Tử vi thứ sáu ngày 1/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương dễ làm hỏng chuyện, Thiên Bình dễ bị tổn thương

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ sáu ngày 1/2/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, hôm nay cứ vội vã là Bạch Dương dễ làm hỏng chuyện. Thiên Bình dễ bị tổn thương trước các phê bình từ người khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/2/2019 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi cho thấy cứ vội vã là Bạch Dương dễ làm hỏng chuyện nhưng một khi bạn biết được những gì mình cần phải làm, bạn chỉ cần tập trung vào mục tiêu là bạn dễ dàng đạt được thành công hơn người khác. Bạn có thể là người ích kỷ và tự cao tự đại và bạn phải học cách khiêm nhường hơn thì sẽ tốt hơn.

Bạn luôn muốn làm hài lòng nhiều người nhưng điều đó là không thể, bạn cũng hay giúp đỡ người khác nhưng thực tế là bạn vẫn mong họ hồi đáp. Sự thật là điều đó không thể khi mà điều kiện của bạn luôn tốt hơn họ, hãy cho đi không tính toán, bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn.

Chuyện tình cảm không suôn sẻ khiến bạn cảm thấy rối trí nhưng thực tế là do bạn suy nghĩ quá nhiều mà thôi. Hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên, rồi bạn sẽ lại tìm được niềm vui mới cho mình mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/2/2019 cung Kim Ngưu

Nhật vận theo tử vi ngày mới dự đoán Kim Ngưu (20/4 - 20/5) có ngày cuối năm hoàn thành tốt công việc được giao. Bạn dường như có được tinh thần làm việc tốt nên tốc độ và tính hiệu quả tăng lên rất nhiều. Vì thế cho nên hôm nay bạn có thể nhàn rỗi hơn vào cuối ngày và bắt đầu tính toán đến việc nghỉ ngơi, lên lịch mua sắm và vui chơi rồi.

Công việc vui vẻ và tiền tài cũng dồi dào nên bạn khá vui vẻ và dễ bị sa đà vào các cuộc vui không lối về đấy. Nên nhớ bạn vẫn còn trách nhiệm với gia đình và có những thứ khác để quan tâm, chia sẻ niềm vui nữa đấy nên vui thôi, đừng vui quá mà khiến cho tình cảm cá nhân bị ảnh hưởng.

Đồng thời nên tránh việc sử dụng các chất uống ga, cồn không những khiến tinh thần thiếu tỉnh táo mà có hại cho sức khỏe, trước mắt bạn sẽ còn có nhiều dự định cho một ngày tết đoàn viên vẹn toàn nữa đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/2/2019 cung Song Tử

Theo Tử vi hàng ngày, khả năng sáng tạo và tưởng tượng mạnh mẽ sẽ thúc đẩy bạn đạt được những thành tựu to lớn. Tuy nhiên, thái độ ngẫu hứng có thể đưa bạn vào những tình huống không lành mạnh. Vì thế, đừng để cảm xúc điều hướng lý trí của bạn quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến kết quả công việc không chỉ ở hiện tại mà còn ở tương lai.

Bạn có tài ăn nói không có nghĩa là nói câu gì cũng đúng, bạn nên kiệm lời hơn để suy nghĩ nhiều hơn. Khi không nói, bạn có thời gian để quan sát, nhận định tình hình, đến khi phát hiện ra đúng thời điểm quan trọng cần phải cất lời. Chỉ nên nói gì đó khi lời nói của bạn đem lại ảnh hưởng tích cực.

Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng thích nghe những lời khen ngợi, vì thế, đừng tiết kiệm lời khen vì đó là gia vị tuyệt vời cho tình cảm của hai người. Nhất là đàn ông nếu họ dành lời khen cho phụ nữ họ yêu chứng tỏ họ thực lòng quan tâm tới bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/2/2019 cung Cự Giải

Empty

Cự Giải có một ngày tương đối thích hợp để lên kế hoạch nghỉ ngơi. Tất nhiên bạn sẽ còn một số công việc phải lo toan nhưng không hề áp lực và bạn hoàn toàn có thể chủ động với cục diện này bằng cách kết thúc nó thật sớm.

Thời điểm này tiền bạc của Cự Giải đã đầy hơn như mong muốn cho nên bạn sẽ cần lập một dự toán chi tiêu cho bản thân, gia đình, người thân và bạn bè trước khi dành thời gian đi mua sắm. Điều này không những giúp bạn cân đối được tài chính và tránh dư thừa hay thiếu hụt đồ dùng, quà tặng...

Tình cảm của bạn hôm nay về cơ bản không có điều gì bất thường và đủ ổn định nhưng có lẽ bạn vẫn chưa thực sự hài lòng với vận trình này nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/2/2019 cung Sư Tử

Bạn rất tỏa sáng trong lĩnh vực của mình đang theo đuổi nhưng thực tế là bạn rất bướng bỉnh, ngang ngạnh và độc lập, hãy chắc rằng bạn cũng đảm bảo cho những người bên cạnh bạn quyền tương tự như thế để họ luôn bày tỏ ý kiến của mình.

Bạn hiếu thắng nhưng nên nhớ sẽ không tránh được đôi lần sai sót. Nếu bạn nỗ lực hết mình mà không đạt được kết quả như mong muốn, hãy xem nó như là một cơ hội thứ hai thay vì buồn vì thất bại.

Ai cũng lo lắng việc dọn nhà khi Tết đến, Xuân vê, muốn tiết kiệm thời gian và công sức, bạn hãy thử áp dụng nguyên tắc: dọn từ trên xuống dưới, từ cao xuống thấp, từ trong ra ngoài, từ nơi sạch trước đến nơi bẩn sau. Theo quy tắc này, bạn sẽ dọn từ trên tầng cao nhất xuống, dọn phòng ngủ trước, rồi đến phòng khách, nhà bếp, phòng tắm và toilet.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/2/2019 cung Xử Nữ

Empty

Xử Nữ sẽ cần có một lịch trình chu đáo và luôn thận trọng khi đi ra đường bởi hôm nay dễ gặp họa mất của. Đặc biệt trong dịp tết đông đúc và không khí vui vẻ một chuyện xui xẻo cũng đủ bạn mất đi khá nhiều cảm xúc an nhiên đón xuân đấy nhé.

Đối với công việc ổn định và được điều chỉnh để phù hợp với thời gian tới và bạn hoàn toàn cảm thấy an tâm với những sắp xếp của mình.

Nhân duyên của bạn được sự báo khá êm đẹp khi xem tử vi ngày hôm nay. Có thể các bạn sẽ có một buổi tối vui vẻ dành cho nhau. Với người độc thân thì bạn có thể dành thời gian để tút tát lại diện mạo và đừng quên những cuộc vui cùng đám bạn của mình bởi có vô số những cơ hội tìm đường trong mộng mà họ có thể mang đến cho bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/2/2019 cung Thiên Bình

Hôm nay, Thiên Bình dễ bị tổn thương trước các phê bình từ người khác. Do đó, Bạn cần học cách giữ bình tĩnh và lắng nghe ý kiến từ mọi người xung quanh theo chiều hướng tích cực. Thử học cách nghĩ rằng họ nói là muốn tốt, là quan tâm tới bạn.

Để thấy rằng mình đang thực sự sống ý nghĩa, bạn buộc phải thoát khỏi vùng an toàn của bản thân để phát triển các kỹ năng mới và khuyến khích bạn liều lĩnh hơn. Bạn từ từ bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn với quá trình thất bại nếu mỗi tuần một lần, bạn thử một cái gì đó mới mẻ mà bạn sợ sẽ không thành công.

Nước rất quan trọng cho việc hoạt động của các bộ phận trong cơ thể do đó đừng cố nhịn uống nước mà phải thay vào đó là uống nước thường xuyên. Thiếu nước khiến tim phải làm việc liên tục, kéo theo hệ quả là tim đập nhanh hơn bình thường, không tốt cho sức khỏe của bạn một chút nào.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/2/2019 cung Bọ Cạp

Empty

Hôm nay, vận tài lộc của chòm sao Bọ Cạp (24/10 - 21/11) khá tốt nhưng sẽ có một số vấn đề bạn cần cân đối và tính toán trong cách sử dụng tiền bạc. Vận trình của Bọ Cạp đang trong trạng thái vô cùng thoải mái nên dễ phần thiếu cảnh giác và nó có thể gây bất lợi cho bạn về tương lai. Đôi khi sĩ diện và sự cả nể khiến bạn tốn kha khá tiền cho một khoản đầu tư đấy thiếu tính toán đấy.

Tình cảm với Bọ Cạp hôm nay khá ổn nhưng lại không mang lại cảm giác thoải mái mà nó là hiện hữu sự nhàm chán. Có lẽ bạn đang chờ đợi một hành động từ người ấy, nhưng thay vì chờ đợi bạn có thể khuấy động nó lên bằng chính trách nhiệm và sự quan tâm chân thành của mình.

Sức khỏe cũng là điều đáng để quan tâm khi mà bạn chưa có được nhịp sinh hoạt điều độ, chế độ ăn uống thiếu lành mạnh và thói quen thức quá khuya khiến cho bạn không có được nền tảng thể chất, tinh thần tốt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/2/2019 cung Nhân Mã

Vì muốn khẳng định bản ngã của mình, bạn có thể nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Đó là lý do bạn giữ im lặng, không muốn chia sẻ gì nhiều, bạn hiểu rằng không phải điều gì cũng phải nói ra.

Những ngày cuối năm Âm lịch bận rộn bạn không thể đi đâu khiến tâm trạng của bạn khác bức bách. Tuy nhiên, nên cố gắng chịu khó một chút qua giai đoạn này bạn sẽ có một kỳ nghỉ lễ thật dài để nghỉ ngơi, vui chơi.

Thay vì những đồ ăn vặt có hại cho sức khỏe như kẹo, bánh ngọt, bạn có thể ăn các loại hạt như hạnh nhân, lạc, óc chó…Nhất là hạnh nhân có chứa một lượng lớn magie giúp bạn dễ dàng có được một giấc ngủ sâu hơn, đồng thời chúng cũng cung cấp protein có khả năng duy trì ổn định nồng độ đường trong máu khi bạn ngủ. Vì thế, hãy ăn một ít hạnh nhân trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/2/2019 cung Ma Kết

Xem bói ngày 1/2/2019 của Ma Kết (22/12 - 19/1) đánh giá với bạn một ngày cần phải có những nguyên tắc làm việc của mình đó chính là tập trung cao độ và bỏ qua những chuyện bàn tán rôm rả nhưng mất thời gian nhé. H

ôm nay bạn cũng có thể vui mừng đón nhận những niềm vui từ thành quả lao động của mình đó là lương thưởng như ý và dành một khoảng thời gian nhỏ để tận hưởng niềm vui này.

Tình yêu đối với bạn hôm nay có thể chưa được hài hòa như ý nên sẽ cần được chăm sóc nhiều hơn nếu muốn sát cánh vui vẻ cùng nhau lâu dài. Hãy tôn trong suy nghĩ của nhau thay vì sự áp đặt gây tâm lý gò bó và tạo nên sự phản kháng nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/2/2019 cung Bảo Bình

Empty

Thói quen nuông chiều bản thân khiến bạn trở nên lười biếng. Từ đây nảy sinh nhiều thói quen không tốt cho sức khỏe. Lúc này, bạn cũng nên học cách phân biệt đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết để tập trung công sức vào một mục tiêu cụ thể.

Cho dù bạn thông minh đến cỡ nào, bạn cũng sẽ gặp phải những sai lầm, điều đó là không thể tránh khỏi. Bài học từ những sai lầm không phải để bạn tránh né chúng. Khi mắc sai lầm, điều bạn nên học hỏi là cách đối mặt và giải quyết chúng như thế nào.

Bạn ham mê sự thoải mái tự do nên lúc nào cũng muốn nghỉ ngơi nhưng đó cũng là lý do bạn không tiến xa được trong công việc. Hãy mạnh mẽ hơn để dấn thân vào những nhiệm vụ bạn chưa từng làm, bạn sẽ nhận nhiều hơn là những gì bạn mất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 1/2/2019 cung Song Ngư

Lịch trình theo tử vi ngày mai 1/2/2019 của những người thuộc chòm sao Song Ngư (19/2 - 20/3) khá ổn về công việc và đã có những sắp xếp bố trí ổn thỏa. Với những người làm ăn kinh doanh thì đây là thời điểm bận rộn nhưng cũng khá thoải mái bởi vận tiền tài tốt và bạn cũng tính toán làm gì phù hợp với năng lực của mình. Dự liệu tiền bạc tốt nên bạn khá thoải mái trong việc chi tiêu và đảm bảo tinh thần làm việc tốt nhất.

Tình duyên của Song Ngư về cơ bản ổn định và đủ sự quan tâm giúp cảm xúc yêu đương luôn hiện hữu. Có điều nên thận trọng một chút tới sức khỏe, đặc biệt là thời gian nghỉ ngơi và nhịp sinh hoạt không nên để biến đổi so với thường nhật nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn