Bắt khẩn cấp đối tượng giả danh công an ép nữ sinh lên xe rồi chở ra nghĩa trang hiếp dâm

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông đã tự xưng là Công an huyện và yêu cầu nạn nhân lên xe chở về trụ sở. Sau đó, y chở thẳng nạn nhân vào nghĩa trang để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Chiều 13/10, Công an huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) vừa bắt khẩn cấp đối tượng Phan Văn Đông (SN 1988, trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) để làm rõ về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Trước đó, vào khoảng 19h, ngày 10/10, em Y. (SN 2002, học sinh lớp 10, ngụ xã Ea M’đroh, huyện Cư M’gar) cùng hai người bạn ở chung phòng trọ tại thị trấn Quảng Phú đi đến nhà của bạn cùng trường chơi.

Đến khoảng 21h15, cả 3 em ra về đến gần phòng trọ mình thì gặp Phan Văn Đông điều khiển xe máy mang BKS 47H1-9999 đến dừng lại, tự xưng mình là Công an huyện Cư M’gar và yêu cầu em Y. lên xe để chở về trụ sở làm việc.

Thấy vô lý nên em Y. không đồng ý đi theo thì bị Đông nhanh tay giật lấy điện thoại mà Y. đang cầm và bỏ vào túi quần mình để ép Y. lên xe.

gia-danh-thay-giao-hiep-dam-hoc-tro-crop-1507897661947

 Ảnh minh họa.

Khi đến khu vực nghĩa trang xã Quảng Tiến thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar thì Đông xuống xe trả điện thoại lại cho Y. rồi đè Y. xuống đất, xé áo và cởi quần Y. để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Lúc này, mẹ của em Y. gọi điện thoại nên đèn điện thoại sáng và có người đi ngang qua thấy sự việc nên Y. đã nhanh chóng đạp Đông ngã rồi hô hoán, kêu cứu và trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Sau khi gây ra vụ việc, Đông bỏ trốn khỏi địa phương, đến ngày 11/10/2017 thì bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Buôn Đung, xã EaKtur, huyện CưKuin, tỉnh Đắk Lắk.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư M’gar tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn