Khi gặp lại người yêu cũ, những cung hoàng đạo này khó giữ được bình yên

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã chia tay, thế nhưng khi gặp lại, những người ở cung hoàng đạo này vẫn thao thức không yên khi giáp mặt với người cũ.

 Kim Ngưu - Trong lòng vẫn có đối phương

Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu che giấu cảm xúc rất giỏi: “Tôi nghĩ mình vẫn còn rất thích anh ấy”.

Kim Ngưu dù tỏ ra lạnh lùng nhưng họ vẫn không quên người mình từng yêu.

Khi đối mặt với người yêu cũ, trong lòng dù yêu hay ghét thì Kim ngưu vẫn lịch sự với họ.

Những người thuộc chòm sao này thường có tính cách hiền lành, xem trọng tình nghĩa, nên khi chia tay rồi họ cũng sẽ không dùng thái độ hằn học, lời nói không hay với đối phương.

99-1532938538

Song Tử - ung dung chào hỏi

Ưu điểm của Song Tử là thoải mái và hài hước, họ đặt mối tình đầu trong thâm tâm, coi thứ tình cảm trong sáng vui vẻ ấy chính là nguồn sống của tâm hồn mình, vĩnh viễn không bao giờ quên. Trong lòng quá lưu ý nên khi gặp lại cũng có chút bối rối không yên, may mắn là vẫn giữ vững phong độ, tới chào hỏi.

Hoạt ngôn như Tử nhi mà cũng chỉ chào hỏi xã giao thôi chứ không dám trò chuyện tỉ mỉ, thân tình. Rất nhanh họ sẽ lẩn vào đám bạn đi cùng hoặc chào tạm biệt người ấy để che giấu những cảm xúc hỗn loạn, Xem ra Song Tử cũng không thực sự bình tĩnh, lanh lợi như họ vẫn tỏ ra nhỉ.

Thiên Bình - Sợ người hiện tại hiểu lầm

Thiên Bình là cung hoàng đạo rất lý trí và chín chắn. Họ thường có một tâm lý vững vàng, biết tiến thủ và hành động có chừng mực. Trong cuộc sống hay tình cảm, họ đều cư xử điềm tĩnh và sáng suốt.

Đối với Thiên Bình, quá khứ đã là quá khứ và họ sẽ không chìm đắm hay dây dưa với “người cũ” quá lâu. Họ sẽ biết cách tự vực mình dậy sau những tổn thương đổ vỡ và bắt đầu hành trình tìm kiếm hạnh phúc mới. Chính vì vậy, khi gặp lại “người cũ”, Thiên Bình có phần lo lắng nhưng không phải vì họ còn tình cảm mà là sợ “người hiện tại” sẽ hiểu lầm. Họ thật sự không muốn điều gì của quá khứ làm ảnh hưởng cuộc sống hiện tại của mình.

dan-ba-00-12235462_0_0

Song Ngư - Sợ bản thân sẽ mềm lòng

Cao thủ “ăn bánh mì bơ, đội mũ phớt” Song Ngư sẽ không để ý tới người cũ dù trong lòng nóng như lửa đốt. Thực ra bạn còn lưu luyến người ta chứ gì, gặp lại không dám đối diện nên lảng tránh đấy thôi. Tưởng kiêu chảnh tới đâu, hóa ra là mềm yếu và nhạy cảm mà.

Song Ngư yêu một người, thương một người đâu phải dễ quên, dù qua lâu nhưng cũng là tình đầu, giờ như người dưng thì buồn lắm. Buồn rồi cũng không dám để người ta biết, nên ngó lơ đi cho rảnh, lòng mình nhẹ hơn, tâm mình thảnh thơi hơn, đỡ phải gồng mình chống chọi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT