Tiết kiệm được 50 triệu để lo chuyện cưới xin, anh chàng bị người yêu "cuỗm" luôn rồi đi lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Không những anh chàng bị người yêu chia tay để đi lấy người khác mà còn bị mất thêm 50 triệu trong sổ tiết kiệm.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ câu chuyện anh chàng bị người yêu lấy mất 50 triệu trong sổ tiết kiệm rồi đi lấy chồng.

Theo như câu chuyện được anh chàng chia sẻ, trong khoảng thời gian yêu nhau thì anh thường mua đồ và đóng tiền trọ cho người yêu. Ngược lại, cô gái cũng thường mua quà cáp cho anh.

Tuy nhiên, đến khoảng 2 năm sau thì anh chàng vô tình phát hiện cô gái này có nhắn tin qua lại với một người con trai khác. Sau khi phát hiện, anh chàng đã chia tay người yêu nhưng cô nàng lại níu kéo nên đã anh đã quay lại.

Sau khi quay lại với nhau thì cả 2 đã dành dụm được 50 triệu vào sổ tiết kiệm và đứng tên cô gái để sang năm tổ chức cưới xin. Theo như anh chàng chia sẻ thì chủ yếu số tiền này là của mình vì người yêu còn vừa học vừa làm. 

Câu chuyện được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Câu chuyện được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Thật bật ngờ, vào một ngày đẹp trời thì cô nàng bất ngờ nhắn tin sắp cưới người khác. Đáng nói, khi anh chàng nói muốn đổi lại tên thẻ tiết kiệm và lấy lại một nửa số tiền đó thì cô nàng lại không chịu và nói không còn tiền để trả.

"Bị phản bội, khổ sở, tôi bảo thôi thế biến ra khỏi cuộc đời tôi đi, còn thẻ tiết kiệm thì đổi tên lại cho tôi, vì trước làm dưới tên cô ấy. Tôi sẽ đưa cho cô ấy 1 nửa dù tiền của tôi nhiều hơn. Nhưng cô ấy không chịu, cô ấy nói: 'Do kiếp trước anh nợ em, giờ có muốn trả cũng không có tiền trả anh đâu", anh chàng chia sẻ.

Chàng trai đã tiết kiệm được 50 triệu rồi đưa bạn gái cũ giữ.

Chàng trai đã tiết kiệm được 50 triệu rồi đưa bạn gái cũ giữ.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm với chàng trai trong câu chuyện.

"Thôi thì sự đã rồi, cũng may chưa cưới nên thủ tục không lằng nhằng, lần sau yêu đương thì nên không ngoan hơn, tiền bạc phải rạch ròi không chia tay đòi quà mệt lắm".

"Không chấp nhận nổi cô bạn gái như thế này, vừa tham lam vừa đểu giả", một số dân mạng bày tỏ.

Dù chưa rõ thực hư nhưng câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn