thực đã bực tức, dùng gạch đập vào đầu nạn nhân và kéo chị H. ra khu vực có bậc tam cấp gần đó. Nhẫn tâm hơn, vì sợ chị H. còn sống sẽ tố cáo hành vi phạm tội của mình, Thực đã sát hại chị H. và hất nạn nhân xuống mương nước rồi đi về nhà.

Đến khoảng 17h ngày 25/10, người dân phát hiện thi thể của chị H.. Thực mang theo con gái nhỏ lập tức bỏ trốn. 

giet-ban-gai-2

Hiện trường vụ án.

Được biết, chị H. đã ly hôn chồng và đang nuôi con gái 6 tuổi. Hàng ngày, chị H. đi làm ở công ty đồ chơi thuộc địa phận khu công nghiệp Châu Sơn, TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Còn Thực cũng đã bỏ vợ và đang nuôi con gái 4 tuổi. Cách đây nhiều năm, Thực và bố mẹ đẻ đã từ nhau. Sau đó, đối tượng bỏ ra Hải Phòng làm ăn và hiện đang làm nghề trồng cỏ thuê. 

Thực là đối tượng có mối quan hệ tình ái phức tạp nên việc rà soát của Đội trọng án gặp không ít khó khăn.  4 cô bồ cũ của đối tượng đều được điều tra, trong đó có trường hợp gần nhất và bạn chung sống 5 tháng với Thực, đã cung cấp cho Phòng PC45 Công an tỉnh nhiều thông tin quan trọng.

Thực là gã sở khanh, thường lợi dụng tình cảm và vật chất của các cô gái có hoàn cảnh éo le có con nhỏ, ly thân chồng. Khi họ hết tiền thì y cũng hết tình, lúc này, lộ rõ bản chất của kẻ rất vũ phu, đánh đập dã man. Cô bồ đã bị Thực đánh đập và nhốt ở nhà trong một thời gian dài, vừa mới trốn thoát được... Nhân chứng này cũng cung cấp thông tin về một người mẹ nuôi đối tượng Thực ở Nam Định, còn cụ thể địa chỉ ở đâu thì không biết.

Từ thông tin này, mũi công tác của Đội trọng án phối hợp với Công an huyện Giao Thủy, Xuân Trường (Nam Định) tiến hành rà soát. Khi xác định được nhà mẹ nuôi của Thực thì không phát hiện Thực có trong nhà, gia đình mẹ nuôi cũng cho biết không biết gì về sự việc xảy ra.

Sau 48 giờ rà soát, đến khoảng 20h ngày 26/10, khi đối tượng về nhà mẹ nuôi thì đã bị tổ công tác của Phòng PC45 bắt giữ. Thời điểm này, đối tượng đang chờ nhận tiền của người em trai từ Hà Nội gửi về để trốn sang Trung Quốc với bạn gái cũ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn