Bắt bài những chiêu lừa tình siêu kinh điển của đàn ông có vợ

( PHUNUTODAY ) - Với những chiêu bài thuộc dạng “siêu kinh điển”, các gã đàn ông có vợ dễ dàng gõ vào trái tim các cô gái để các cô gái lao vào vòng tay của họ. Hãy xem đó là những “chiêu bài” gì nhé.

 Anh và vợ đang ly thân

Tất nhiên, khi nghe người đàn ông thú nhận rằng mình đang ly thân, đời sống vợ chồng không thể cứu vãn và ngày ly hôn sẽ không còn xa thì cô gái nào cũng tin sái cổ. Họ không tin sao được khi người đàn ông tốt đẹp trước mặt họ lại phải chung sống trong địa ngục với người vợ không hiểu chuyện do chính đàn ông Sở Khanh dựng nên. Chân dung của những người vợ sẽ luôn xấu xí, trong khi thực tế lại chính là đàn ông tham lam.

lua tinh 1

Hôn nhân của anh đã kết thúc

Đàn ông có thói trăng hoa sẽ sẵn sàng che giấu chuyện hôn nhân của mình để dụ dỗ những cô gái ngây thơ. Đem chuyện hôn nhân đã kết thúc là một chiêu thức vô cùng khôn ngoan mà họ dùng để thỏa mãn thói lăng nhăng của mình. Phụ nữ đừng vì những lời nói kiểu này mà lao vào một mối quan hệ kẻo không có kết thúc tốt đẹp.

Vợ anh cứ níu kéo không chịu ly hôn

Một người đàn ông chưa kết thúc với người cũ mà vội vàng đi tìm người mới không phải là người quân tử. Họ sẵn sàng biến người vợ của mình thành người xấu xa, bi lụy để dễ dàng trở thành người đáng thương trong mắt người khác. Rồi đến một ngày, anh ấy sẽ ruồng bỏ bạn như cách mà anh ấy làm với vợ để tìm đến một người phụ nữ mới. Đàn ông lăng nhăng như con ngựa hoang. Họ sẽ không bao giờ quên những chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm của mình.

 Anh không động đến người cô ấy

Những người chồng trăng hoa chỉ cần ra ngoài nói rằng mình đã hết yêu vợ, họ chán vợ đến mức không hề quan hệ tình dục với vợ. Thậm chí, có người chồng còn tàn nhẫn hơn khi bịa đặt rằng vợ mình vô sinh nên hôn nhân của họ rất trống vắng.

Chính đòn tâm lý này khiến không ít cô gái chưa chồng cảm thấy thương cảm, mủi lòng trước đàn ông có vợ. Chị em đâu hay biết rằng, một khi đã bịa đặt được những điều không hay về vợ mình thì người đàn ông ấy sẽ không bao giờ cho bạn mối quan hệ đường đường chính chính. Sớm hay muộn họ cũng vứt bạn sang bên đường để trở về với gia đình.

Nếu một người đàn ông đã có vợ dùng một trong những câu ‘thần chú’ trên để ‘thả thính’ chị em hãy tỉnh táo để nhận ra sự đểu giả, dối trá của họ ngay, tránh bị lừa tình trong chua xót.

lua tinh 2

Anh cần một người tri kỷ

Đây cũng là những gã đàn ông rất thông minh. Họ đổ tiếng ác cho vợ mình là không quan tâm, không chăm sóc, không hiểu chồng,… để hợp lý hóa việc tìm đến với bạn – một cô gái đang độc thân bằng lí do khá dễ chịu: “Kiếm người bạn để tâm sự, chia sẻ và cho lời khuyên”.

Vậy là ngày ngày, anh ta “buôn” với bạn cả tá câu chuyện vụn vặt của gia đình mình (chủ yếu là kể tội vợ), rồi làm ra vẻ rất cần lời tư vấn của bạn. Được “tín nhiệm” như vậy, nên đáp lại bạn cũng nhiệt tình khuyên nhủ, giúp đỡ.

Có qua có lại, bạn bắt đầu thổ lộ những điều thầm kín với anh ta. Cứ như thế cho đến một ngày, bạn chợt nhận ra mình đã quá quen với sự có mặt của anh ta trong cuộc sống. Bạn cảm thấy hai người thực sự là “tri kỷ” của nhau rồi.

Điều đó đồng nghĩa bạn đã “sập bẫy”. Có lẽ, hành động tất yếu của bạn lúc này là ngã vào lòng anh ta và đổ mọi tội lỗi lên “người vợ vô tâm” kia.

 Anh rất cô đơn

Một số anh chàng có cuộc hôn nhân trục trặc thật sự, đời sống vợ chồng cũng rất lạnh nhạt. Tuy nhiên do nhiều điều ràng buộc hoặc vì một lí do nào đó, họ vẫn xác định rằng: Không bao giờ ly hôn. Đã không ly hôn tức là sẽ không có chuyện tái hôn, vậy mà những đàn ông này lại ích kỷ tìm đến các cô gái độc thân – kẻ đang nuôi hi vọng về một mái ấm gia đình.

Đã có vợ nên nhóm “cô đơn nửa vời” này đương nhiên rất sành sỏi trong việc nắm bắt tâm lý và tán tỉnh phụ nữ. Ngoài ra, so với mấy anh chàng trai tơ, nguồn kinh tế của họ thường dồi dào hơn.

Thêm nữa, vì cuộc sống hôn nhân không êm đềm nên quỹ thời gian của họ khá thoải mái do vợ “không thèm” quản lí. Đó là những cơ sở để nhóm “cô đơn nửa vời” dễ dàng chinh phục các cô gái.

Nhưng phái nữ đã quá ngây thơ khi trao thân cho một kẻ mà trên giấy tờ vẫn là chồng người khác. Bằng chứng là nhiều người đã phải té ngửa khi phát hiện bồ mình không yêu vợ nhưng thỉnh thoảng vẫn “qua lại” với vợ, thậm chí còn “tòi ” ra thêm một đứa con.

Đau khổ hơn là khi đề cập đến chuyện ly hôn thì anh ta lảng tránh, tìm đủ cách trì hoãn. Chỉ đến lúc như thế, các cô gái mới hiểu ra rằng, chính mình mới là kẻ cô đơn thực sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT