Tử vi thứ bảy ngày 20/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Dậu gặp cơ may về tài lộc, tuổi Mùi sự nghiệp thuận lợi

( PHUNUTODAY ) - Xem bói tử vi thứ 7 dự báo vận trình tình cảm của tuổi Sửu khởi sắc rõ rệt nhờ tam hợp với địa chi ngày. Đào hoa nở rộ cộng thêm tâm trạng của bạn rất tốt nên có thể hôm nay bạn sẽ gặp được một nửa của mình.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy nếu người tuổi Tý chịu bình tĩnh lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh thì lâu dần bạn sẽ nhận ra những lời họ nói rất có lợi cho trường hợp của bạn. Trong công việc, bạn là người có kĩ năng giao tiếp rất tốt và điều đó sẽ rất hữu ích cho bạn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Tuổi Tý cần phân định rõ ràng về tình cảm và vật chất, không nên lẫn lộn giữa hai khía cạnh này vì chỉ có như vậy bạn mới có thể trân trọng những gì mình đang có và thật sự tận hưởng cuộc sống được.

Tuổi Sửu

Xem bói tử vi thứ 7 dự báo vận trình tình cảm của tuổi Sửu khởi sắc rõ rệt nhờ tam hợp với địa chi ngày. Đào hoa nở rộ cộng thêm tâm trạng của bạn rất tốt nên có thể hôm nay bạn sẽ gặp được một nửa của mình.

Có những người gặp được một nửa của đời mình trong những tình huống thật đơn giản. Có thể ban đầu chỉ là bạn bè nhưng nhân duyên đã có giúp cho hai người tiến lại gần nhau hơn, có nhiều cơ hội để tìm hiểu và thông cảm với nhau, từ đó bị cuốn hút bởi cá tính của nhau.

Hôm nay con giáp này nên cẩn trọng với chuyện tiền bạc. Những người làm công ăn lương nên nhớ, thời cơ là do mình nắm bắt, nếu cứ rụt rè và không dám bước tới thì bạn sẽ đánh mất cả tài lộc lẫn cơ hội phát triển.

2_22559

Tuổi Dần

Dù làm gì tuổi Dần cũng nên thận trọng vì rất có thể những người có suy nghĩ không tích cực về bạn sẽ cho rằng bạn đang tỏ ra kẻ cả và độc đoán trong công việc. Sự khéo léo và linh hoạt của tuổi Dần sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều và hay tận dụng cơ hội này để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong công việc.

Về mặt tình cảm, chắc hẳn tuổi Dần không biết rằng người ấy yêu bạn nhiều đến như thế nào. Tình cảm của đối phương dành cho bạn ngày càng được bồi đắp theo năm tháng, nói rằng người ấy không thể sống thiếu bạn cũng không ngoa.

Tuổi Mão

Tử vi Đông phương hôm nay nhắc nhở tuổi Mão cần sáng suốt hơn trên con đường tìm kiếm tài lộc. Bạn đang băng băng bước đi trên đường thì bỗng sập phải hố sâu do tiểu nhân giăng ra, mọi công sức bỗng tan thành mây khói.

Song nhờ cát tinh che chở mà tuổi Mão vẫn có cơ hội biến nguy thành an nhờ tài năng của mình. Tiền mất đi rồi sẽ kiếm lại được, bởi cái quan trọng là kinh nghiệm và kiến thức mà bạn tích lũy được mỗi ngày sẽ khiến tiền bạc quay trở lại mà thôi.

Hãy coi việc học tập là điều mà chúng ta phải làm bất cứ lúc nào trong cuộc sống. Có như vậy thì dù khó khăn đến đâu cũng tìm được đường vượt qua. Tuổi Mão hãy giữ tinh thần lạc quan và đừng để khó khăn đánh gục mình.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên suy nghĩ kĩ hơn về những gì người khác nói, đôi khi mỗi lời nói có nhiều hơn một lớp nghĩa và nếu bạn xuề xòa bỏ qua thì có thể sẽ không hiểu được thông điệp người ấy muốn truyền tải. Trong công việc, tuổi Thìn là người khá tham vọng, vậy nên chắc hẳn bạn biết mình phải làm việc với tinh thần như thế nào để nâng cao uy tín và danh tiếng của mình trong cộng đồng.

3_60890

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn cần biết chắc chắn bạn muốn gì, bạn có gì và để đạt được điều đó bạn cần đánh đổi điều gì để đạt được mục tiêu của mình.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay tuổi Tỵ được cát tinh nâng đỡ trong cả công việc lẫn mọi hoạt động của cuộc sống. Mọi người xung quanh tin tưởng rằng bạn có đủ tinh thần trách nhiệm để hoàn thành lời hứa hay những gì bạn cam kết với họ.

Ngày tam hợp nên đường tình duyên của con giáp này ngày càng tươi sáng, đào hoa nở rộ. Các cặp đôi ngày càng yêu đương nồng thắm, không khó khăn nào có thể ngăn cản được hai trái tim đang yêu hướng về nhau. Nếu còn độc thân, nên tăng cường tham gia các hội nhóm để gặp gỡ nhiều người, mở rộng mối quan hệ.

Bổ sung nước trước khi ngủ có thể giúp đảm bảo sức khỏe, chỉ cần không quá sát giờ ngủ. Việc uống nước ngay trước khi đi ngủ có thể sẽ khiến bạn phải thức dậy đi tiểu trong đêm làm gián đoạn giấc ngủ của bạn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần lưu tâm đến sự thay đổi tâm trạng thất thường của mình vì đó có thể là nguyên nhân khiến bạn khó hòa hợp được với mọi người xung quanh. Trong công việc, mọi việc bạn làm đều mang lại kết quả vô cùng khả quan.

Về mặt tình cảm, để có thể duy trì một mối quan hệ lành mạnh và lâu dài thì chắc chắn bạn cũng phải chấp nhận nhượng bộ một số vấn đề.

Tuổi Mùi

Xem bói hàng ngày thứ 7 của 12 con giáp mang đến tin vui trong công việc, sự nghiệp cho tuổi Mùi. Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ, làm gì cũng trôi chảy thuận lợi mà không phải lo lắng gì.

1537840879-329-a640-3-1537782955-width640height480

Vốn là người hoạt bát, thông minh nên khi có thêm sự giúp sức thì mọi chuyện của tuổi Mùi càng thêm thuận lợi. Tuy nhiên đừng vì thế mà ỉ lại, hãy tạo thói quen làm việc độc lập, chỉ khi thực sự quan trọng mới xin cứu việc của người khác thôi nhé.

Tài vận của bạn không được tốt như mong đợi, ngoài yếu tố khách quan thì cần phải xét đến nguyên nhân chủ quan. Bạn thiếu kỹ càng, thậm chí có phần cẩu thả nên tiền bạc bị nhầm lẫn và thất thoát lúc nào không hay.

Tuổi Thân

Hôm nay là lúc tuổi Thân nên dành thời gian khám phá thêm về bản thân mình. Chỉ khi bạn thực sự hiểu mình thì mới biết mình cần gì và phải làm gì để có thể đạt được điều đó. Trong công việc, ngôn ngữ hình thể là điều đặc biệt quan trọng trong ngày hôm nay. Hãy chú ý đến tác phong, cử chỉ, hành động, lời nói để đạt được hiệu quả cao nhất.

Về mặt tình cảm, sự chuẩn bị của bạn đã cho thấy lợi ích rõ rệt. Dù bạn chỉ đang dần từ bỏ chuyện cũ để có thể sẵn sàng cho một mối quan hệ mới hay đăng tải thông tin cá nhân ên mạng để tìm kiếm được đối tượng phù hợp thì bạn cũng sẽ sớm nhìn thấy kết quả khả quan.

Tuổi Dậu

Hôm nay cơ may về tài lộc sẽ đến với người tuổi Dậu. Con giáp này có sự nhạy bén không ngờ với những thay đổi của thị trường, nắm bắt xu hướng nhanh chóng và đưa ra những quyết định đúng đắn, kết quả là nguồn lợi nhuận thu về không nhỏ.

Thời cơ không chờ đợi chúng ta quá lâu, nên nếu không nhanh tay thì sẽ bị người khác cướp mất cơ hội. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta vội vàng, không suy xét kỹ càng những nguy cơ có thể xảy ra. Hãy luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu và đừng làm những chuyện quá đỗi mạo hiểm.

Tuy nhiên Dậu Kim tự hình khiến bản mệnh quá tự tin vào năng lực của mình, biết suy nghĩ cho mình nhưng lại không nghĩ cho người khác. Hãy nghĩ thoáng ra vì có thể những suy nghĩ cỏn con đó đang tự giới hạn bạn, không đáng chút nào.

con-giap-giau-co1

Tuổi Tuất

Những bất lợi trong hiện tại không đồng nghĩa với thất bại. Thất bại là khi bạn gục ngã trước những khó khăn, bất lợi mà cuộc sống đặt ra. Trong công việc, tuổi Tuất sẽ gặp nhiều vấn đề trong giao tiếp với mọi người xung quanh, vì thế hãy chuẩn bị tinh thần để xử lý mọi tình huống một cách bình tĩnh nhất có thể.

Trong chuyện tình cảm, dường như tuổi Tuất cảm thấy người ấy đang nói năng và hành động một cách cực kì khó hiểu. Thường thì bạn sẽ hỏi đến cùng để hiểu được vấn đề gì đang xảy ra chứ không chịu sống trong mù mờ như vậy đâu.

Tuổi Hợi

Xem tử vi ngày mới cho thấy vận trình của người tuổi Hợi không may mắn cho lắm. Gia đình mất đoàn kết, tình cảm anh em rạn nứt. Mọi chuyện đang rất yên bình bỗng một ngày vì tranh chấp lợi ích mà tình cảm chẳng còn được trân trọng như thủa ban đầu.

Công việc có chuyển biến tích cực, tuổi Hợi suy nghĩ tích cực, sống có mục đích và luôn cố gắng hết mình nên bạn không còn cảm thấy mọi việc quá buồn chán nữa. Bạn tìm được niềm vui trong công việc nên càng làm chăm chỉ hơn.

Một công việc lặp đi lặp lại sẽ gây ra sự buồn chán, nhưng hứng thú là do chúng ta tự tạo ra, vì vậy việc tạo cảm hứng cho công việc rất quan trọng. Chẳng ai dậy bạn làm điều này, chỉ có chính bản Hợi tự nỗ lực và cố gắng mà thôi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn