Tiền mất, tật mang vì phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ, người phụ nữ biến dạng khuôn mặt vì u "chạy lung tung"

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, chị phải sống chung với 4 cục u ở trên mặt. Ban đầu, những cục u này xuất hiện ở quanh mắt chị Yu rồi cứ thế di chuyển quanh mặt giống như một con giun và dừng lại ở phía má phải.

Chị Yu ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc là một trong những nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ. Muốn cải thiện nhan sắc nhưng lại sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ “chui”, người phụ nữ này không ngờ mình lại rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”.

Chia sẻ với một đài truyền hình Trung Quốc, chị Yu cho biết hiện tại mình đang phải sống chung với 4 cục u ở trên mặt chỉ vì ham thẩm mỹ giá rẻ. Ca phẫu thuật của chị Yu được "vị bác sĩ" thực hiện cho ngay tại khách sạn. Anh ta cho biết, ban ngày anh ta làm việc tại một bệnh viện lớn và nhận phẫu thuật thêm ngoài giờ hành chính. 

pttm-1 Những cục u này xuất hiện ở quanh mắt chị Yu rồi cứ thế di chuyển quanh mặt.

Ban đầu, những cục u này xuất hiện ở quanh mắt, chúng chỉ nhỏ như hạt đậu nhưng cứ thế to dần lên bằng đầu ngón tay.  Rồi cứ thế chúng di chuyển quanh mặt giống như một con giun và dừng lại ở phía má phải, hình thành lên một khối u dài khoảng 4cm.

Trả lời phỏng vấn của báo chí, bác sĩ khám cho chị Yu cho rằng những khối u này có thể do nhiễm trùng gây ra, có vẻ như là bị mủ ở bên trong.

Vị bác sĩ phẫu thuật kia nói sẵn sàng đưa chị Yu tới bệnh viện khám và thanh toán mọi chi phí thuốc thang, viện phí. Ngoài ra, anh bác sĩ này cũng không giải trình được liệu anh ta có đủ bằng cấp hay không.

pttm-2
Ban đầu, u chỉ nhỏ như hạt đậu nhưng cứ thế to dần lên bằng đầu ngón tay. 

1. Mâu thuẫn gia đình khiến cha tẩm xăng tự thiêu ngay trong ngôi nhà làm hàng mã, con trai bị bỏng nặng

2. Sự thật về những bức ảnh Nghệ An âm độ, tuyết rơi trắng xóa ngỡ như lạc vào trời Âu

3. Người đàn ông mất tích bí ẩn sau khi ăn cỗ cưới, 2 ngày sau gia đình đau đớn tìm được thi thể

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn