Địa ngục trong nhà: Bé trai 12 tuổi liên tục cưỡng hiếp em gái ruột 6 tuổi vì lây thói mê game từ bố

( PHUNUTODAY ) - Vụ án có thật này chính là lời cảnh tỉnh cho tất cả những người làm cha, làm mẹ.

Một cậu bé mới 12 tuổi ở Swindon, vương quốc Anh đang phải hầu tòa vì những hành vi ghê tởm.

Dâm ô nhiều lần với chính em gái ruột mới 6 tuổi của mình!

Đứng trước vành móng ngựa, cậu bé cúi gằm mặt thú nhận đã xem và chơi một hoạt cảnh trong game “Grand Theft Auto” – một game rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, nhân vật chính thực hiện hành vi hiếp dâm một người khác.

Tò mò và bị ám ảnh, cậu bé đã thực hiện hành vi tương tự với em gái 6 tuổi của mình. Thú tội với tòa, cậu bé khẳng định muốn thử “xem nó thế nào” khi áp dụng ngoài đời thực.

Không thiếu những hình ảnh hở hang, kích thích trong game Gran Theft Auto

Không thiếu những hình ảnh hở hang, kích thích trong game Gran Theft Auto

Cậu bé thực hiện hành vi đồi bại này ngay trong nhà, khi bố mẹ và những người xung quanh đang ngủ. Vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng khi nạn nhân tâm sự với bạn học của mình. Thông tin này đã ngay lập tức làm sửng sốt tất cả mọi người.

Cậu bé thừa nhận tất cả hành vi của mình!

Vụ việc vỡ lỡ là cơn địa chấn rung chuyển đối với người dân Anh. Ngay trong phiên tòa xét xử, cậu bé đã cúi đầu thừa nhận hành vi tội lỗi của mình. Do có mặt trong một hoạt cảnh của game “Grand Theft Auto” – một game rất nổi tiếng trên toàn thế giới và thấy nhân vật chính thực hiện hành vi cưỡng hiếp với một người khác mà cậu bé đã bị ám ảnh.

Từ chỗ ám ảnh bởi hình ảnh ghi vào trí não, cộng với trí tò mò của lứa tuổi mới lớn, cậy bé đã chọn em gái 6 tuổi của mình để “diễn lại” hành vi nhân vật trong game. Lựa lúc nhà vắng hoặc khi bố mẹ say ngủ, cậu bé đã làm trò đồi bại này ngay trong nhà mình. Khi thú tội, cậu bé đã khẳng định chỉ muốn thử xem ngoài đời “nó như thế nào” và đã bị nghiện theo nó lúc nào chẳng kiểm soát nổi.

Máu và bạo lực chiếm phần nhiều trong các trò chơi

Máu và bạo lực chiếm phần nhiều trong các trò chơi

Được biết Game Grand Theft Auto là một game rất nổi tiếng trên thế giới. Nhiều người đăng ký chơi bất chấp game này chứa nhiều hoạt cảnh kích thích tính dục và bạo lực.

Trong phiên tòa, vị thẩm phán không khỏi sốc đã mở lời hỏi “Nếu lại rơi vào trường hợp tương tự cậu sẽ làm gì?”. Ngay lập tức, Swinon khẳng định “Sẽ không bao giờ lặp lại điều tương tự. Nó thật tội lỗi”.

Hiện cậu bé đang sống cùng bố mẹ và người thân. Dù còn nhỏ tuổi nhưng với tính chất ghê tởm và nghiêm trọng của hành vi phạm tội, cậu bé sẽ phải trả giá. Phiên tòa kết thúc không quy tội cha mẹ nhưng hậu quả tồi tệ ấy là một bản án xé nát tâm can những người làm cha mẹ. Cậu bé còn nhỏ để ý thức trọn vẹn tội lỗi mình gây ra nhưng người lớn bên cạnh cậu thì hoàn toàn có thể nhìn thấy và thậm chí ngăn chặn nếu nhìn ra được mối nguy của những trò game bệnh hoạn.

Sau khi trải qua chuyện khủng khiếp của gia đình, mẹ của Swinon cho biết con gái 6 tuổi đang sống trong sự hoảng loạn. Nhưng bà khẳng định sẽ ở bên cùng cả hai con mạnh mẽ vượt qua tất cả. Swinon chỉ mới 12 tuổi và thời gian sẽ hoán cải tâm hồn cậu bé.

Câu chuyện đau lòng này được dấy lên ngay sau khi cơn ác mộng Momo còn đang khiến nhiều bố mẹ choáng váng. Hiện nay, lượng người sử dụng Internet ở Việt Nam năm 2018 đạt 64 triệu người dùng, chiếm 67% dân số. Đây là con số đầy thách thức với các cha mẹ nuôi dạy con cái trong thời đại số hóa. Không thể ngăn cấm con mình cách ly hoàn toàn với các thiết bị kết nối Internet nhưng bố mẹ lại đang thiếu trách nhiệm quan trọng của mình trong việc kiểm soát nội dung con theo dõi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn