Lỡ đi ăn trưa muộn, cô nàng công sở giận "tím mặt" khi được nhân viên nhà hàng 'tiễn' bằng câu nói này

( PHUNUTODAY ) - Đi ăn trưa muộn nên cô nàng đã biết ý và không làm phiền nhân viên nhưng thái độ của nhân viên mới gây bức xúc.

Câu chuyện vừa xảy ra mới đây tại một nhà hàng lẩu băng chuyền khá nổi tiếng tại Hà Nội, được đăng trên group dành riêng để review đồ ăn, thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ ẩm thực mê món lẩu.

Nguyên văn lời kể của cô nàng H.T khá dài, nên tóm tắt sự việc hy hữu mà cô và bạn bè gặp phải như sau:

"Góc ức chế cơ sở K. Trần Thái Tông.

Trước khi đi ăn em cũng có đọc review, và cũng biết là chất lượng cơ sở này không tốt nhưng do gần nhà và có code giảm giá nên cũng ham hố. Nhưng giảm chả được bao nhiêu, lại ôm thêm cục tức vào người.

Đến gửi xe hết chỗ, bọn em mất 25k gửi xe chỗ công cộng. Bước vào quán là 13h30, cửa hàng vẫn còn đông khách, ăn xong về lúc 14h40. Ăn được một lúc, tầm 14h vãn khách nên quản lý thông báo ngừng quầy, gọi nhân viên ra order, bọn em đồng ý không vấn đề gì. Điểm cộng là đồ ăn ngon, chất lượng giống các cơ sở khác, nhân viên mang đồ ra nhanh dù trông khá mệt mỏi bơ phờ.

Bọn em cũng biết là do mình ăn muộn nên không gọi nhân viên bê đồ ra nhiều, chỉ 2 lượt thịt và rau từ lúc đóng quầy.

Cô nàng bức xúc trước thái độ phục vụ của nhân viên tại nơi cô đến ăn trưa.

Cô nàng bức xúc trước thái độ phục vụ của nhân viên tại nơi cô đến ăn trưa.

Thế nhưng vì ăn muộn nên thái độ nhân viên cứ nhìn bọn em ngại ghê. Ăn chè tráng miệng thì nhân viên còn không cho đá. Lúc xuống tầng thì nhân viên cũng kệ, mặt mày khó chịu xong bất ngờ nhất là em đứng ở cầu thang nghe 1 chị nói rằng: "Ăn đến 3h chiều là cái loại khách gì?". Vâng, nguyên văn câu em nghe được là vậy.

Em không đánh đồng chất lượng phục vụ của 1 cơ sở cho cả chuỗi, nhưng sẽ không bao giờ bước chân vào K. nữa".

Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện đã thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với thái độ phục vụ kém chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng khách hàng của cô nhân viên nói trên.

“Ôi đến tức giùm cho bạn luôn đấy, nếu là mình chắc mình làm ầm ĩ ngay tại trận luôn rồi. Thái độ lồi lõm không thể chấp nhận được”.

“Bỏ tiền đi ăn mà ôm cục tức vào người, đúng là không có gì nhọ bằng?”.

“Làm dịch vụ, quan trọng nhất là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, khách hàng bỏ tiền ra để đổi lại được phục vụ mà thái độ như cô nhân viên kia thì coi như vứt“.

Không phải chỉ riêng H.T sốc khi có trải nghiệm tồi tệ với thái độ của nhân viên ở nhà hàng nổi tiếng. Cách đây vài tháng, cũng từng có một bài viết dậy sóng cộng đồng mạng về chuyện thực khách ăn ở nhà hàng lẩu P. xin thìa ăn tráng miệng, bị nhân viên hồn nhiên bảo húp chè đi (!) Ngay sau đó, phía nhà hàng đã phải lên tiếng xin lỗi, đền bù cho nhóm khách bị nhân viên bắt húp chè.

Bạch Dương (T/H)/Khoevadep