Khôn ngoan hơn dư luận, Mỹ Tâm biến hóa với scandal

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm hoàn toàn xứng đáng với cả danh hiệu Đại sứ du lịch lẫn Đại sứ quan hệ công chúng và chắc chắn rằng cô sẽ rất thành công nếu đảm nhận những cương vị đó.

Khôn khéo ứng xử khi vướng phải những lùm xùm "trời ơi đất hỡi", Mỹ Tâm khiến tất cả phải thán phục trước sự thông minh, khéo léo, bình tĩnh mà rất hiệu quả khi xử lí công việc. Với những gì đã làm được, Mỹ Tâm hoàn toàn xứng đáng làm Đại sứ quan hệ công chúng lẫn Đại sứ du lịch.

[links()]

Thử nhìn lại showbiz Việt mấy người được "sạch" như Mỹ Tâm khi không vướng những scandal mà hầu như phần đông ca sĩ đều vướng. Và khi vướng vào những chuyện không hay thì cô luôn bình tĩnh đưa ra những cách giải quyết thông mình và chứng minh cho tất cả thấy bằng hành động của mình.

Điểm mặt showbiz Việt đầy đủ những anh tài chinh chiến trên mặt báo chí khi vướng phải những scandal. Từ những người đẹp chân dài như Hồng Quế tới những bậc anh cả trong làng giải trí như Đàm Vĩnh Hưng hay người có thâm niên trong showbiz như Mỹ Lệ khi bị động đến mình thì cứ như "đỉa phải vôi" khi lên mặt báo đôi co, thanh minh này nọ rồi hứa làm này làm kia nhưng rồi lại chả thấy đâu.

Với lối ứng cử điềm tĩnh, thông minh và hiệu quả thì Mỹ Tâm xứng đáng làm Đại sứ quan hệ công chúng.
Với lối ứng cử điềm tĩnh, thông minh và hiệu quả thì Mỹ Tâm xứng đáng làm Đại sứ quan hệ công chúng.

Trong khi đó, Mỹ Tâm khi vướng phải những lùm xùm mà gần đây nhất là vụ cát-xê tới 6000 USD thì cô chẳng lên mặt báo thanh minh hay cãi phải trái với nhà tổ chức mà chỉ gửi một bức tâm thư duy nhất để đưa ra quan điểm của mình cũng như chứng minh cho tất cả ai còn nghi ngờ cô bằng chính những hành động thiết thực nhưng có giá trị bằng trăm nghìn lời nói gió bay. Bằng cách giải quyết này, Mỹ Tâm vừa chứng tỏ mình trong sạch vừa gây ấn tượng mạnh với công chúng bằng cách cư xử thông minh mà hiệu quả của mình. Xem ra, các ngôi sao nên cắp sách tới học Mỹ Tâm cách ứng xử trong công việc, cuộc sống để đẹp mặt mình.

Trước đó, Mỹ Tâm cũng rất được lòng công chúng và người hâm mộ khi luôn ứng xử khéo léo mà thông minh, tham gia các hoạt động xã hội cũng như một cuộc sống không tai tiếng. Vì vậy, Mỹ Tâm hoàn toàn xứng với danh hiệu Đại sứ quan hệ công chúng, để các ngôi sao khác nhìn đấy mà học tập và công chúng cũng không còn phải mệt mỏi trước những cách hành xử chả mấy đẹp đẽ của các ngôi sao.

Không những xứng đáng với danh hiệu Đại sứ quan hệ công chúng mà với lối ứng xử thông minh, hiệu quả này thì Mỹ Tâm cũng hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Đại sứ du lịch của nước nhà. Một năm, ngành du lịch phải đứng trước biết bao sự lựa chọn, và cũng với đó là không ít vụ việc cần giải quyết. Chính vì vậy, nếu chọn được một đại sứ thông minh, khéo léo, điềm tĩnh trong công việc và biết hành động chứ không chỉ nói suông thì thật là tốt biết bao nhiêu. Với bản lĩnh và kinh nghiệp cũng như trí thông minh, những công việc của ngành du lịch nước nhà sẽ được cô giải quyết một cách tốt đẹp nhất.

Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn có tiềm lực tài chính vững vàng khi là một trong những ca sĩ giàu nhất Việt Nam. Có thể cô không giàu bằng Lý Nhã Kỳ nhưng cũng chẳng thua kém là bao và với việc cô thành lập quỹ  từ thiện mang tên mình thì việc bỏ ra chút tiền bạc vì nước nhà là chuyện không phải lo lắng.

Về tầm ảnh hưởng, mức độ nổi tiếng thì Mỹ Tâm thậm chí còn nổi tiếng hơn cả Lý Nhã Kỳ hay Jenniser Phạm khi cô là ca sĩ có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất trong làng giải trí. Đẳng cấp và vị trí của Mỹ Tâm luôn được khẳng định là hàng đầu của giới showbiz. Không chỉ trong nước, Mỹ Tâm còn vương tới châu lục khi nhận giải thưởng "Grammy đông Á" do Hàn Quốc trao tặng, là đối tác đầu tiên của Youtube có kênh riêng biệt của mình trên mạng chia sẻ lớn nhất thế giới này. Rõ ràng tầm ảnh hưởng quốc tế của Mỹ Tâm chả thua kém bất cứ ngôi sao nào trong nước và hứa hẹn sẽ giúp du lịch Việt Nam quảng bá ra nước ngoài một cách hiệu quả.

Thêm cả thành công trong sự nghiệp, mức độ nổi tiếng và cống hiến cho xã hội thì cô cũng xứng đáng làm Đại sứ du lịch.
Thêm cả thành công trong sự nghiệp, mức độ nổi tiếng và cống hiến cho xã hội thì cô cũng xứng đáng làm Đại sứ du lịch.

Cuộc sống của cô cũng được đánh giá là "sạch" nhất nhì làng giải trí. Không scandal, không điều tiếng, không lùm xùm nên cô sẽ là tấm gương cho bất cứ ai cũng nên học tập. Không chỉ vậy, trong sự nghiệp ca hát của mình, Mỹ Tâm có đủ các danh hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước cũng như thành công với vai trò giám khảo của Việt Nam Idol, những thành tích mà Mỹ Tâm làm được khiến cho bất cứ ai cũng phải ngả mũ thán phục.

Không chỉ nổi tiếng vì tài năng mà Mỹ Tâm còn có rất nhiều hoạt động có ý nghĩa để cống hiến cho xã hội. Qũy từ thiện do cô lập ra đã đem đến nụ cười cho biết bao nhiêu số phận bất hạnh và được công chúng rất hoan nghênh. Cô cũng từng cùng với ngôi sao nổi tiếng Thành Long góp mặt trong chương trình Nụ cười trẻ thơ của Operation Smile đem đến cơ hội phẫu thuật cho nhiều trẻ em bị tật ở miệng. Cô cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện khác suốt một thời gian dài.

Như vậy với những gì đã và đang làm được thì Mỹ Tâm hoàn toàn xứng đáng với cả danh hiệu Đại sứ du lịch lẫn Đại sứ quan hệ công chúng và chắc chắn rằng cô sẽ rất thành công nếu đảm nhận những cương vị đó.

  • Minh Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn