Con rể vác 4 bình gas đến đốt trước cổng nhà bố mẹ vợ

( PHUNUTODAY ) - Do mâu thuẫn, con rể đã vác 4 bình ga 12kg đến trước cổng nhà bố mẹ vợ rồi đốt. Sự việc khiến hàng xóm xung quanh một phen hoảng sợ.

 Vừa được chia sẻ cách đây không lâu, đoạn clip ghi lại sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó trong đoạn clip, 4 bình gas đang bị đốt cháy trước cửa một hộ gia đình, còn hàng xóm xung quanh thì tỏ ra vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến sự việc.

Theo đó, khoảng 12h trưa ngày 18/7 tại địa bàn xã Văn Phú (Thường Tín - Hà Nội) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn do cháy khí gas khá hy hữu. Nguyên nhân được xác định là do người con rể có mâu thuẫn với gia đình bố mẹ vợ nên đã ôm 4 bình gas đến trước cổng nhà rồi châm lửa đốt.

a111-15319726939222128792564

Lực lượng PCCC tiến hành dập tắt đám cháy.

Theo đó, vào thời điểm trên trước cửa của gia đình ông N.V.K (trú tại xã Văn Phú) bất ngờ bị con rể chở 4 bình gas đến trước ngõ rồi châm lửa đốt. 

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhiều hàng xóm đã nhanh chóng báo lên chính quyền địa phương. Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH số 12 sau đó đã huy động 2 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy đến hiện trường dùng bình bột để chữa cháy.

Trao đổi về sự việc, lãnh đạo xã Văn Phú cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an huyện Thường Tín điều tra làm rõ, hiện những người liên quan đã được mời đến làm việc.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn