Xôn xao cụ bà 72 lấy chàng trai 19 tuổi chỉ sau 2 tuần hẹn hò nhưng điều này mới khiến sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Một chàng trai 19 tuổi đã ngỏ lời cầu hôn với một cụ bà 72 tuổi sau 2 tuần hẹn hò khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Cụ bà Almeda Errell, 72 tuổi, sống tại thành phố Maryville, bang Tennessee, Mỹ, đã kết hôn với chàng trai Gary Hardwick, 19 tuổi được hai năm nay. Họ quen nhau và chính thức trở thành vợ chồng từ năm 2016 và luôn ca ngợi nhau là "người tình tuyệt vời".

Cả hai lần đầu gặp nhau tại đám tang của con trai bà Almeda. Khi ấy, cả bà Almeda lẫn anh Gary đều cảm thấy đối phương rất thu hút nhưng vì hoàn cảnh nên không dám mở lời. Vài tháng sau, họ không gặp nhau nhưng luôn cảm thấy nhớ nhung. Cuối cùng, cả hai gặp lại trong một bữa tiệc sinh nhật và thấy đây là định mệnh. Bà Almeda và anh Gary quyết định gắn bó với nhau từ đó.

Cặp đôi chồng trẻ - vợ già trong ngày cưới.

Cặp đôi chồng trẻ - vợ già trong ngày cưới.

Chỉ sau 2 tuần hẹn hò, chàng trai 19 tuổi đã ngỏ lời cầu hôn với cụ bà hơn mình tận 53 tuổi. Bà Almeda đã đồng ý và họ nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Cụ bà Almeda chia sẻ: "Tôi đã từng có một cuộc hôn nhân kéo dài 43 năm, sự lãng mạn hay rắc rối đều có đủ cả nhưng tôi không có nhiều cảm xúc. Cuộc hôn nhân thứ hai này đúng là một cơn lốc".

"Điều đầu tiên Almeda hấp dẫn tôi là đôi mắt màu xanh nước biển tuyệt đẹp, và tính cách của bà ấy. Bà rất hay cười và chúng tôi kết nối rất nhanh. Cảm xúc thật tuyệt. Mọi thứ về bà ấy chiếm lấy trái tim tôi từ ngày đầu tiên", Gary kể lại.

"Nếu bạn yêu thì tuổi tác chỉ là con số. Tôi giờ đã có 2 năm hôn nhân hạnh phúc với tri kỷ của đời mình. Chúng tôi gặp nhau ở quán Chuck E Cheese, ở đó có một bữa tiệc sinh nhật. Tôi nhìn vào mắt cậu ấy và cứ thế là yêu. Tôi biết cậu ấy chính là người tôi muốn gắn bó cả đời. Tôi không bao giờ sợ tuổi tác cả", bà Almeda chia sẻ.

Cặp đôi tỏ ra vô cùng yêu đối phương.

Cặp đôi tỏ ra vô cùng yêu đối phương.

Cụ bà 72 tuổi cũng chia sẻ thêm rằng, họ rất mong chờ đến đêm tân hôn và nó thật sự rất tuyệt vời: "Chúng tôi luôn khen ngợi và hôn nhau. Chúng tôi tận hưởng mối quan hệ này. Bạn nhận ra một người là hoàn hảo với mình khi bạn không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc ở bên người ấy. Chúng tôi làm những việc nhỏ nhặt cho nhau, từ nấu ăn, rửa bát tới giặt quần áo. Chúng tôi luôn cảm ơn nhau".

Ngay cả khi tôi 13-14 tuổi, tôi luôn bị những phụ nữ lớn tuổi thu hút và khi tôi kể với bà tôi, người nuôi tôi lớn, tôi không biết bà sẽ phản ứng thế nào. Nhưng bà chấp nhận chúng tôi. Nhiều người chờ nhiều năm để kết hôn, và mỗi người có quan điểm khác nhau về việc cưới gấp. Nhưng chúng tôi biết là chúng tôi yêu nhau, vì thế tôi quyết định cưới", Gary tâm sự.

Cặp đôi biết rất nhiều người phản đối quan hệ của họ, trong đó có con trai bà Almeda. Từ ngày bà gặp Gary, hai mẹ con không hề nói chuyện với nhau.

Các cháu bà Almeda là Aaron và Indiana Elliott cũng thấy khó chấp nhận mối quan hệ này từ lúc đầu, đặc biệt là Aaron, 22 tuổi, lớn hơn "ông kế" 3 tuổi.

Dù vậy nhưng bà Almda tự tin rằng bà sẽ đi cùng Gary đến hết cuộc đời, còn anh chồng trẻ muốn tiếp tục phổ biến thông điệp rằng tuổi tác chỉ là một con số.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn