Chân dung gã cha dượng cho con riêng 11 tuổi xem phim "người lớn" rồi xâm hại nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng những lúc vợ không có nhà, gã cha dượng cho con riêng 11 tuổi xem phim "người lớn" rồi xâm hại nhiều lần.

Sáng ngày 3/12, lãnh đạo Công an huyện An Dương, Hải Phòng cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Đồng Văn Sơn (SN 1984, trú tại thôn Viên Chử, xã Kim Tân, huyện Kim Thành, Hải Dương) để điều tra vụ hiếp dâm với trẻ dưới 16 tuổi. 

Nạn nhân là cháu T.L, 11 tuổi, con riêng của đối tượng. Vụ việc đã được hoàn tất hồ sơ chuyển về Công an TP Hải Phòng để khởi tố điều tra.

Đối tượng Đồng Văn Sơn.

Đối tượng Đồng Văn Sơn.

Ông Lê Văn Tăng, Chủ tịch UBND xã Kim Tân (huyện Kim Thành) cũng xác nhận sự việc trên và cho biết, Sơn đã từng có một đời vợ ở huyện Kim Thành sau đó hai vợ chồng ly hôn nên Sơn lấy vợ ở Hải Phòng vào năm 2012. Trước khi xảy ra sự việc trên, đối tượng không có điều tiếng gì về những hành vi lệch chuẩn ở địa phương.

Trước đó, sáng ngày 29/11, bà ngoại cháu T.L đến Công an huyện An Dương trình báo về việc cháu gái mình, SN 2007, ở huyện Kim Thành, Hải Dương bị bố dượng là Đồng Văn Sơn hiếp dâm từ năm 2017 đến tháng 11/2018.

Gia đình nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo. 4 ngày sau đó, Sơn đã ra đầu thú tại cơ quan điều tra. Tại cơ quan công an, Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân.

Theo điều tra ban đầu, từ năm 2010, bé T.L sống với mẹ sau khi bố mẹ ly hôn. Năm 2012, mẹ của T.L kết hôn với Sơn. Từ tháng 3/2017, do bà ngoại đi nước ngoài nên vợ chồng Sơn cùng bé T.L về sinh sống tại huyện An Dương để trông nhà giúp bà.

Từ tháng 4/2017, vào các buổi tối, sau khi mẹ của T.L đi làm ca đêm, Sơn đã nhiều lần dụ dỗ cho bé T.L xem phim người lớn rồi thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé.

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn