Đàn bà lấy chồng, bằng bất cứ giá nào cũng phải giữ những thứ này cho riêng mình

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà lấy chồng có thể mất đi nhiều thứ, nhưng những thứ này thì nhất định phải giữ cho riêng mình.

Con

Với đàn bà, thứ gì trên thế gian này cũng có thể là của người khác, ngay cả người đàn ông từng là chồng là bạn đời bao năm. Chỉ có con là mãi mãi là điều duy nhất đến cuối đời thuộc về đàn bà. Đàn bà có thể mất chồng, có thể ly hôn, nhưng đừng quên giữ lấy con. Đàn ông có thể là người thân hôm nay, cũng là người dưng vào ngày mai. Nhưng con thì cả đời là ruột thịt, là máu mủ của đàn bà. Đàn bà lấy chồng, lãi mỗi đứa con, có mất vốn thì cũng phải giữ bằng được món lãi quý giá này.

Đàn bà nên hiểu, đến một lúc, bạn sẽ cần con hơn bất cứ điều gì khác. Bạn cần thấy con cười, thấy con mỗi ngày, cùng con sống một cuộc đời bình dị. Khi những dối gạt, những hơn thua cám dỗ ở đời lùi lại phía sau, nụ cười của con chính là nguồn sáng duy nhất để bạn nhìn rõ đường đi. Vì vậy, đừng bao giờ đánh mất con, mất con rồi chính là mất nửa cuộc đời.

Trách nhiệm phụng dưỡng mẹ cha

Cha mẹ chính là người có công dưỡng dục, đã hi sinh vì bạn vô điều kiện, đã luôn vì bạn mà lo lắng, giúp đỡ tất cả mọi điều trong cuộc sống. Mỗi khi cuộc đời này làm đau bạn thì cha mẹ vẫn luôn ở đấy, dùng lòng yêu thương, sự bao dung để ôm lấy bạn vào lòng.

makeup124

Vậy nên, đàn bà đừng vì lấy chồng mà bỏ rơi cha mẹ mình, cũng đừng sợ chồng phật ý mà không dám quan tâm, phụng dưỡng mẹ cha. Bởi lẽ, đàn ông trên đời này rất nhiều, người này phụ bạc ta thì vẫn có người kia săn sóc, yêu mến ta. Thế nhưng, cha mẹ chỉ có một, họ cũng không thể sống cả đời với bạn. Hiếu nghĩa, chăm sóc được cha mẹ ngày nào bạn hãy thấy vui ngày ấy bởi sau này dù muốn bạn cũng không có cơ hội làm điều ấy.

Một sức khỏe tốt, một thần thái tự tin

Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người. Người phụ nữ hiện đại cần phải biết cách chăm sóc cơ thể và yêu thương bản thân mình. Lựa chọn một lối sống lành mạnh, chăm chỉ rèn luyện sức khỏe cũng là cách để người phụ nữ giữ gìn nhan sắc và kéo dài tuổi thanh xuân.

Sự cuốn hút của một người phụ nữ ngoài vẻ đẹp ngoại hình còn là vẻ đẹp của nội tâm. Một người phụ nữ thành đạt, khéo ăn nói, toát lên vẻ tự tin là điều mà bất kì ai cũng ngưỡng mộ. Khi đạt được điều đó, không cần người đàn ông bên cạnh, người phụ nữ vẫn có thể sống mạnh mẽ và đầy bản lĩnh.

Mai-Anh-Quyen-11

Nhan sắc

Đừng vì lấy chồng mà không dám sắm sửa gì cho bản thân, không dám mua chiếc váy đẹp, chai nước hoa yêu thích. Đồng ý rằng bạn phải quán xuyến chi tiêu trong gia đình, cân nhắc trong từng món tiền nhưng với khoản đầu tư cho nhan sắc của mình thì không được phép tiết kiệm.

Tiền tiêu hết có thể kiếm lại được, thế nhưng một khi tuổi già đã ập đến thì không thể đuổi nó đi. Đừng đánh mất thanh xuân của mình, cũng đừng để bản thân trông nhàu nhĩ, chán ngắt trong mắt chồng kẻo chờ đến khi chồng ngoại tình thì bạn vừa mất chồng vừa mất tuổi trẻ.

chup-anh-cuoi-ngoai-troi-can-chuan-bi-nhung-gi-0

Tiền

Với đàn bà, chiếc thẻ ngân hàng luôn là vật sở hữu thực tế và rõ ràng nhất. Tiền không như đàn ông, tiền không bỏ đi, tiền không phản bội bạn, nếu bạn biết giữ gìn, nếu bạn hết lòng cố gắng. Khi bạn buồn, bạn khóc ở biệt thự, bạn buồn ở suối nước nóng, nhâm nhi ly rượu đắt tiền, vẫn tốt hơn đã đau lòng mà trong túi chẳng có đồng nào. Tiền có thể bên bạn, tiền có thể ủi an bạn, tiền cũng có thể bảo vệ bạn.

Tiền là vật sở hữu duy nhất có đủ sức khiến cho đàn bà an toàn, hơn cả đàn ông. Vì vậy, so với việc đau lòng vì đàn ông của thiên hạ, bạn kiếm tiền của riêng mình vẫn đáng hơn. Và chỉ khi có tiền, bạn mới sống một cuộc sống ý nghĩa như bạn mong muốn. Cũng chỉ khi tự kiếm ra tiền, bạn mới có tiếng nói, có kiêu hãnh, tự bảo vệ cả mình và con. Đàn bà, muốn hạnh phúc, nhất định phải tự có tiền của chính mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT